Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Hết hạn trong: 23 ngày nữa

Ứng tuyển ngay

Thông tin nhà tuyển dụng
Công ty TNHH Royaltea Hong Kong Việt Nam

nhân viên

Tầng 30, Ngọc Khánh Plaza, Số 01 Phạm Huy Thông, Ba Đình

Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Tầng 30, Ngọc Khánh Plaza, Số 01 Phạm Huy Thông, Ba Đình - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

  • Soạn thảo & quản lý giấy tờ, hợp đồng
  • Thực hiện các đầu mục công việc theo check-list sau khi khách hàng ký hợp đồng
  • Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát tiến độ triển khai
  • Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề phát sinh
  • Định kì liên lạc với các chi nhánh Royaltea về việc order bổ sung nguyên vật liệu

 

Yêu cầu công việc:

  • Nữ, tuổi từ 25 trở lên (từ 1994 trở về trước)
  • Có laptop để làm việc
  • Trình độ từ Cao đẳng trở lên
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn & ham học hỏi
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực & cầu tiến
  • Sử dụng được các công cụ Word, Excel, Google Drive, Google Sheet….
  • Giọng nói chuẩn, dễ nghe
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, thích tương tác, giao tiếp

 

Quyền lợi được hưởng:

Xét tăng lương 3 tháng/lần (theo sự phát triển bản thân), được đề xuất lương theo năng lực của bản thân, được thưởng doanh số khi đạt và vượt mức kế hoạch công ty đề ra.
Được trải nghiệm trực tiếp đa kênh Digital Marketing và tham gia đóng góp vào các hoạt động Marketing khác của công ty
Được định hướng phát triển sự nghiệp, dạy kỹ năng làm việc, phối hợp
Được tham gia các hoạt động vui chơi, du lịch cùng công ty hàng năm

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu