Trưởng Phòng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng (Yêu Cầu Tiếng Anh Giao Tiếp Lưu Loát)
Công Ty TNHH Thương Mại Excellence Mar
Hồ Chí Minh 15 - 22 triệu VNĐ Full-time
Trên 2 năm 8 phút trước
Công Ty TNHH Thương Mại Excellence Mar
Hồ Chí Minh 15 - 22 triệu VNĐ Full-time
Trên 2 năm 8 phút trước
Công Ty TNHH Thẩm Mỹ Và Nha Khoa Mayo
Phú Thọ 30 - 70 triệu VNĐ Full-time
1 - 5 năm 18 phút trước
Công Ty TNHH Thẩm Mỹ Và Nha Khoa Mayo
Hà Nội 30 - 70 triệu VNĐ Full-time
1 - 10 năm 48 phút trước
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Thừa Thiên Huế Thỏa thuận Full-time
1 - 3 năm 48 phút trước
Công Ty TNHH Quản Lý Chuỗi Cung Ứng Edson (Việt Nam)
Hồ Chí Minh Đến 22 triệu VNĐ Full-time
Trên 2 năm 1 giờ trước
Ban Quản Lý TTTM Crescent Mall
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Trên 4 năm 5 ngày trước
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hàng Hiệu Hoa Kỳ
Hồ Chí Minh 11 - 15 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 17 ngày trước
Công ty TNHH MM Mega Market ( Việt Nam )
Hải Phòng Thỏa thuận Full-time
Trên 2 năm 23 ngày trước
Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 31 ngày trước
Mặc dù không bắt buộc, nhưng việc có bằng cấp liên quan đến quản trị kinh doanh, Marketing, quản lý dịch vụ khách hàng hay các ngành học tương tự sẽ là một lợi thế. Ngoài ra, các chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc lãnh đạo có thể hỗ trợ cho việc thăng tiến trong ngành này.
Để mở rộng cơ hội thăng tiến, bạn cần tích lũy kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng thông qua các vai trò như Chuyên viên hoặc Giám sát viên dịch vụ khách hàng, trong khi liên tục phát triển các kỹ năng lãnh đạo và quản lý dự án. Việc theo học các khoá học chuyên sâu và tìm kiếm mentor (người cố vấn) trong ngành cũng có thể giúp bạn mở rộng kiến thức và mạng lưới chuyên nghiệp.