Nhân Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Đào Tạo Hanex
Bà Rịa - Vũng Tàu 10 - 15 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 3 giờ trước
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Đào Tạo Hanex
Bà Rịa - Vũng Tàu 10 - 15 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 3 giờ trước
Hà Nội 13 - 18 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Catchers
Hà Nội Từ 10 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 3 giờ trước
Nghệ An 7 - 10 triệu VNĐ Full-time
Dưới 1 năm 3 giờ trước
Công Ty TNHH MTV Thời Trang Thể Thao A-H-A
Bình Thuận 7 - 10 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Trên 1 năm 5 giờ trước
Exchange by AIA - Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (Hồ Chí Minh)
Hồ Chí Minh 14 - 17 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 4 giờ trước
Hồ Chí Minh Từ 15 triệu VNĐ Full-time
1 - 2 năm 4 giờ trước
Hà Nội 14 - 15 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 25 phút trước
Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Mirae Asset (Việt Nam)
Hồ Chí Minh 10 - 30 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước
Công Ty TNHH Cầu Vòng Hoàng Kim - Nhà Hàng Mirage
Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ Part-time
Không yêu cầu 3 giờ trước
Công Ty TNHH Thương Mại Nitori Vietnam
Hồ Chí Minh, Bình Dương 10 - 12 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước
Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái
Hà Nội 20 - 75 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 3 giờ trước
Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ Full-time
1 - 2 năm 3 giờ trước
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Hà Nội 17 - 36 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 3 giờ trước
Công Ty TNHH Thương Mại Nitori Vietnam
Bình Dương 10 - 13 triệu VNĐ Full-time
Dưới 5 năm 3 giờ trước
Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ Full-time
Trên 0.5 năm 3 giờ trước
Công Ty TNHH Allgreen - Vượng Thành - Trùng Dương (TDG Group)
Bà Rịa - Vũng Tàu 30 - 100 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước
Hà Nội 15 - 40 triệu VNĐ Full-time
1 - 2 năm 3 giờ trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Newland Travel Chi Nhánh Sài Gòn
Hồ Chí Minh 15 - 30 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước
Công Ty TNHH VLXD Kiến Hoa (Long An)
Đồng Nai, Long An 9 - 50 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 3 giờ trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt
Bình Dương 8 - 50 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Eximrs
Hồ Chí Minh, Hải Phòng 8 - 12 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam - Bộ Phận PRUVenture
Hồ Chí Minh, Hà Nội,... 15 - 48 triệu VNĐ Part-time
Dưới 1 năm 3 giờ trước
Hà Nội 18 - 33 triệu VNĐ Full-time
Trên 0.5 năm 3 giờ trước
Hà Nội Từ 18 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước
Hồ Chí Minh 8 - 25 triệu VNĐ Full-time
Dưới 1 năm 4 giờ trước
Hồ Chí Minh Đến 20 triệu VNĐ Full-time
1 - 5 năm 4 giờ trước
Hồ Chí Minh 8 - 20 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 4 giờ trước
AIA Alpha Chi Nhánh Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh 16 - 45 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 4 giờ trước
Shinhan Finance Quận 5 - TP HCM
Hồ Chí Minh 8 - 18 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 4 giờ trước
Công Ty TNHH Công Nghệ Ecomelite
Thái Nguyên 15 - 20 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 4 giờ trước
Công Ty TNHH Allgreen - Vượng Thành - Trùng Dương (TDG Group)
Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ Full-time
Trên 0.5 năm 4 giờ trước
Hà Nội 10 - 20 triệu VNĐ Full-time
1 - 3 năm 4 giờ trước
Công Ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam
Hồ Chí Minh 15 - 30 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 4 giờ trước
Shinhan Finance Quận 5 - TP HCM
Hồ Chí Minh 8 - 18 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 5 giờ trước
Bình Dương 10 - 50 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 5 giờ trước
Công Ty TNHH Một Thành Viên Idt Hạ Long
Hà Nội 12 - 15 triệu VNĐ Full-time
1 - 2 năm 35 phút trước
Công Ty TNHH Tư Vấn & Đào Tạo Đại Dương
Hồ Chí Minh 9 - 12 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 3 giờ trước
Sóc Trăng, Bạc Liêu,... 15 - 25 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước
Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ Full-time
Trên 0.5 năm 3 giờ trước
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kết Giao Phát Triển Quốc Tế (IDECO)
Hồ Chí Minh 12 - 18 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước
Chi Nhánh Công Ty TNHH Foodscom
Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 3 giờ trước
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (Việt Nam)
Hà Nội 9 - 20 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước
Công ty Cổ Phần Redex Việt Nam
Hà Nội 8 - 20 triệu VNĐ Full-time
Dưới 1 năm 3 giờ trước
Dựa trên dữ liệu của JobsGO, ngành Chăm sóc Khách hàng trong tháng 11/2023 ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng về số lượng tin đăng tuyển với 67.2% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 1,346 tin đăng. Tuy nhiên, số lượng ứng tuyển lại giảm 18.31% so với cùng kỳ và giảm 23.72% so với tháng trước, phản ánh sự thận trọng của người tìm việc. Đáng chú ý, tỷ lệ ứng viên nữ chiếm ưu thế trong ngành này với tỷ lệ nam/nữ là 0.56, cho thấy đây là ngành nghề được ứng viên nữ ưa chuộng.
Trong quý 3/2023, ngành này có sự tăng trưởng mạnh mẽ với 150.95% về số lượng tin đăng tuyển so với cùng kỳ năm trước. Hai thành phố dẫn đầu là TP.HCM và Hà Nội với lần lượt 1,628 và 1,575 tin đăng tuyển, trong đó Hà Nội ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 123.72% so với cùng kỳ. Tỷ lệ ứng tuyển trên mỗi tin đăng ở TP.HCM (6.86) cao hơn đáng kể so với Hà Nội (2.95), cho thấy sự khác biệt về mức độ cạnh tranh giữa hai thị trường.
Nhìn vào số liệu từ đầu năm đến nay, ngành Chăm sóc Khách hàng đã có sự bứt phá mạnh mẽ với mức tăng trưởng 91.88% về số lượng tin đăng tuyển so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 15,755 tin đăng. Mặc dù số lượng ứng tuyển giảm nhẹ 0.47%, tỷ lệ 4.29 ứng viên/tin đăng vẫn cho thấy đây là ngành nghề có mức độ cạnh tranh vừa phải và còn nhiều cơ hội cho người tìm việc.
Dựa trên dữ liệu lương từ JobsGO, ngành Chăm sóc Khách hàng có sự biến động đáng kể về mức lương trong giai đoạn 2021-2024. Đối với các vị trí entry-level như Nhân viên Chăm sóc Khách hàng, mức lương trung bình dao động từ 9-11 triệu đồng/tháng, với xu hướng tăng nhẹ qua các năm. Các vị trí Tổng đài viên và Nhân viên Call Center cũng có mức lương tương tự, dao động từ 8-12 triệu đồng/tháng.
Ở phân khúc mid-level, các vị trí như Chuyên viên Quan hệ Khách hàng và Chuyên viên Quản lý Khách hàng có mức lương trung bình cao hơn đáng kể, từ 15-25 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, vị trí Chuyên viên Quản lý Khách hàng ghi nhận mức tăng lương ấn tượng từ khoảng 12 triệu đồng/tháng vào đầu năm 2021 lên đến 25 triệu đồng/tháng vào cuối năm 2022.
Đối với các vị trí quản lý cấp cao như Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng và Giám đốc Dịch vụ Khách hàng, mức lương còn cao hơn nữa, dao động từ 20-45 triệu đồng/tháng tùy theo kinh nghiệm và quy mô công ty. Đáng chú ý, các vị trí này thường yêu cầu ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm và có xu hướng tăng lương đều đặn qua các năm, phản ánh nhu cầu ngày càng cao đối với nhân sự quản lý có chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Số tin đăng và lượt ứng tuyển theo tháng
Chăm Sóc Khách HàngXem chi tiết
Ghé thăm JobsGO, bạn có cơ hội nhận hàng trăm cơ hội việc làm chăm sóc khách hàng tại mọi tỉnh thành trên toàn quốc.
Trong bối cảnh các doanh nghiệp hiện nay đều tập trung vào trải nghiệm người dùng, việc làm chăm sóc khách hàng được đánh giá là vô cùng triển vọng. Vậy cụ thể công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng là gì và nhu cầu tuyển dụng ra sao? Cùng JobsGO tìm hiểu ngay nào!
Trong những năm trở lại đây, nền kinh tế Việt Nam ghi nhận làn sóng mạnh mẽ xây dựng các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo. Xu hướng được hình thành một phần nhờ sự khuyến khích khởi nghiệp bởi các chương trình và cuộc thi khởi nghiệp lớn nhỏ trong nước như: Shark Tank.
Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, số doanh nghiệp thành lập mới trong hai tháng đầu năm 2021 tăng tới 4% so với cùng kỳ năm 2020.
Đồng thời, Việt Nam hiện đẩy mạnh hội nhập thị trường quốc tế, thúc đẩy các doanh nghiệp tích cực áp dụng khoa học công nghệ vào trải nghiệm của khách hàng.
Theo một nghiên cứu của Gartner, “89% doanh nghiệp ngày nay tập trung vào trải nghiệm để giữ chân khách hàng.”
Nhờ những thông tin JobsGO tổng hợp và cung cấp phía trên, khẳng định rằng nhu cầu tuyển dụng chăm sóc khách hàng có tiềm năng rất lớn trong những năm tới. Ngoài ra, sự đa dạng các lĩnh vực phát triển của doanh nghiệp hiện nay tạo thêm nhiều cơ hội phát triển và ứng dụng thực tế cho ngành chăm sóc khách hàng.
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc,... cho khách hàng
Là một nhân viên chăm sóc khách hàng, công việc cơ bản của bạn như sau:
Làm một nhân viên chăm sóc khách hàng cần có tính cách hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình,..và có nét tương đồng với nhóm tính cách esfp-t.
Công ty nào cũng cần đến đội ngũ nhân sự chăm sóc khách hàng, nhưng các doanh nghiệp hoạt động trong 3 lĩnh vực sau có nhu cầu tuyển dụng cao hơn cả.
Cuộc đua về dịch vụ Chăm sóc khách hàng trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết giữa các nhà mạng lớn tại Việt Nam như: Viettel, VinaPhone, MobiFone,... Đặc biệt, Hội thảo và Triển lãm “World Mobile Broadband & ICT Summit” đã tổ chức thêm hạng mục vinh danh nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trong hai năm trở lại đây.
Điều này đã thúc đẩy những nhà mạng tích cực tiên phong, cải thiện trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Như vậy, nhu cầu tuyển dụng việc làm Chăm sóc khách hàng tại các nhà mạng theo đó phát triển, mở rộng cơ hội cho các ứng viên.
Các hoạt động trong trải nghiệm người dùng, như: Livestream được đa dạng kết hợp và tích cực phát triển bởi các trang thương mại điện tử. Bên cạnh đó, xu hướng mua và bán hàng trực tuyến của người dân trên Shopee, Lazada ngày một trở nên phổ biến. Riêng trong năm 2019, số lượng người mua hàng online tại Việt Nam là 44, 8 triệu người, chiếm khoảng 55% dân số.
Nhờ đó, các sàn thương mại điện tử được đánh giá là thị trường sôi động, nhộn nhịp cho việc làm Chăm sóc khách hàng.
Sự phát triển của ngân hàng luôn được coi là yếu tố then chốt đối với sự bùng nổ kinh tế và hội nhập thị trường quốc tế của Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, đa số những ngân hàng tại Việt Nam như Vietcombank, Sacombank, MB Bank,... đều cung cấp dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7. Trong một môi trường làm việc năng động như vậy, việc làm Chăm sóc khách hàng sẽ phát huy được tầm quan trọng của mình.
Nhận hàng trăm cơ hội việc làm chăm sóc khách hàng với JobsGO
Thị trường việc làm Chăm sóc khách hàng ngày một cạnh tranh, bạn vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu để ứng tuyển? Hãy để JobsGO được hỗ trợ bạn trên hành trình tràn ngập thử thách, khó khăn này.
JobsGO là nền tảng tuyển dụng và tìm việc thông minh, tạo thuận lợi cho những Nhà tuyển dụng và Ứng viên. Với những cách mạng trong ứng dụng công nghệ thông tin, JobsGO giúp bạn quản lý, tổ chức, theo dõi quá trình tuyển dụng một cách chi tiết và khoa học. Đặc biệt, mobile app JobsGO tương thích các thiết bị thông minh đa dạng hệ điều hành Android, IOS hay Symbian giúp người dùng trải nghiệm sử dụng dễ dàng, thuận tiện ở bất cứ đâu.
Với JobsGO, ứng viên được tham khảo những công việc tuyển dụng phù hợp theo điều kiện của bản thân như: Địa điểm, Mức lương,... một cách nhanh chóng hơn. Bạn có thể trực tiếp gửi CV, tìm hiểu thông tin cơ bản, liên hệ với công ty ứng tuyển ngay trên JobsGO. Bên cạnh đó, JobsGO cũng có nhiều công cụ hỗ trợ ứng viên như: trắc nghiệm tính cách MBTI miễn phí, đổi lương Gross-Net, La bàn hướng nghiệp,...
Cùng tham khảo những việc làm Chăm sóc khách hàng phù hợp và tạo CV ngay trên JobsGO nào! Bật mí rằng JobsGO cung cấp những mẫu CV vô cùng chuyên nghiệp, đa dạng với sở thích của bạn, hoàn toàn miễn phí nhé.
>>> Xem thêm:
Tạo CV và tìm hiểu ngay thông tin của các việc làm chăm sóc khách hàng hiện đang tuyển dụng trên JobsGO để ứng tuyển thành công nhé! JobsGO luôn dõi theo và đồng hành cùng bạn, giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề.
Thông thường, các nhà tuyển dụng không yêu cầu bằng cấp cụ thể cho công việc chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, bằng cao đẳng hoặc đại học liên quan đến quản trị kinh doanh, tiếp thị, giao tiếp hay ngành dịch vụ có thể mang lại lợi thế.
Để phát triển sự nghiệp trong ngành này, bạn cần tích lũy kinh nghiệm qua các dự án thực tế và không ngừng học hỏi để nâng cao kỹ năng cá nhân. Việc tham gia vào các khoá đào tạo và chứng nhận về chăm sóc khách hàng cũng rất hữu ích.
Nhân viên chăm sóc khách hàng có thể làm việc ở nhiều môi trường khác nhau bao gồm call centers (trung tâm cuộc gọi), front office (bộ phận tiền sảnh) của các công ty dịch vụ, bán lẻ và ẩm thực; tổ chức phi lợi nhuận; công ty e-commerce; ngân hàng; bảo hiểm hay các công ty IT có dịch vụ hỗ trợ.
Mức lương và phúc lợi cho người làm trong lĩnh vực này phụ thuộc vào kỹ năng, kinh nghiệm và công ty bạn làm việc. Thông thường sẽ có lương cơ bản, bonus dựa trên hiệu suất công việc và có thể đi kèm các phúc lợi khác như: bảo hiểm y tế/sức khoẻ, môi trường làm việc linh hoạt, các khoá đào tạo để phát triển cá nhân,...
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!