Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Biết Tiếng Hàn - Thu Nhập Lên Đến Hơn 20 Triệu Đồng/ Tháng
Chi Nhánh Công Ty TNHH transcosmos Việt Nam Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh 20 - 22 triệu VNĐ Full-time
Dưới 1 năm 8 phút trước Trung học
Chi Nhánh Công Ty TNHH transcosmos Việt Nam Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh 20 - 22 triệu VNĐ Full-time
Dưới 1 năm 8 phút trước Trung học
Công Ty Tài Chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Bà Rịa - Vũng Tàu 8 - 20 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước Trung học
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Khuyến Phú Thịnh
Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu VNĐ Full-time
Dưới 5 năm 3 giờ trước Trung cấp
Hà Nội 13 - 18 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 4 giờ trước Cao Đẳng
Công Ty TNHH MTV Thời Trang Thể Thao A-H-A
Bình Thuận 7 - 10 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước Trung cấp
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Huy Bảo
Hải Phòng Từ 15 triệu VNĐ Full-time
Trên 2 năm 18 phút trước Đại Học
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Huy Bảo
Hải Phòng Từ 40 triệu VNĐ Full-time
Trên 5 năm 18 phút trước Đại Học
Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Trường Thịnh Group
Hồ Chí Minh 15 - 50 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 8 phút trước Trung cấp
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 8 phút trước Chứng chỉ
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam - Bộ Phận PRUVenture
Hà Nội 15 - 48 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 48 phút trước Cao Đẳng
Hồ Chí Minh Đến 20 triệu VNĐ Full-time
1 - 5 năm 3 giờ trước Cao Đẳng
Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ Full-time
1 - 2 năm 3 giờ trước Trung cấp
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Fwd Việt Nam
Hà Nội 20 - 50 triệu VNĐ Part-time
Không yêu cầu 3 giờ trước Không yêu cầu
Công Ty TNHH Thương Mại Nitori Vietnam
Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước Cao Đẳng
Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Stun Việt Nam
Hồ Chí Minh 10 - 30 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 3 giờ trước Trung cấp
Hồ Chí Minh 8 - 20 triệu VNĐ Full-time
1 - 2 năm 3 giờ trước Cao Đẳng
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam - Bộ Phận PRUVenture
Hồ Chí Minh, Hà Nội,... 15 - 48 triệu VNĐ Part-time
Dưới 1 năm 4 giờ trước Cao Đẳng
Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ Full-time
1 - 2 năm 8 phút trước Trung học
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam
Lâm Đồng, Toàn quốc 10 - 40 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 28 phút trước Cao Đẳng
Công Ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp Tpc
Hồ Chí Minh 20 - 23 triệu VNĐ Full-time
Trên 0.5 năm 38 phút trước Trung học
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam
Lâm Đồng, Toàn quốc 8 - 20 triệu VNĐ Part-time
Không yêu cầu 48 phút trước Cao Đẳng
Công ty TNHH Nguyễn Quang Sài Gòn Ô Tô
Hồ Chí Minh 10 - 30 triệu VNĐ Full-time
Trên 0.5 năm 3 giờ trước Trung cấp
Công Ty Tnhh Zam Mart ( Việt Nam )
Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 3 giờ trước Cao Đẳng
Công Ty TNHH Resorts International Viet Nam
Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước Không yêu cầu
Chi Nhánh Công Ty TNHH Foodscom
Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 3 giờ trước Không yêu cầu
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kết Giao Phát Triển Quốc Tế (IDECO)
Hồ Chí Minh 12 - 18 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 4 giờ trước Cao Đẳng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản DK Land
Bắc Giang, Hà Nội,... 4 - 50 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 28 phút trước Trung cấp
Công Ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn
Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước Trung cấp
Hồ Chí Minh 10 - 25 triệu VNĐ Full-time
1 - 2 năm 3 giờ trước Trung cấp
Công Ty TNHH Sản Xuất Hila Foods
Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 3 giờ trước Cao Đẳng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thu Hút Nhân Tài
Hồ Chí Minh, Hà Nội Thỏa thuận Full-time
Dưới 3 năm 3 giờ trước Cao Đẳng
Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước Trung học
Công Ty TNHH BHNT AIA Việt Nam
Hồ Chí Minh 30 - 40 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước Cao Đẳng
Công Ty TNHH AT Travel Vietnam
Hà Nội Từ 10 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước Trung cấp
Công Ty CP Phát Triển Bền Vững Goci Solution
Hà Nội 15 - 50 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước Trung cấp
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Antech Group
Hà Nội, Hồ Chí Minh 6 - 50 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 3 giờ trước Cao Đẳng
Công Ty TNHH Thương Mại Thủy Sản Ocean Country
Hồ Chí Minh 15 - 30 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 4 giờ trước Trung học
Hồ Chí Minh, Bình Dương Thỏa thuận Part-time
Không yêu cầu 4 giờ trước Không yêu cầu
Hà Nội Thỏa thuận Part-time
Không yêu cầu 4 giờ trước Không yêu cầu
Công Ty Tnhh Công Nghệ Block Dance
Hồ Chí Minh 14 - 19 triệu VNĐ Full-time
1 - 5 năm 8 phút trước Cao Đẳng
Hà Nội Từ 16 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 18 phút trước Cao Đẳng
Exchange by AIA - Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (Hồ Chí Minh)
Hồ Chí Minh 14 - 17 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 8 phút trước Cao Đẳng
Club V E-Gaming - Pullman Sài Gòn Hotel
Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 38 phút trước Cao Đẳng
Công Ty Cổ Phần Good Review Service
Hồ Chí Minh 9 - 30 triệu VNĐ Full-time
Dưới 5 năm 58 phút trước Trung cấp
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nina
Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ Full-time
2 - 3 năm 3 giờ trước Cao Đẳng
Công Ty TNHH Zeng Hsing Industrial
Bình Dương 30 - 35 triệu VNĐ Full-time
5 - 8 năm 3 giờ trước Cao Đẳng
Công Ty TNHH Quốc Tế Gold Long John Đồng Nai Việt Nam
Đồng Nai 9 - 13 triệu VNĐ Full-time
Dưới 1 năm 3 giờ trước Trung cấp
Công Ty TNHH Phân Phối Giải Pháp Công Nghệ HSG
Hồ Chí Minh 8 - 25 triệu VNĐ Full-time
Trên 2 năm 3 giờ trước Cao Đẳng
Dựa trên dữ liệu của JobsGO, tháng 12 năm 2024 chứng kiến sự sụt giảm đáng kể so với tháng trước đó trong cả số lượng tin đăng tuyển và số lượng ứng tuyển, lần lượt giảm 25.04% và 32.92% trong ngành Chăm Sóc Khách Hàng. Tuy nhiên, so với cùng kỳ năm ngoái, số lượng tin đăng tuyển lại tăng mạnh 47.95%, trong khi số lượng ứng tuyển giảm 26.95%. Điều này cho thấy có thể các doanh nghiệp đang tăng cường tuyển dụng nhưng số lượng ứng viên quan tâm lại giảm. Tỷ lệ ứng tuyển trên tin đăng tuyển của ngành này là 3.02, thấp hơn so với mức trung bình của toàn thị trường là 4.97, cho thấy sự cạnh tranh trong ngành này không quá cao.
Trong quý 4 năm 2024, ngành Chăm Sóc Khách Hàng ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng về số lượng tin đăng tuyển so với cùng kỳ năm trước, tăng 87.83%, mặc dù giảm 25.61% so với quý trước. Đáng chú ý, Hà Nội và Hồ Chí Minh là hai tỉnh có số lượng tin đăng tuyển lớn nhất trong ngành này, với tỷ lệ ứng tuyển trên tin đăng tuyển lần lượt là 2.61 và 6.83. Các tỉnh khác như Long An, Cần Thơ cũng có sự tăng trưởng đáng kể về số lượng tin đăng tuyển. Tuy nhiên, số lượng ứng tuyển lại giảm 16.21% so với cùng kỳ năm ngoái và giảm 23.58% so với quý trước, cho thấy sự quan tâm của ứng viên có phần giảm sút.
Tính từ đầu năm đến hết tháng 12 năm 2024, ngành Chăm Sóc Khách Hàng có sự tăng trưởng vượt bậc về số lượng tin đăng tuyển, tăng 88.51% so với năm trước. Tuy nhiên, số lượng ứng tuyển lại giảm nhẹ 2.0% so với năm trước. Điều này cho thấy nhu cầu tuyển dụng trong ngành này tăng mạnh, nhưng có thể các ứng viên đang có nhiều lựa chọn hơn hoặc có sự thay đổi trong xu hướng tìm việc. Tỷ lệ ứng tuyển trên tin đăng tuyển của ngành này là 4.22, thấp hơn so với mức trung bình của toàn thị trường là 6.82, cho thấy sự cạnh tranh trong ngành này vẫn ở mức vừa phải.
Dựa trên dữ liệu lương từ JobsGO, có thể thấy sự biến động đáng kể trong mức lương trung bình của các vị trí thuộc ngành Chăm sóc khách hàng qua các quý và các năm. Ví dụ, vị trí "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng" có mức lương trung bình dao động từ 8.79 triệu đồng/tháng (Q4/2021) đến 12.65 triệu đồng/tháng (Q4/2022), sau đó giảm xuống và duy trì ở mức 10-12 triệu đồng/tháng trong năm 2023 và 2024. Điều này cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ về lương trong năm 2022, có thể do nhu cầu tuyển dụng tăng cao hoặc sự điều chỉnh lương của các công ty. Tuy nhiên, mức lương này có xu hướng ổn định hơn trong các năm tiếp theo. Tương tự, vị trí "Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng" cũng cho thấy sự tăng trưởng về lương từ 9.61 triệu đồng/tháng (Q1/2021) lên đến 13.73 triệu đồng/tháng (Q2/2023), sau đó giảm nhẹ và duy trì ở mức 11-12 triệu đồng/tháng.
Đối với các vị trí quản lý và chuyên viên, mức lương trung bình thường cao hơn và có sự biến động khác nhau. "Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng" có mức lương trung bình tăng từ 17.07 triệu đồng/tháng (Q1/2021) lên đến 20.01 triệu đồng/tháng (Q3/2021), sau đó giảm xuống và dao động quanh mức 16-19 triệu đồng/tháng. "Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng" có mức lương trung bình cao hơn, dao động từ 11 triệu đồng/tháng (Q3/2022) đến 25.96 triệu đồng/tháng (Q4/2022), cho thấy sự biến động lớn trong mức lương của vị trí này. Các vị trí cấp cao hơn như "Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng" và "Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp" có mức lương trung bình cao hơn đáng kể, thường trên 20 triệu đồng/tháng, và cũng có sự biến động tùy theo từng quý và năm. Điều này phản ánh sự khác biệt về trách nhiệm và kinh nghiệm giữa các vị trí trong ngành.
Nhìn chung, dữ liệu cho thấy ngành Chăm sóc khách hàng có sự tăng trưởng về lương trong giai đoạn 2021-2023, đặc biệt là trong năm 2022. Tuy nhiên, từ năm 2023 trở đi, mức lương có xu hướng ổn định hơn, mặc dù vẫn có sự biến động giữa các vị trí và các quý. Các vị trí quản lý và chuyên viên có mức lương cao hơn và biến động nhiều hơn so với các vị trí nhân viên. Ngoài ra, một số vị trí như "Nhân Viên Hỗ Trợ Thanh Toán" và "Nhân Viên Lễ Tân" có sự tăng trưởng đáng kể về số lượng tuyển dụng trong các năm gần đây, cho thấy nhu cầu tuyển dụng của các vị trí này đang tăng lên. Điều này có thể ảnh hưởng đến mức lương trung bình của các vị trí này trong tương lai.
Số tin đăng và lượt ứng tuyển theo tháng
Chăm Sóc Khách HàngXem chi tiết
Ghé thăm JobsGO, bạn có cơ hội nhận hàng trăm cơ hội việc làm chăm sóc khách hàng tại mọi tỉnh thành trên toàn quốc.
Trong bối cảnh các doanh nghiệp hiện nay đều tập trung vào trải nghiệm người dùng, việc làm chăm sóc khách hàng được đánh giá là vô cùng triển vọng. Vậy cụ thể công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng là gì và nhu cầu tuyển dụng ra sao? Cùng JobsGO tìm hiểu ngay nào!
Trong những năm trở lại đây, nền kinh tế Việt Nam ghi nhận làn sóng mạnh mẽ xây dựng các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo. Xu hướng được hình thành một phần nhờ sự khuyến khích khởi nghiệp bởi các chương trình và cuộc thi khởi nghiệp lớn nhỏ trong nước như: Shark Tank.
Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, số doanh nghiệp thành lập mới trong hai tháng đầu năm 2021 tăng tới 4% so với cùng kỳ năm 2020.
Đồng thời, Việt Nam hiện đẩy mạnh hội nhập thị trường quốc tế, thúc đẩy các doanh nghiệp tích cực áp dụng khoa học công nghệ vào trải nghiệm của khách hàng.
Theo một nghiên cứu của Gartner, “89% doanh nghiệp ngày nay tập trung vào trải nghiệm để giữ chân khách hàng.”
Nhờ những thông tin JobsGO tổng hợp và cung cấp phía trên, khẳng định rằng nhu cầu tuyển dụng chăm sóc khách hàng có tiềm năng rất lớn trong những năm tới. Ngoài ra, sự đa dạng các lĩnh vực phát triển của doanh nghiệp hiện nay tạo thêm nhiều cơ hội phát triển và ứng dụng thực tế cho ngành chăm sóc khách hàng.
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc,... cho khách hàng
Là một nhân viên chăm sóc khách hàng, công việc cơ bản của bạn như sau:
Làm một nhân viên chăm sóc khách hàng cần có tính cách hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình,..và có nét tương đồng với nhóm tính cách esfp-t.
Công ty nào cũng cần đến đội ngũ nhân sự chăm sóc khách hàng, nhưng các doanh nghiệp hoạt động trong 3 lĩnh vực sau có nhu cầu tuyển dụng cao hơn cả.
Cuộc đua về dịch vụ Chăm sóc khách hàng trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết giữa các nhà mạng lớn tại Việt Nam như: Viettel, VinaPhone, MobiFone,... Đặc biệt, Hội thảo và Triển lãm “World Mobile Broadband & ICT Summit” đã tổ chức thêm hạng mục vinh danh nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trong hai năm trở lại đây.
Điều này đã thúc đẩy những nhà mạng tích cực tiên phong, cải thiện trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Như vậy, nhu cầu tuyển dụng việc làm Chăm sóc khách hàng tại các nhà mạng theo đó phát triển, mở rộng cơ hội cho các ứng viên.
Các hoạt động trong trải nghiệm người dùng, như: Livestream được đa dạng kết hợp và tích cực phát triển bởi các trang thương mại điện tử. Bên cạnh đó, xu hướng mua và bán hàng trực tuyến của người dân trên Shopee, Lazada ngày một trở nên phổ biến. Riêng trong năm 2019, số lượng người mua hàng online tại Việt Nam là 44, 8 triệu người, chiếm khoảng 55% dân số.
Nhờ đó, các sàn thương mại điện tử được đánh giá là thị trường sôi động, nhộn nhịp cho việc làm Chăm sóc khách hàng.
Sự phát triển của ngân hàng luôn được coi là yếu tố then chốt đối với sự bùng nổ kinh tế và hội nhập thị trường quốc tế của Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, đa số những ngân hàng tại Việt Nam như Vietcombank, Sacombank, MB Bank,... đều cung cấp dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7. Trong một môi trường làm việc năng động như vậy, việc làm Chăm sóc khách hàng sẽ phát huy được tầm quan trọng của mình.
Nhận hàng trăm cơ hội việc làm chăm sóc khách hàng với JobsGO
Thị trường việc làm Chăm sóc khách hàng ngày một cạnh tranh, bạn vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu để ứng tuyển? Hãy để JobsGO được hỗ trợ bạn trên hành trình tràn ngập thử thách, khó khăn này.
JobsGO là nền tảng tuyển dụng và tìm việc thông minh, tạo thuận lợi cho những Nhà tuyển dụng và Ứng viên. Với những cách mạng trong ứng dụng công nghệ thông tin, JobsGO giúp bạn quản lý, tổ chức, theo dõi quá trình tuyển dụng một cách chi tiết và khoa học. Đặc biệt, mobile app JobsGO tương thích các thiết bị thông minh đa dạng hệ điều hành Android, IOS hay Symbian giúp người dùng trải nghiệm sử dụng dễ dàng, thuận tiện ở bất cứ đâu.
Với JobsGO, ứng viên được tham khảo những công việc tuyển dụng phù hợp theo điều kiện của bản thân như: Địa điểm, Mức lương,... một cách nhanh chóng hơn. Bạn có thể trực tiếp gửi CV, tìm hiểu thông tin cơ bản, liên hệ với công ty ứng tuyển ngay trên JobsGO. Bên cạnh đó, JobsGO cũng có nhiều công cụ hỗ trợ ứng viên như: trắc nghiệm tính cách MBTI miễn phí, đổi lương Gross-Net, La bàn hướng nghiệp,...
Cùng tham khảo những việc làm Chăm sóc khách hàng phù hợp và tạo CV ngay trên JobsGO nào! Bật mí rằng JobsGO cung cấp những mẫu CV vô cùng chuyên nghiệp, đa dạng với sở thích của bạn, hoàn toàn miễn phí nhé.
>>> Xem thêm:
Tạo CV và tìm hiểu ngay thông tin của các việc làm chăm sóc khách hàng hiện đang tuyển dụng trên JobsGO để ứng tuyển thành công nhé! JobsGO luôn dõi theo và đồng hành cùng bạn, giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề.
Thông thường, các nhà tuyển dụng không yêu cầu bằng cấp cụ thể cho công việc chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, bằng cao đẳng hoặc đại học liên quan đến quản trị kinh doanh, tiếp thị, giao tiếp hay ngành dịch vụ có thể mang lại lợi thế.
Để phát triển sự nghiệp trong ngành này, bạn cần tích lũy kinh nghiệm qua các dự án thực tế và không ngừng học hỏi để nâng cao kỹ năng cá nhân. Việc tham gia vào các khoá đào tạo và chứng nhận về chăm sóc khách hàng cũng rất hữu ích.
Nhân viên chăm sóc khách hàng có thể làm việc ở nhiều môi trường khác nhau bao gồm call centers (trung tâm cuộc gọi), front office (bộ phận tiền sảnh) của các công ty dịch vụ, bán lẻ và ẩm thực; tổ chức phi lợi nhuận; công ty e-commerce; ngân hàng; bảo hiểm hay các công ty IT có dịch vụ hỗ trợ.
Mức lương và phúc lợi cho người làm trong lĩnh vực này phụ thuộc vào kỹ năng, kinh nghiệm và công ty bạn làm việc. Thông thường sẽ có lương cơ bản, bonus dựa trên hiệu suất công việc và có thể đi kèm các phúc lợi khác như: bảo hiểm y tế/sức khoẻ, môi trường làm việc linh hoạt, các khoá đào tạo để phát triển cá nhân,...
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!