Quản Lý Nhà Hàng Singapore

  • Mức lương: 12 - 15 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

• Tối đa hóa doanh thu, xác định và cắt giảm các chi phí trực tiếp và gián tiếp • Đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả và hiệu suất. Tuân thủ và thực hiện tất cả các quy trình về hoạt động để tăng tốc độ, chất lượng, hiệu quả và sản lượng.

Địa điểm làm việc:

202 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Tp. HCM - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

3 - 5 năm

Mô tả công việc:

• Tối đa hóa doanh thu, xác định và cắt giảm các chi phí trực tiếp và gián tiếp
• Đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả và hiệu suất. Tuân thủ và thực hiện tất cả các quy trình về hoạt động để tăng tốc độ, chất lượng, hiệu quả và sản lượng.
• Theo dõi và kiểm soát các khu vực khác nhau tại nhà hàng như tồn kho/ cung ứng hàng hóa, mức tồn hàng, an toàn lao động, phòng ngừa những tổn thất và mất mát, tỷ lệ nhân viên nghỉ việc,…
• Khả năng nhận biết, xử lý các vấn đề, xác định những mối lo ngại tiềm ẩn và giải quyết các khiếu nại 
• Lập kế hoạch hàng tuần phù hợp với bảng hướng dẫn sắp xếp lịch nhân viên
• Giám sát mọi hoạt động hàng ngày ở sảnh và khu vực bếp 
• Đảm bảo hoạt động của nhà hàng tuân theo quy trình hoạt động chuẩn của Công ty 
• Hỗ trợ trong việc đào tạo và hướng dẫn nhân viên theo đúng tiêu chuẩn của Công ty về chất lượng, quy cách sản phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm, kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm khác,…
• Đảm bảo hoàn thành việc xây dựng các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, vệ sinh, chất lượng và nhiệm vụ được giao 
• Theo dõi việc thực hiện nhiệm vụ được giao, hiệu quả công việc của nhân viên
• Chịu trách nhiệm về tiền mặt thu hàng ngày và nộp tiền vào ngân hàng theo đúng quy định của Công ty
• Theo dõi các hoạt động hàng ngày của nhà hàng như chuẩn bị tất cả thực phẩm, vệ sinh nhà hàng, nhận hàng tồn kho hàng ngày, báo cáo doanh thu, báo cáolượng khách và báo cáo chi phí giá vốn
• Hiệu quả trong việc lựa chọn (tỉ lệ nghỉ việc), đào tạo, phát triển và đánh giá nhân viên nhà hàng 
• Kiểm tra, theo dõi và giám sát quy trình phục vụ để đảm bảo chất lượng dịch vụ tại nhà hàng
• Kết hợp với các bộ phận chức năng để xử lý hiệu quả các công việc hành chính một cách chính xác và kịp thời
• Chịu trách nhiệm về việc cải tiến liên tục hoạt động của nhà hàng để mang lại hiệu quả chung

Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp tối thiểu Cao Đẳng, có 3-5 năm kinh nghiệm Quản lý nhà hàng, ưu tiên các nhà hàng nhượng quyền, hoặc từng có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng Trung Hoa nhượng quyền
• Kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng tốt
• Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Mandarin(Quan Thoại) hoặc tiếng Cantonese(Quảng Đông) và tiếng Việt
• Biết sử dụng các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,…) trong công việc
• Kỹ năng quản lý chi phí và doanh thu của nhà hàng
• Kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên

Quyền lợi được hưởng:

Đầy đủ chế độ chính sách theo Tập đoàn Mesa: sinh nhật, quà tặng các dịp lễ, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, tang chế....
Tham gia đầy đủ BHXH, YT, TN... phép năm, lương tháng 13
Được huấn luyện bởi chuyên gia Singapore trước khi làm việc
Được đánh giá năng lực và tăng lương hàng năm
Được đi công tác nước hoặc huấn luyện tại ngoài theo yêu cầu công việc

Công ty TNHH DV & TM MESA

>500 nhân viên

20 Bui Thi Xuan, Hai Ba Trung Dist, Hanoi, Vietnam

Founded in 1995, we have since then grown our distribution business into the largest one in the country. We also have expanded into restaurant. In distribution, we deliver products from o... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu