Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
18/09/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh
- Đà Nẵng
- Khắc phục sửa chữa các vấn đề lỗi thông thường hệ thống phần cứng, mạng, hệ thống đường truyền mạng,...
- Hỗ trợ người dùng các vấn đề liên quan đến máy tính, windows, office, hardware, software,...
- Xử lý các vấn đề liên quan đến mạng LAN, WAN, Wifi, Server, Camera, máy in, máy chiếu,...
- Theo dõi và báo cáo định kỳ về hệ thống IT và các phần mềm sử dụng;
- Thực hiện các nội dung công việc khác theo phân công của quản lý.
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng, chuyên ngành Công nghệ thông tin.
- Có kinh nghiệm về IT Helpdesk là một lợi thế (CCNA, MCSA,...).
- Chăm chỉ nhiệt tình, ham học hỏi, cẩn thận trong công việc.
- Mức lương cạnh tranh, có thể thỏa thuận theo năng lực.
- Review lương 1 lần/năm hoặc khi có thành tích xuất sắc.
- Các chương trình đào tạo thường xuyên và miễn phí giúp nhân viên nâng cao năng lực bản thân.
- Cơ hội làm việc với các khách hàng lớn trên thế giới, công nghệ tiên tiến, phát triển bản thân...
- Môi trường làm việc cởi mở, dân chủ, nhiều sự kiện hoạt động đặc trưng văn hóa FPT.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
quận Bình Thạnh 8 - 10 triệu VNĐ
Hà Nội 8 - 14 triệu VNĐ
Hà Đông Thỏa thuận
Hà Nội Thỏa thuận
Thủ Đức Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 10 - 13 triệu VNĐ
Hà Nội 10 - 13 triệu VNĐ
Thủ Đức 7 - 15 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Hồ Chí Minh Thỏa thuận