Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nữ) - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một (Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Y Tế Nguyễn Trãi)
Bình Dương Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 2 giờ trước
Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một (Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Y Tế Nguyễn Trãi)
Bình Dương Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 2 giờ trước
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 2 giờ trước
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước
Công Ty TNHH Thương Mại Lữ Hành Hương Việt
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 2 ngày trước
Công Ty TNHH Quản Lý Tư Vấn Mapletree Việt Nam
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Trên 1 năm 2 ngày trước
Công ty Cổ phần Du lịch Luxtour
Hà Nội Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 2 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Thoại Vui
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Dưới 1 năm 2 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Asim
Hà Nội Thỏa thuận Full-time
Trên 1 năm 15 ngày trước
Công ty Cổ phần Du lịch Luxtour
Hà Nội Thỏa thuận Full-time
Trên 1 năm 2 ngày trước
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Đà Nẵng Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 30 ngày trước
Ca làm việc của Tổng Đài Viên thường linh động theo từng công ty và có thể bao gồm ca sáng, chiều, tối hoặc ca đêm. Công việc này có thể yêu cầu làm việc vào cuối tuần và ngày lễ tùy thuộc vào tính chất dịch vụ của tổ chức.
Để phát triển sự nghiệp khi làm việc là Tổng Đài Viên, bạn có thể theo học các khóa đào tạo liên quan đến dịch vụ khách hàng, quản trị doanh nghiệp hoặc công nghệ thông tin. Nắm bắt cơ hội được giao những trách nhiệm mới và xin nhận feedback từ người quản lý để cải thiện kỹ năng. Dần dần, bạn có thể được xem xét cho các vai trò cao hơn như quản lý tổng đài hoặc các vị trí trong bộ phận CSKH.