Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng, giải quyết khiếu nại.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng của bưu cục.
- Quản lý bưu gửi đến, xác minh, kiểm tra, kiểm soát bưu phẩm tồn, quản lý phiếu phát, các ấn phẩm liên quan đến nghiệp vụ
- Thông báo bưu gửi, không phát được cho khách hàng, duyệt chuyển hoàn.
- Thực hiện công việc đột xuất khác được chỉ huy phân công (báo cáo quân số, chất lượng và hành trình đường thư, tiêu hủy,…)

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ dưới 30 tuổi
️- Có xe máy, smartphone
- Trung thực, nhiệt tình, thân thiện, chịu được áp lực công việc
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện, hòa đồng.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được phát triển bản thân
- Cơ hội thăng tiến nhanh
- Đãi ngộ tốt

Địa điểm làm việc

Thanh Châu, Phủ Lý, Hà Nam - Thành phố Phủ Lý (Hà Nam)

17 Chi Lăng, Hòa Bình - Thành phố Hòa Bình (Hòa Bình)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Thanh Châu, Phủ Lý, Hà Nam

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

https://www.viettelpost.com.vn/

50-100 nhân viên

ViettelPost là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), chuyên kinh doanh các dịch vụ: Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế nhiều dịch vụ khác nhau như: Dịch vụ chuyển phát nhanh (VCN), Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc (VHT), Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm (VTK), Dịch vụ cộng thêm... Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá. Với khẩu hiệu: “Viettel Post -Đi sâu đi xa để gần con người hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh...

Chat