Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Truyền Thông Eco Vina
Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Không yêu cầu 1 giờ trước
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Truyền Thông Eco Vina
Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Không yêu cầu 1 giờ trước
Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Không yêu cầu 1 giờ trước
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam
Thừa Thiên Huế 5 - 20 triệu VNĐ
Dưới 1 năm 46 phút trước
Hồ Chí Minh 6 - 9 triệu VNĐ
Không yêu cầu 56 phút trước
Hồ Chí Minh 6 - 7 triệu VNĐ
Không yêu cầu 16 phút trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ DTH Miền Nam
Hồ Chí Minh 10 - 20 triệu VNĐ
Không yêu cầu 36 phút trước
Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Không yêu cầu 56 phút trước
Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Không yêu cầu 26 phút trước
Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục Quốc tế Langmaster
Hà Nội 2 - 4 triệu VNĐ
Không yêu cầu 6 phút trước
Hà Nội 3 - 6 triệu VNĐ
Không yêu cầu 1 giờ trước
Hà Nội 3 - 6 triệu VNĐ
Không yêu cầu 1 giờ trước
Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Không yêu cầu 16 phút trước
Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng & Công Nghiệp Việt Đức
Hà Nội Từ 7 triệu VNĐ
Không yêu cầu 36 phút trước
Hồ Chí Minh 10 - 25 triệu VNĐ
Trên 0.5 năm 46 phút trước
Công Ty TNHH Trực Tuyến Newshop
Phú Thọ 1 - 4 triệu VNĐ
Không yêu cầu 4 ngày trước
Công Ty TNHH Một Thành Viên Teelab
Thừa Thiên Huế 4 - 6 triệu VNĐ
Không yêu cầu 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần 2Am Fashion Asia
Hồ Chí Minh Đến 8 triệu VNĐ
Trên 1 năm 16 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Và Xây Dựng 5C Việt Nam
Hà Nội Thỏa thuận
Không yêu cầu 16 ngày trước
Việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng hiện nay đang có điều kiện phát triển mạnh. Hầu hết các doanh nghiệp đều cần đến bộ phận này, nhất là công ty có hoạt động kinh doanh sản phẩm, dịch vụ. Để có thêm nhiều thông tin hơn về việc làm này như: Mức lương, khối lượng công việc, kỹ năng cần thiết và cách tìm việc làm,… bạn hãy theo dõi bài viết của JobsGO nhé.
Việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng là gì?
Nhân viên chăm sóc khách hàng chính là người giúp doanh nghiệp liên hệ trực tiếp với khách hàng để hỏi thăm về tình hình trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời họ cũng sẽ tiếp nhận thắc mắc, phản hồi từ khách hàng để xử lý. Mục đích của công việc này chính là khiến cho khách hàng hài lòng, thỏa mãn.
Mô tả công việc nhân viên chăm sóc khách hàng
Tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mà nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ phải đảm nhận công việc khác nhau. Về cơ bản nhân viên bộ phận này sẽ phải làm làm các việc như:
Mức lương nhân viên chăm sóc khách hàng khá đa dạng. Tùy thuộc vào kinh nghiệm, khả năng và môi trường làm việc mà họ sẽ có mức lương khác nhau. Thế nhưng, trung bình hàng tháng họ sẽ nhận mức lương 7-8 triệu đồng. Đặc biệt khi bạn làm việc trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm đắt tiền, thương hiệu lớn thì mức lương có thể lên đến 25 triệu đồng/tháng.
Ngoài ra, ở một số công ty, doanh nghiệp nhân viên chăm sóc khách hàng còn được nhận thêm tiền KPI, trợ cấp, thưởng,… Vì vậy mà nhìn chung thu nhập cho vị trí này không phải quá cao nhưng cũng không thấp.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng đang ngày càng tăng lên do sự phát triển của các công ty và ngành công nghiệp. Đây là một vị trí quan trọng, vì nhân viên chăm sóc khách hàng đóng vai trò chính trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Đồng thời họ giúp có trải nghiệm tốt và tăng thiện cảm của khách hàng. Với nhu cầu nhân sự nhiều, nhất là đối với công ty có hoạt động buôn bán, kinh doanh sản phẩm dịch vụ sẽ tạo ra cơ hội việc làm lớn cho người lao động trong ngành nghề này.
Một nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi, chuyên nghiệp không chỉ cần có kiến thức mà còn phải có các kỹ năng như:
Kỹ năng cần có của nhân viên chăm sóc khách hàng
Để giúp bạn nhanh chóng tìm được công việc chăm sóc khách hàng, trong tháng này tại JobsGO có cập nhật gần 500 việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng ở các công ty lớn nhỏ trên cả nước. Nếu bạn quan tâm thì hãy truy cập vào website Jobsgo.vn sau đó tìm kiếm tin tuyển dụng phù hợp, tạo và nộp CV trực tiếp tại trang.
Bài viết trên đây JobsGO đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, mong rằng bạn đã biết cách nắm bắt cơ hội việc làm nhanh chóng, phù hợp với khả năng của bản thân.
**
**
**
**
**