Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ

  • Hết hạn trong: 36 ngày nữa

Ứng tuyển qua APP

– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp – Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết – Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.

Địa điểm làm việc:

22 Tra Khuc Street, Ward 2, Tan Binh District - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

2 - 3 năm

Mô tả công việc:

– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp
– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết 
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
– Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan
– Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu
– Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Lãnh đạo
Quản lý các hồ sơ quản trị công ty và các quy định khác theo Quy chế làm việc, Quy chế quản lý nội bộ 
_ Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp, và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác 
- Theo dõi, kiểm tra, quản lý vệ sinh văn phòng, điện, nước, thuê nhà, VPP...
- Quản lý các loại hợp đồng của Phòng HCNS. Lập file để lưu các loại hợp đồng theo thứ tự trong danh mục. 
- Quản lý bản photo đăng ký kinh doanh có công chứng, giấy tờ, hsnv & hsuv...
- Chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp, chuẩn bị gồm nước, ly, viết bảng, lau bảng, lau bàn ghế ...  
- Làm thủ tục mua tất cả các loại vật tư bên ngoài thuộc trách nhiệm phòng HCNS 
- Chủ động hỗ trợ tiếp tân trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax.
- Hỗ trợ tiếp tân chuyển công văn, tài liệu cho các bộ phận liên quan.
- Lập kế hoạch công tác hàng tuần chuyển TP duyệt 
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ, Trưởng phòng phân công

Yêu cầu công việc:

 Trình độ Cao Đẳng trở lên thuộc lĩnh vực Hành chính văn phòng, Khoa học xã hội nhân văn., sư phạm, Lưu trữ văn thư, thư ký văn phòng.
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
- Tiếng Anh trình độ A trở lên
- Có kiến thức về công tác hành chánh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, soạn thảo công văn, thông báo tốt
- Sử dụng thành thạo Word, Excel.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chánh, thư ký, tiếp tân.
- Trung thực, nhanh nhẹn, khéo léo và tế nhị trong giao tiếp
- Chịu áp lực trong công việc

Quyền lợi được hưởng:

- Lương thưởng theo chính sách đã quy định của nhà nước và dựa trên năng lực, hiệu quả của công việc cũng như tình hình kinh doanh của công ty
- Có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, năng động, chuyên nghiệp và được tạo mọi điều kiện để phát huy khả năng của bản thân trong công việc

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu