Công Ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh
Hà Nội 10 - 15 triệu VNĐ Full-time
2 - 5 năm 35 phút trước
Thanh Hóa,... 15 - 20 triệu VNĐ Full-time
2 - 5 năm 35 phút trước
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phú Hưng Việt Nam
Hà Nội Thỏa thuận Full-time
2 - 5 năm 45 phút trước
Công Ty TNHH Welstory Việt Nam
Bắc Ninh 24 - 36 triệu VNĐ Full-time
4 - 5 năm 1 giờ trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Giáo Dục AVS
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
2 - 5 năm 3 giờ trước
Hồ Chí Minh 30 - 40 triệu VNĐ Full-time
2 - 5 năm 3 giờ trước
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
2 - 4 năm 3 giờ trước
Công Ty TNHH Anmac Việt Nam Chi nhánh Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ Full-time
2 - 5 năm 4 giờ trước
Công ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Phong Việt
Đồng Nai 7 - 10 triệu VNĐ Full-time
1 - 5 năm 4 giờ trước
Bằng cấp trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, Marketing hoặc liên quan đến bán hàng sẽ là một lợi thế nếu bạn muốn theo đuổi công việc này nhưng nó không ơhair là điều bắt buộc. Nhiều công ty hiện nay xem xét kinh nghiệm làm việc và kỹ năng thực tế mà ứng viên có được qua hoạt động đào tạo nội bộ hoặc từ các khóa học chuyên ngành để lựa chọn nhân viên phù hợp.
Một chuyên viên đào tạo bán hàng thường làm việc trong môi trường văn phòng, song cũng có thể phải đi công tác để tổ chức các buổi đào tạo tại chi nhánh hoặc cho khách hàng. Lịch làm việc có thể linh hoạt và yêu cầu ứng viên sẵn lòng làm việc vào cuối tuần hoặc ngoài giờ khi cần thiết.
Vai trò của chuyên viên đào tạo bán hàng là phát triển và triển khai các chương trình đào tạo để nâng cao kỹ năng, kiến thức sản phẩm và hiệu suất của nhân viên bán hàng. Họ còn theo dõi và đánh giá hiệu quả của các buổi đào tạo và điều chỉnh chương trình sao cho phù hợp.
Bạn có thể tự học qua sách, ebook, video trực tuyến liên quan đến kỹ năng bán hàng và phát triển cá nhân. Tham gia các khóa học từ tổ chức uy tín hoặc các hiệp hội chuyên ngành như Hiệp Hội Marketing Việt Nam (VMMA) cũng rất hữu ích. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi blog hay diễn đàn chia sẻ kiến thức từ các chuyên gia trong ngành.