JobsGO.vn thu thập thông tin cá nhân từ Người dùng khi Người dùng điền vào biểu mẫu trên Website bao gồm nhưng không giới hạn: email, số điện thoại, địa chỉ, kinh nghiệm làm việc, mức lương, bằng cấp và chứng chỉ.
JobsGO.vn thu thập các ý kiến phản hồi từ Người sử dụng.
JobsGO.vn có thể thu thập các thông tin về thiết bị của Người sử dụng như: như tên thiết bị, hệ điều hành, kích cỡ màn hình, ngôn ngữ.
Người dùng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin mà mình cung cấp là đầy đủ, chính xác và luôn cập nhật. JobsGO.vn không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin Người dùng cung cấp không chính xác hoặc không được cập nhật hoặc giả mạo.
Công ty thu thập thông tin từ Người sử dụng để:
- Vận hành và cải thiện chất lượng dịch vụ của sàn TMĐT JobsGO.vn.
- Cá nhân hóa trải nghiệm của Người dùng: JobsGO.vn phân tích và đưa ra những dự đoán về nhu cầu của Người dùng và phân vùng để Người dùng được ưu tiên tiếp cận những vùng thông tin phù hợp nhất với nhu cầu đó.
- Giới thiệu tới Người dùng các thông tin mà Công ty cho rằng sẽ hữu ích, bao gồm nhưng không giới hạn các dịch vụ, chương trình ưu đãi và các gợi ý về tính năng.
Khi thông tin được đăng tải lên Sàn giao dịch TMĐT JobsGO.vn, những đối tượng sau đây được quyền tiếp cận thông tin:
- Đối với thông tin của Nhà tuyển dụng: Thông tin quảng bá cho doanh nghiệp hoặc các thông tin tuyển dụng sẽ được chia sẻ rộng rãi trên sàn TMĐT JobsGO.vn và các kênh tuyển dụng liên kết. Khi đó, đối tượng tiếp cận thông tin bao gồm Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT JobsGO, ứng viên truy cập website JobsGO.vn và người dùng truy cập các trang tuyển dụng liên kết.
- Đối với thông tin của Ứng viên, đối tượng tiếp cận thông tin bao gồm:
+ Ban Quản lý sàn TMĐT JobsGO.vn
+ Nhà tuyển dụng đăng thông tin việc làm mà Ứng viên lựa chọn ứng tuyển/Nộp CV.
+ Khi Ứng viên đặt chế độ “Sẵn sàng để có một công việc mới" trên hồ sơ tìm việc, thông tin của Ứng viên đó có thể được tiếp cận bởi một số Nhà tuyển dụng mà JobsGO.vn cho là phù hợp.
Thông tin cá nhân của Người dùng sẽ không bị chia sẻ với các doanh nghiệp hoặc tổ chức khác với bất cứ mục đích, lý do gì khác khi chưa được sự đồng ý của Người dùng. Tuy nhiên, JobsGO có thể cung cấp các thông tin cho cơ quan chức năng có thẩm quyền khi được yêu cầu hoặc khi thông tin đó được xác định có ảnh hưởng, tác động tiêu cực cho JobsGO trên cơ sở tuân thủ các quy định của Pháp luật.
Mọi thông tin được JobsGO.vn lưu trữ cho tới khi Người dùng yêu cầu xóa thông tin cá nhân của chính mình hoặc Chúng tôi cho rằng việc lưu trữ thông tin đó là không cần thiết.
CÔNG TY CỔ PHẦN JOBSGO
Trụ sở chính: Phòng 302 Tầng 3, nhà G1, tòa nhà Five Star Garden, Số 2 Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Văn phòng đại diện khu vực phía Nam: Tầng 3, 158A Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0899.565.868
Email: contact@jobsgo.vn
Người dùng có thể thay đổi hoặc xóa một phần hay toàn bộ thông tin mà mình đã nhập tại giao diện quản lý tài khoản cá nhân. JobsGO.vn có thể hỗ trợ xóa bỏ thông tin nếu Người dùng yêu cầu, tuy nhiên người yêu cầu sẽ phải chứng minh mình có quyền hợp pháp đối với các thông tin đó.
JobsGO.vn có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép thông tin Người dùng. JobsGO.vn cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia bảo mật nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng để đảm bảo sự an toàn về thông tin khi Người dùng truy cập, đăng ký mở tài khoản và/hoặc sử dụng các tính năng của JobsGO.vn. Khi thu thập dữ liệu, JobsGO.vn thực hiện lưu giữ và bảo mật thông tin Người dùng tại hệ thống máy chủ và các thông tin Người dùng này được bảo đảm an toàn bằng các hệ thống tường lửa (firewall), các biện pháp kiểm soát truy cập, mã hóa dữ liệu.
JobsGO.vn không cung cấp Thông Tin Người dùng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để JobsGO.vn cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Người dùng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển …).
Ngoài các trường hợp nêu trên, JobsGO.vn sẽ có thông báo cụ thể cho Người dùng khi phải tiết lộ Thông Tin Người dùng cho một bên thứ ba. Trong trường hợp này, JobsGO.vn cam kết sẽ chỉ tiết lộ thông tin khi được sự đồng ý của Người dùng.
Khi phát hiện có sự vi phạm liên quan đến việc thông tin cá nhân trên Website bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi nêu tại Đề án này, Người dùng có thể gửi thông tin khiếu nại đến JobsGO theo địa chỉ tiếp nhận sau:
- Trụ sở chính: Phòng 302 Tầng 3, nhà G1, tòa nhà Five Star Garden, Số 2 Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
- Văn phòng đại diện khu vực phía Nam: Tầng 3, 158A Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0899.565.868
- Email: contact@jobsgo.vn
Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại được thực hiện như sau:
Bước 1: Gửi khiếu nại về vi phạm quy định bảo vệ thông tin Người dùng
Người dùng gửi yêu cầu khiếu nại cùng các chứng cứ, tài liệu liên quan về địa chỉ tiếp nhận khiếu nại mà JobsGO đã công bố.
Bước 2: Tiếp nhận khiếu nại:
Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Bộ phận Kinh doanh của JobsGO sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Người dùng và yêu cầu cung cấp thêm thông tin/chứng từ liên quan đến nội dung khiếu nại (nếu cần thiết).
Bước 3: Giải quyết khiếu nại
- Đối với cái khiếu nại đơn giản, có thể giải quyết trên cơ sở các quy chế, chính sách đã được JobsGO công bố/ban hành, Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng/ Bộ phận Kinh doanh chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại cho Người dùng.
- Trong trường hợp nội dung khiếu nại có tính chất phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà JobsGO đã công bố thì Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng/ Bộ phận Kinh doanh sẽ chuyển yêu cầu khiếu nại lên Ban Giám đốc để xử lý và thông báo với Người dùng về thời hạn dự kiến trả lời khiếu nại.
- Thời hạn giải quyết khiếu nại là không quá 07 ngày làm việc đối với các vấn đề khiếu nại đơn giản thuộc thẩm quyền giải quyết của JobsGO và không quá 30 ngày làm việc đối với các khiếu nại có tính chất phức tạp hoặc cần liên hệ, phối hợp giải quyết với Bên thứ ba có liên quan.
Bước 4: Thi hành kết quả giải quyết khiếu nại và Khắc phục hậu quả
- Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Kế toán – Tài chính, Bộ phận Kĩ thuật…) và gọi điện hoặc gửi email xác nhận với Người dùng về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.
- Kết quả giải quyết khiếu nại đi kèm với các biện pháp khắc phục hợp lý, bao gồm nhưng không giới hạn: Buộc gỡ bỏ thông tin, cải chính thông tin, bồi thường thiệt hại, xóa tài khoản,…
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!