Tải app JobsGO

Câu hỏi thường gặp về việc làm Thư Ký Văn Phòng

1. Cơ hội thăng tiến cho người làm công việc thư ký văn phòng là như thế nào?

Thư ký văn phòng có khả năng được thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn như trưởng bộ phận hành chính, quản lý dự án hoặc trợ lý giám đốc, tùy vào kinh nghiệm và các kỹ năng cá nhân.

2. Bằng cấp yêu cầu để trở thành thư ký văn phòng là gì?

Thông thường, các ứng viên cần có ít nhất bằng Cao Đẳng hoặc Đại Học chuyên ngành quản trị văn phòng, hành chính doanh nghiệp hoặc một lĩnh vực liên quan. Ngoài ra, các chứng chỉ liên quan đến kỹ năng tin học văn phòng sẽ là một lợi thế.

Tải miễn phí ứng dụng
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Tạo CV / Resume