Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Giải đáp thắc mắc. Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp hoặc gián tiếp qua các công cụ hỗ trợ trực tuyến. Bảo hành bảo trì hệ thống. Hướng dẫn sử dụng vận hàng phần mềm, phần cứng trực tiếp hoặc gián tiếp.

Địa điểm làm việc:

30/46A Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Không yêu cầu

Mô tả công việc:

  1. Giải đáp thắc mắc.
  2. Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp hoặc gián tiếp qua các công cụ hỗ trợ trực tuyến.
  3. Bảo hành bảo trì hệ thống.
  4. Hướng dẫn sử dụng vận hàng phần mềm, phần cứng trực tiếp hoặc gián tiếp.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học.
  • Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Cán bộ hỗ trợ kĩ thuật online tốt nghiệp cao đẳng hoặc CNTT: máy máy tính, viễn thông, điện tử viễn thông, etc...

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc năng động.

- Lương thưởng hấp dẫn.

- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Công ty TNHH Con đường Mở-OpenWay

200-500 nhân viên

30/46A Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - Hà Nội

Theo cục thông kê, cả nước hiện tại gần 3 triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ đang hoạt động kinh doanh buôn bán trong các chợ lớn, nhỏ, các trung tâm thương mại và các tuyến phố khoảng gần 65% vẫ... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề