THỰC TẬP SINH F&B
Công Ty TNHH Đầu Tư Dịch Vụ Thương Mại TT
Hồ Chí Minh 3 - 4 triệu VNĐ
Không yêu cầu 2 giờ trước
Công Ty TNHH Đầu Tư Dịch Vụ Thương Mại TT
Hồ Chí Minh 3 - 4 triệu VNĐ
Không yêu cầu 2 giờ trước
- Để trở thành một Nhân Viên Phục Vụ giỏi, bạn cần phải có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm, khả năng chịu đựng áp lực cao trong thời gian dài và kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả. Ngoài ra, việc có thái độ tích cực và sẵn lòng giúp đỡ khách hàng cũng rất quan trọng.
- Thời gian linh hoạt trong ngành dịch vụ thường có nghĩa là bạn có thể được yêu cầu làm việc vào các buổi tối, cuối tuần, và các ngày lễ. Bạn cũng có thể phải chuẩn bị sẵn sàng cho các ca làm việc được thông báo vào phút cuối do tính chất không ổn định của số lượng khách hàng.
- Tùy thuộc vào quán café hay nhà hàng mà bạn muốn ứng tuyển, yêu cầu về đào tạo có thể khác nhau. Một số nơi yêu cầu ít hoặc không cần kinh nghiệm và sẽ tổ chức đào tạo cho bạn khi bắt đầu công việc, trong khi một số khác lại yêu cầu bạn phải có kiến thức và kinh nghiệm nhất định trước khi ứng tuyển.
- Lương của Nhân Viên Phục Vụ thường được tính theo giờ và tuỳ thuộc vào từng quán café hay nhà hàng mà bạn làm việc. Ngoài ra, hầu hết các Nhân Viên Phục Vụ sẽ nhận được tiền tip từ khách hàng dựa trên chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp.
- Trong ngành dịch vụ ăn uống, Nhân Viên Phục Vụ có khá nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp thông qua việc học hỏi từ công việc hàng ngày và được đề xuất cho các vị trí cao hơn như Quản Lý Ca, Quản Lý Khu Vực hoặc Quản Lý Nhà Hàng. Sự thăng tiến này đòi hỏi bạn phải liên tục mở rộng kiến thức và kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực ẩm thực và dịch vụ khách hàng.