Tải app JobsGO

Hotline tư vấn dành cho Nhà tuyển dụng

Tư vấn miền Bắc Tư vấn miền Nam Hỗ trợ chung

0898.579.188 - Hotline HN

0913.116.582 - Sale HN

0982.352.135 - Bằng Cương

0966.447.187 - Hồng Huệ

0896.557.388 - Hotline HCM

0906.669.950 - Thư Phạm

0967.713.763 - Lan Võ

0337.692.469 - Thảo Nguyễn

0899.565.868 - Hotline

Việc làm IT Helpdesk - Cơ hội hấp dẫn với nhiều bạn trẻ

Bạn đang muốn tìm việc làm IT Helpdesk cho bản thân? Bạn cần hiểu rõ về công việc này để ứng tuyển thành công? Cùng tìm hiểu về IT Helpdesk với những thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Việc làm IT Helpdesk là gì?

Việc làm IT Helpdesk là vị trí công việc hỗ trợ người sử dụng các vấn đề liên quan đến kỹ thuật hoặc các vấn đề về dịch vụ IT. Đây có thể là nhân viên nội bộ hoặc người bên ngoài công ty hay chính là các khách hàng của doanh nghiệp.

Việc làm IT Helpdesk là gì?

IT Helpdesk chính là bộ phận để liên lạc trao đổi thông tin và tiếp nhận các yêu cầu từ người sử dụng, xử lý các vấn đề kỹ thuật, vấn đề về hệ thống công nghệ hoặc chuyển thông tin đến các bộ phận thích hợp trong công ty. 

Nhiều người đánh giá rằng, IT Helpdesk chính là công việc thích hợp đối với những bạn không có đủ kiên nhẫn để học lập trình. Nó cũng là một vị trí bắt đầu cho bạn nhiều kiến thức, kinh nghiệm để phát triển theo nhiều hướng khác nhau khi bạn có mục tiêu cụ thể.

Nhu cầu tuyển dụng IT Helpdesk trong thị trường việc làm hiện nay

Hiện nay nhu cầu tuyển dụng IT Helpdesk khá lớn với nhiều doanh nghiệp khác nhau: doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực bảo hiểm; lĩnh vực công nghệ, lĩnh vực truyền thông, lĩnh vực tài chính, lĩnh vực xuất nhập khẩu, lĩnh vực sản xuất hàng dệt may, thực phẩm,... Tùy vào từng lĩnh vực mà công việc và nhiệm vụ của IT Helpdesk sẽ khác nhau nhằm đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp được hiệu quả nhất.

Nhu cầu tuyển dụng IT Helpdesk trong thị trường việc làm hiện nay

Đặc biệt, các doanh nghiệp hiện nay tuyển dụng IT Helpdesk cũng thoáng hơn rất nhiều so với giai đoạn trước. Họ không yêu cầu về bằng cấp hay chuyên ngành học của bạn phải liên quan mà họ cần người có năng lực, tức là bạn chỉ cần chứng minh được khả năng của bản thân là hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm IT Helpdesk.

Không chỉ vậy, các doanh nghiệp cũng đưa ra mức lương khá tốt cho vị trí việc làm này, nhằm thu hút nhân tài. Là sinh viên mới ra trường, bạn có thể dễ dàng tìm việc làm IT Helpdesk với mức thu nhập vào khoảng trung bình từ 5 triệu - 8 triệu đồng/tháng. Làm lâu dài thì mức thu nhập của IT Helpdesk có thể đạt đến 30 triệu đồng/tháng đó nhé!

Việc làm IT Helpdesk và con đường phát triển sự nghiệp

Việc làm IT Helpdesk và con đường phát triển sự nghiệp

Nhiều người cho rằng, IT Helpdesk không có nhiều cơ hội để phát triển. Tuy nhiên, đây lại là quan điểm sai lầm. Con đường phát triển sự nghiệp với những người làm IT Helpdesk khá rộng và nó cũng là bước đệm tốt để phát triển sự nghiệp công nghệ thông tin. Từ một nhân viên IT Helpdesk trong doanh nghiệp bạn có thể thăng tiến lên các vị trí cao hơn theo lộ trình như sau:

  • IT Helpdesk team leader - Một vị trí trưởng nhóm dành cho người có kinh nghiệm và có khả năng lãnh đạo.
  • Network and System Administrator - Bạn có thể chuyển sang vị trí này khi có bằng cấp về Network như CCNP, CCNA,... cộng thêm kinh nghiệm thực tế của bản thân.
  • Server Administrator - Bạn sẽ có cơ hội để trở thành Server Admin khi học hỏi để nâng cao kiến thức và thi chứng chỉ MCSE hoặc các kiến thức về hệ điều hành Unix, Linux,...
  • Application administrator - Bạn sẽ có hội để chuyển sang vị trí hỗ trợ ứng dụng.
  • Security expert - Học chuyên sâu thêm kỹ thuật này bạn sẽ có cơ hội để làm việc cùng các chuyên gia Helpdesk.
  • Database Administrator - Một cơ hội phát triển tuyệt vời với các bạn có nền tảng IT Helpdesk.
  • IT Manager, IT Project Manager - Đây là vị trí quản lý cấp cao, bạn cần phải có thời gian, kinh nghiệm và năng lực.

Không chỉ dừng lại ở những vị trí việc làm như trên, với viên gạch đầu tiên từ IT Helpdesk các bạn chỉ cần chịu khó học hỏi thì môi trường và cơ hội để bạn phát triển là cực kỳ rộng đó nhé!

Tìm việc làm IT Helpdesk cực nhanh với JobsGO

Nhu cầu tuyển dụng việc làm IT Helpdesk đang ngày càng lớn với nhiều lĩnh vực khác nhau, điều đó giúp mong muốn tìm việc làm của các bạn không hề khó. Nhưng muốn ứng tuyển nhanh chóng, việc làm chất lượng và đơn giản thì nên chọn một website uy tín, chất lượng để tìm việc làm. Đến ngay với jobsgo.vn để tìm việc nhé!

Tìm việc làm IT Helpdesk cực nhanh với JobsGO

Chỉ cần truy cập vào jobsgo.vn, nhập từ khóa “IT Helpdesk” vào ô tìm kiếm, kết quả là bạn sẽ nhận được hàng trăm tin tuyển dụng việc làm IT Helpdesk trên toàn quốc. Nhờ vậy mà bạn tiết kiệm được thời gian và công sức tìm việc cho bản thân hơn rất nhiều. Đừng quên đăng ký Hồ sơ ứng viên và tạo CV xin việc trên website để gửi thông tin ứng tuyển nhanh chóng vào vị trí IT Helpdesk mà bạn đã nhắm đến nhé!

Tìm việc làm IT Helpdesk

Tìm việc làm theo khu vực

Việc làm Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Kiên Giang, Cần Thơ, Bắc Ninh, Hải Phòng, Long An, Hải Dương

Tìm việc làm theo hình thức làm việc

Việc làm full-time, việc làm part-time, việc làm thời vụ, việc làm remote

Một số việc làm IT Helpdesk khác

Nhân Viên IT Helpdesk, IT Helpdesk, Nhân Viên IT (9-12 triệu VNĐ), Nhân Viên IT Help Desk (7-8 triệu VNĐ), Nhân Viên IT Support/ Helpdesk, Thực tập sinh Digital Marketing (1-3 triệu VNĐ), Lập Trình Viên Nodejs Thu Nhập 12 - 17Tr/Tháng (12-17 triệu VNĐ), nhân viên IT (10-12 triệu VNĐ), Kỹ Sư Bảo Mật Hệ Thống CNTT Và Viễn Thông, Nhân Viên IT Cơ Sở (7-10 triệu VNĐ), Nhân Viên IT Helpdesk Tại HCM (11-12 triệu VNĐ), It Helpdesk, Nhân Viên Hỗ Trợ Showroom, Senior Admin Specialist, Chuyên Viên IT Help Desk, IT Application Officer, Chuyên Viên IT Helpdesk, Thực Tập Sinh IT Helpdesk, Nhân Viên Triển Khai Phần Mềm (6-10 triệu VNĐ), Help Desk Supervisor

Lưu ý khi xin việc làm It Helpdesk

Để có thể thành công chinh phục nhà tuyển dụng, dưới đây là những lưu ý khi xin việc làm It Helpdesk mà bạn có thể tham khảo:

  • Tạo ấn tượng đầu tiên: Ấn tượng đầu tiên luôn là yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới đánh giá của nhà tuyển dụng đối với bạn. Chính vì thế, bạn hãy luôn chỉn chu trong từng cử chỉ, hành động và lời nói. Điều này sẽ giúp bạn tạo dựng những thiện cảm tốt trong tâm trí nhà tuyển dụng.
  • Tự tin vào bản thân: Dù ứng tuyển ở bất kỳ vị trí việc làm nào, tự tin cũng sẽ đưa ứng viên đến gần hơn ước mơ bản thân. Bởi nó giúp bạn khoe trọn năng lực của mình và khéo léo che đậy những kinh nghiệm còn thiếu. Tuy nhiên, đừng Job sự tự tin thành tự cao tự đại. Bạn hãy biết thể hiện một cách khiêm tốn, đúng mực để ghi điểm với nhà tuyển dụng nhé!
  • Biết cách chọn lọc thông tin: Khi ứng tuyển vị trí việc làm It Helpdesk, bạn cần biết chọn lọc thông tin quan trọng và có liên quan tới lĩnh vực đó. Quan tâm tới những tin tức vô bổ sẽ làm bạn tốn thời gian và khiến nhà tuyển dụng đánh giá không cao bạn.
  • Tiền lương: Tiền lương là một trong những vấn đề cực kỳ tế nhị và nhạy cảm. Vậy nên, bạn cần có sự thống nhất rõ ràng với nhà tuyển dụng trong quá trình xin việc để hạn chế những rủi ro không mong muốn xảy ra. Đồng thời, bạn nên dựa theo kinh nghiệm, kỹ năng bản thân để đòi hỏi một mức lương phù hợp, không được quá cao nhưng cũng không nên quá thấp.
  • Chuẩn bị sẵn sơ yếu lý lịch: Chuẩn bị sẵn hồ sơ cũng là một lưu ý bạn không nên bỏ qua khi đi xin việc. Mọi giấy tờ cần được chuẩn bị một cách cẩn thận, kê khai thông tin chính xác, trung thực; cách trình bày khoa học, sạch đẹp. Điều này sẽ giúp nhà tuyển dụng có cái nhìn thiện cảm về tính cách và con người bạn.

Giới thiệu nền tảng tìm việc làm It Helpdesk JobsGO

Ra đời với sứ mệnh kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng, nền tảng tìm việc JobsGO là một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy mà người lao động có thể tìm đến khi có mong muốn tìm việc làm It Helpdesk. Trang web tuyển dụng JobsGO liên kết với hơn 60.000 doanh nghiệp trên khắp mọi miền Tổ Quốc. Điều này đã góp phần đem đến cho người lao động vô vàn cơ hội việc làm It Helpdesk hấp dẫn.

Đồng thời, nhờ tích hợp những tính năng thông minh, hiện đại, JobsGO còn hỗ trợ người dùng tạo CV trực tuyến trên website hay ứng dụng. Từ đó, ứng viên có thể ứng tuyển dễ dàng chỉ với một cú click, giúp tiết kiệm tối đa thời gian.

CÔNG TY CỔ PHẦN JOBSGO

Văn phòng Miền Bắc: 

  • Địa chỉ: Tầng 3 tòa G1, Five Star Garden, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0898.579.188

Văn phòng Miền Nam:

  • Địa chỉ: Lầu 1, 158A Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0896.557.388

Có thể thấy, thị trường tuyển dụng It Helpdesk vẫn đang rất sôi động, náo nhiệt. Vậy nên, bạn hãy không ngừng trau dồi năng lực bản thân cũng như nắm bắt tốt những cơ hội để có thể thành công sở hữu việc làm It Helpdesk như mơ ước nhé!

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Tạo CV / Resume