[Đà Nẵng] Giám Đốc Chi Nhánh - Có Kinh Nghiệm Lĩnh Vực Thẩm Mỹ (Lương 30 - 50 Triệu)
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN MAILISA
Đà Nẵng 30 - 50 triệu VNĐ Full-time
Trên 2 năm 48 phút trước
Việc làm giám đốc chi nhánh cần phải làm những nhiệm vụ gì? Mức lương ra sao? Nhu cầu tuyển dụng hiện nay như thế nào? Nếu bạn định ứng tuyển vào vị trí này thì hãy theo dõi bài viết của JobsGO để nắm chắc các thông tin cần thiết cho mình.
Việc làm giám đốc chi nhánh là gì?
Giám đốc chi nhánh là người quản lý một khu vực khác không phải trụ sở chính của công ty. Họ có nhiệm vụ đại diện cho công ty để quản lý, kiểm tra, theo dõi và thực hiện các kế hoạch kinh doanh. Ngoài ra, giám đốc chi nhánh có thể có quyền ra quyết định trong phạm vi được ủy quyền và thường báo cáo trực tiếp cho giám đốc điều hành hoặc ban lãnh đạo cấp cao hơn.
Tùy thuộc vào mô hình hoạt động và sản phẩm của doanh nghiệp mà giám đốc chi nhánh sẽ phải làm các công việc khác nhau. Thế nhưng nhìn chung bạn sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ như:
Công việc của giám đốc chi nhánh là gì?
Mức lương của giám đốc chi nhánh phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Kinh nghiệm, khả năng làm việc, doanh số, môi trường làm việc,… Tuy nhiên, mức trung bình mà bạn có thể nhận được dao động từ 30 – 40 triệu đồng/tháng. Con số này hoàn toàn có thể tăng cao hơn nếu bạn có năng lực đưa doanh số công ty tăng vọt.
Giám đốc chi nhánh là vị trí quan trọng trong doanh nghiệp, góp phần đưa doanh số của một vùng tăng cao. Hầu hết việc làm giám đốc chi nhánh đang được tuyển dụng tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Vì vậy mà có thể thấy được cơ hội của bạn đang khá rộng mở. Bạn không chỉ có cơ hội làm việc ở môi trường trong nước mà còn cả nước ngoài.
Tuy nhiên, việc tuyển dụng giám đốc chi nhánh thường đòi hỏi những yêu cầu cao về kinh nghiệm quản lý, kiến thức về ngành nghề và kỹ năng lãnh đạo. Công ty thường tìm kiếm ứng viên có bằng cấp cao, kinh nghiệm quản lý dày dặn, kỹ năng giao tiếp và khả năng làm việc độc lập. Bởi vậy mà bạn nên chuẩn bị cho mình một bản CV thật hoàn hảo nhé.
Kỹ năng cần có để ứng tuyển việc làm giám đốc chi nhánh
Để trở thành một giám đốc chi nhánh chuyên nghiệp, có năng lực cao thì bạn nên chuẩn bị một số kỹ năng như:
Nếu bạn đang quan tâm đến việc làm giám đốc chi nhánh và muốn tìm kiếm công việc này thì hãy truy cập vào trang web Jobsgo.vn. Trong tháng này, JobsGO sẽ cập nhật khá nhiều việc làm giám đốc chi nhánh tại các công ty, tập đoàn lớn. Bạn hãy đọc và tìm hiểu kỹ tin tuyển dụng sau đó tạo và nộp CV trực tiếp tại trang. Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ trực tiếp cho bạn nếu thấy CV phù hợp.
Như vậy, bài viết trên đây JobsGO đã giúp bạn tìm hiểu xong về việc làm giám đốc chi nhánh. Mong rằng qua nội dung này bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích và cách tìm việc nhanh, phù hợp.
Để trở thành Giám Đốc Chi Nhánh, bạn cần có bằng cấp liên quan đến quản trị kinh doanh, tài chính hoặc một lĩnh vực cụ thể phù hợp với ngành nghề của chi nhánh bạn quản lý.
Một số thách thức phổ biến mà Giám Đốc Chi Nhánh có thể gặp phải bao gồm: áp lực đạt được mục tiêu doanh thu, quản lý công việc và nhân sự ở các cấp độ khác nhau, giải quyết xung đột trong tổ chức, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũng như các đối tác.
Để phát triển sự nghiệp khi đã là Giám Đốc Chi Nhánh, bạn nên tiếp tục học hỏi để mở rộng kiến thức chuyên môn và kỹ năng quản lý. Xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân cũng như cho chi nhánh bạn quản lý và không ngừng tìm kiếm các cơ hội mới trong công ty hoặc ngành để có thêm các vai trò cao hơn như Giám Đốc Vùng hay ban điều hành.