Cộng Tác Viên Trực Tổng Đài

  • Hết hạn trong 3 ngày nữa
  • Mức lương 2 - 3 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi vào và thực hiện các cuộc gọi ra nhằm hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng/tài xế trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ

- Theo sát và giải quyết các vấn đề của khách hàng/tài xế. Xử lý và giải quyết các khiếu nại của khách hàng/tài xế

- Tương tác với các phòng ban của công ty nhằm đảm bảo việc tiếp nhận và phản hồi cho khách hàng/tài xế được nhanh nhất.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.

- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

- Có Laptop cá nhân

- Có thể làm từ 5h/ngày hoặc 40h/tuần trở lên

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc linh hoạt

- Lương theo giờ: 20.000đồng/giờ

- Được đào tạo liên tục, đảm bảo nắm vững các kỹ năng chăm sóc, thuyết phục khách hàng.

- Môi trường startup, trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình.

- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức

• Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 18h00 (nghỉ trưa 1h30‘), từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

• Địa điểm làm việc: Tại VP AhaMove - Tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Địa điểm làm việc

229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội - Đống Đa (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Bán thời gian Làm theo giờ Sinh viên/Thực tập

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

http://ahamove.com

100-200 nhân viên

Ahamove là một ứng dụng mang lại trải nghiệm hiện đại và tiện lợi cho người có nhu cầu vận chuyển hàng hoá, bằng cách kết nối yêu cầu vận chuyển của người dùng với mạng lưới tài xế xe tải tại các thành phố lớn tại Việt Nam, từ đó góp phần giúp cho các bác tài xế và các doanh nghiệp vận tải có thể có thêm được nhiều thu nhập và tối ưu hoá chi phí vận hành. AhaMove được xây dựng và vận hành bởi đội ngũ vận hành giàu kinh nghiệm đến từ các doanh nghiệp vận tải lớn và các kỹ sư hàng đầu tại Việt Na...

Chat