[Lê Chân - Hải Phòng] Trợ Lý Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Hải Phòng Thỏa thuận Full-time
1 - 3 năm 8 phút trước
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Hải Phòng Thỏa thuận Full-time
1 - 3 năm 8 phút trước
Công Ty TNHH Charter Link Logistics Việt Nam
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 8 phút trước
Công Ty TNHH Thiết Bị Thẩm Mỹ Và Công Nghệ Y Học
Hà Nội 12 - 17 triệu VNĐ Full-time
2 - 5 năm 18 phút trước
Công Ty Cổ Phần Trung Tâm Thương Mại Lotte Việt Nam
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Trên 5 năm 11 ngày trước
Chi Nhánh Công Ty TNHH Ô Tô Tín Thanh Tại Phú Yên
Khánh Hòa 5 - 7 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 15 ngày trước
Ban Quản Lý TTTM Crescent Mall
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Trên 4 năm 16 ngày trước
Công Ty TNHH Janssen Air And Ocean Việt Nam
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 23 ngày trước
Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An
Quảng Nam Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 23 ngày trước
Mặc dù không bắt buộc, nhưng việc có bằng cấp liên quan đến quản trị kinh doanh, Marketing, quản lý dịch vụ khách hàng hay các ngành học tương tự sẽ là một lợi thế. Ngoài ra, các chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc lãnh đạo có thể hỗ trợ cho việc thăng tiến trong ngành này.
Để mở rộng cơ hội thăng tiến, bạn cần tích lũy kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng thông qua các vai trò như Chuyên viên hoặc Giám sát viên dịch vụ khách hàng, trong khi liên tục phát triển các kỹ năng lãnh đạo và quản lý dự án. Việc theo học các khoá học chuyên sâu và tìm kiếm mentor (người cố vấn) trong ngành cũng có thể giúp bạn mở rộng kiến thức và mạng lưới chuyên nghiệp.