Nhân Viên Bán Hàng

  • Mức lương: 5 - 8 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

• Thực hiện đầy đủ kế hoạch và báo cáo theo quy định của Công ty. • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên. • Trực fanpage công ty.

Địa điểm làm việc:

Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Trung cấp - Nghề

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Trên 1 năm

Mô tả công việc:

• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại Showroom.
• Quản lý hàng hóa, quản lý sản phẩm, quầy kệ trưng bày sản phẩm.
• Chăm sóc khách hàng nhằm gia tăng doanh số bán hàng tại showroom.
• Bảo mật thông tin khách hàng, báo cáo khi có yêu cầu của trưởng bộ phận, kế toán và lãnh đạo Công ty. Xin lại đầy đủ thông tin khách hàng mua hàng, khách hàng tiềm năng
• Thực hiện đầy đủ kế hoạch và báo cáo theo quy định của Công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
• Trực fanpage công ty.

Yêu cầu công việc:

• Độ Tuổi Yêu Cầu: Từ 20-25 tuổi
• Giới Tính: Nữ
• Số Năm Kinh Nghiệm: 06 tháng
• Những Kỹ Năng, Kinh Nghiệm Liên Quan:
• Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, tạo thiện cảm.
• Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần cầu tiến
• Kỹ năng Giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt, lịch sự, chuyên nghiệp, trung thực.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng nội thất, mành rèm

Quyền lợi được hưởng:

• Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng + doanh số : Lương cứng từ 5 triệu (tùy thuộc năng lực của ứng viên) + thưởng hấp dẫn.
• Thưởng nóng theo kết quả doanh số hàng tháng
• Được phát 01 laptop, 01 điện thoại + sim và đồng phục miễn phí.
• Được trainning các kĩ năng cần thiết trong ngành nội thất và nâng cao tính thẩm mĩ trong nghệ thuật sắp đặt.
• Thử việc 2 tháng, chưa bị áp doanh số ngay trong thời gian thử việc để có thời gian làm quen công việc. Doanh số phát sinh trong thời gian thử việc vẫn được hưởng hoa hồng như bình thường.
• Thưởng lễ Tết hàng năm, liên hoan công ty thường xuyên, du lịch công ty 1 lần/năm.
• Được đóng BHYT, BHXH, nghỉ lễ, nghỉ mát..., được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty
• Công việc ổn định, có môi trường phát triển tối đa khả năng của bản thân.

PHÚC LỢI
• Máy tính xách tay
• Bảo hiểm theo quy định
• Du Lịch
• Phụ cấp
• Đồng phục
• Thưởng
• Chăm sóc sức khỏe
• Đào tạo
• Tăng lương
• Công tác phí
• Chế độ nghỉ phép

Công ty Cổ phần Truyền thông ABC

50-100 nhân viên

Số 5B/55 đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Truyền thông ABC – ABC Communications được thành lập vào tháng 8/2004, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và các dịch vụ viễn thông tại Việt Nam... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu