Tải app JobsGO
Hotline tư vấn dành cho Nhà tuyển dụng
Tư vấn miền Bắc Tư vấn miền Nam Hỗ trợ chung

0898.579.188 - Hotline HN

0913.116.582 - Sale HN

0982.352.135 - Bằng Cương

0966.447.187 - Hồng Huệ

0896.557.388 - Hotline HCM

0906.669.950 - Thư Phạm

0337.692.469 - Thảo Nguyễn

0968.629.294 - Tường Vi

0981.867.472 - Tuyết Như

0387.826.733 - Đoàn Phượng

0899.565.868 - Hotline

Thông tin việc làm Digital Marketing mới nhất

Digital Marketing là một trong những xu hướng của thị trường hiện nay, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn theo đuổi. Vậy nên hãy cùng JobsGO tìm hiểu kỹ hơn về các khía cạnh của ngành cũng như tình hình tuyển dụng việc làm Digital Marketing để có những định hướng chuẩn xác nhất cho bản thân nhé!

1. Việc làm Digital Marketing là gì?

tuyển dụng digital marketing

Việc làm Digital Marketing là gì?

Digital Marketing là hoạt động triển khai thực hiện các chiến lược Marketing thông qua các thiết bị điện tử hay internet. Đó chính là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp đưa lan tỏa hình ảnh về sản phẩm, thương hiệu tới gần hơn công chúng. Trong xã hội mà Internet, công nghệ hiện đại phát triển như hiện nay thì Digital Marketing đã trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến lược Marketing của doanh nghiệp.

2. Mô tả công việc Digital Marketing

Nhìn chung, công việc mà một Digital Marketing cần phụ trách là:

  • Xây dựng các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi theo định hướng chiến lược Marketing của công ty.
  • Lập kế hoạch, triển khai thực hiện và đo lường hiệu quả của các chiến lược quảng cáo trên các nền tảng online như: Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, Google, LinkedIn,...
  • Lên kế hoạch triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online
  • Đề xuất đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động kinh doanh.
  • Xây dựng và triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing như SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,…
  • Am hiểu và nắm rõ cách vận hành cũng như quy định kỹ thuật của từng kênh Digital nhằm tối ưu hình ảnh, nội dụng quảng cáo một cách tốt nhất.

3. Mức lương Digital Marketing bao nhiêu?

digital marketing tuyển dụng

Mức lương Digital Marketing bao nhiêu?

Chắc hẳn, rất nhiều bạn thắc mắc về mức lương Digital Marketing. Đây là vị trí công việc có mức lương tương tương đối hấp dẫn, dao động từ 12.000.000 – 35.000.000 VNĐ/ tháng. Mức lương này có sự thay đổi tùy thuộc vào kinh nghiệm, kỹ năng, cụ thể:

  • Fresher – Sinh viên mới ra trường: Mức lương khởi điểm khoảng từ 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ. 
  • Junior – Nhân viên có kinh nghiệm khoảng 1 năm: Mức lương dao động từ 9.000.000 – 13.000.000 VNĐ.
  • Senior – Trưởng nhóm Digital Marketing: Mức lương từ 12.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ và khả năng đạt tới 40.000.000 VNĐ/ tháng.
  • Manager – Cấp quản lý Digital Marketing:
  • Vị trí quản lý cấp trung: Mức lương khoảng 20.000.000 VNĐ.
  • Với vị trí quản lý cấp cao như Giám đốc Digital Marketing: mức lương trung bình sẽ từ 30.000.000 VNĐ trở lên, thậm chí có thể đạt 50.000.000 – 100.000.000 VNĐ/tháng.

4. Nhu cầu tuyển dụng Digital Marketing

Với sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật số, Digital Marketing đã trở thành một yếu tố quan trọng trong hầu hết các doanh nghiệp hiện nay, từ doanh nghiệp quy mô nhỏ tới tập đoàn lớn. Các doanh nghiệp sử dụng Digital Marketing để lan tỏa hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ cũng như thương hiệu tới khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Vậy nên, nhu cầu tuyển dụng Digital Marketing luôn rất lớn. Các doanh nghiệp luôn mong muốn tìm kiếm đội ngũ nhân sự sáng tạo, thành thạo công nghệ, nắm bắt được xu hướng để có thể đáp ứng được sự phát triển của xã hội.

5. Kỹ năng cần thiết để làm công việc Digital Marketing

việc làm Digital Marketing

Kỹ năng cần thiết để làm công việc Digital Marketing

Để có thể trở thành một nhân viên Digital Marketing, bạn cần trau dồi và hoàn thiện những kỹ năng sau đây:

5.1 Kỹ năng viết bài đa dạng lĩnh vực, chủ đề

Kỹ năng viết bài đa dạng lĩnh vực, chủ đề là yếu tố mà người làm Digital Marketing cần có. Bạn cần trau dồi kỹ năng viết bài chuẩn SEO, các bài quảng cáo, bài PR, bài review về sản phẩm, dịch vụ… nếu như muốn tạo ra các chiến lược Digital Marketing hiệu quả.

5.2 Có sự hiểu biết sâu rộng về các phương thức truyền thông kỹ thuật số

Digital Marketing sẽ làm việc chủ yếu trên các nền tảng truyền thông kỹ thuật số. Chính vì thế, hiểu biết sâu rộng về các phương thức truyền thông kỹ thuật số là yếu tố cực kỳ cần thiết, giúp tối ưu hiệu quả của các chiến dịch truyền thông.

5.3 Kỹ năng nắm bắt xu hướng

Digital Marketing là công việc luôn đòi hỏi người làm phải có sự sáng tạo, biết nắm bắt những xu hướng thời đại. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể xây dựng những chiến lược Marketing hấp dẫn, đáp ứng được thị hiếu của khách hàng.

6. Nhận việc làm Digital Marketing tại JobsGO

Nhu cầu tuyển dụng Digital Marketing chưa bao giờ “hạ nhiệt”. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những thông tin tuyển dụng việc làm Digital Marketing trên mạng xã hội hãy website việc làm như JobsGO. Hàng loạt công việc với chế độ đãi ngộ hấp dẫn đã được đăng tải tại JobsGO. Bạn chỉ cần click “Ứng tuyển ngay” là có thể ứng tuyển vào công việc Digital Marketing yêu thích. Còn chần chờ gì nữa mà không rinh liền tay việc làm Digital Marketing hấp dẫn ngay hôm nay!

Trên đây là toàn bộ những thông tin về tìm việc làm Digital Marketing mà JobsGO muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng, qua bài viết này, bạn đã nắm được tình hình Digital Marketing tuyển dụng hiện nay cũng như cách để sở hữu một công việc Digital Marketing như ý.

Tải miễn phí ứng dụng
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Tạo CV / Resume