Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 10 - 12 triệu VNĐ

  • Hết hạn trong: 38 ngày nữa

Ứng tuyển qua APP

1. Tiếp nhận tất cả các thông tin và ý kiến của khách hàng nếu thuộc thẩm quyền thì trả lời, nếu không thì gửi cho các cá nhân và bộ phận liên quan để giải quyết; 2. Lập danh sách theo dõi dõi tất cả ý kiến khách hàng;
Thông tin nhà tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Flamingo

>500 nhân viên

Hà Nội

Công ty Cổ phần Tập đoàn Flamingo được thành lập năm 1996 kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản sinh thái với thương hiệu Flamingo. Các dự án điển hình đang triển khai đầu tư,... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

3 - 5 năm

Mô tả công việc:

I / Công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng
1. Tiếp nhận tất cả các thông tin và ý kiến của khách hàng nếu thuộc thẩm quyền thì trả lời, nếu không thì gửi cho các cá nhân và bộ phận liên quan để giải quyết;
2. Lập danh sách theo dõi dõi tất cả ý kiến khách hàng;
3. Nhập dữ liệu vào phần chăm sóc khách hàng trên phần mềm landsorf (hoặc tên gọi khách tùy vào từng thời điểm đối với sản phẩm bất động sản) đối với các thắc mắc của khách hàng đã mua sản phẩm bất động sản và cập nhật tình trạng giải quyết các thắc mắc đó;

ii / Kế hoạch liên quan đến chăm sóc khách hàng
4. Theo dõi và lên kế hoạch cũng như hoạch định các chi phí liên quan đến chăm sóc khách hàng như: nhắn tin hoặc gửi quà khi đến ngày sinh nhật của khách hàng cũng như các thành viên trên thẻ AIPD, các chương trình tặng quà hoặc nhắn tin chúc mừng nhân ngày 20/10/, 8/3, tết Dương lịch, tết âm lịch …….;
5. Cập nhật tiến độ dự án cho khách hàng;
6. Gửi mail giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm bất động sản mới;

iii / Hotline
7. Trực hotline của phòng;
8. Chuyển thông tin khi tiếp nhận qua hotline tới các bộ phận liên quan;
9. Lập danh sách theo dõi tất cả các cuộc gọi tới hotline và theo dõi nếu các thông tin khách hàng quan tâm phải chuyến tới bộ phận khác để trả lời khách hàng và các câu trả lời đó đã thỏa mãn mong muốn của khách hàng hay chưa;

iv / Kết nối với Bộ phận chăm sóc khách hàng tại dự án
10. Cập nhật danh sách khách hàng với các chính sách khuyến mại đi kèm từ bộ phận thủ tục trong Phòng Thủ tục – Quản trị;
11. Gửi danh sách tới bộ phận chăm sóc khách hàng tại dự án;
12. Theo dõi và tiếp nhận khi khách hàng có nhu cầu hưởng dụng các chính sách khuyến mại theo danh sách từ bộ phận thủ tục cung cấp;
13. Dựa vào nhu cầu của khách hàng đăng ký tới bộ phận chăm sóc khách hàng tại dự án, nhận kết quả phản hồi và thông tin lại cho khách hàng;
v / Quản trị danh sách khách hàng sử dụng khuyến mại
vi / Quản trị chính sách khuyến mại
vii / Quản trị công tác làm thẻ cho khách hàng
vii / Quản trị công việc của bộ phận chăm sóc khách tại tất cả các phòng kinh doanh
viii / Hỗ trợ tại các sự kiện
ix / Báo cáo

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Xã hội học, Ngoại ngữ, Kinh Doanh, Marketing….. Tiếng Anh: giao tiếp
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh/chăm sóc khách hàng, am hiểu về công tác chăm sóc khách hàng lĩnh vực dịch vụ hoặc bất động sản.
- Kỹ năng/phẩm chất: Quan hệ khách hàng và cơ sở dữ liệu khách hàng, Làm việc theo nhóm, Xây dựng các mối quan hệ, Kỹ năng đối nhân, xử lý tình huống; Tập trung vào khách hàng, Sáng tạo, Hướng đến kết quả tốt nhất.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương thỏa thuận.
- Ngoài lương cạnh tranh hấp dẫn còn các chế độ lương tháng 13+ 14, các chế độ nghỉ lễ, đóng BHXH theo luật quy định.

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu