Brand Manager Universal
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate – Chi Nhánh Miền Bắc
Hà Nội Thỏa thuận Full-time
3 - 4 năm 30 giây trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate – Chi Nhánh Miền Bắc
Hà Nội Thỏa thuận Full-time
3 - 4 năm 30 giây trước
Công Ty TNHH MTV Thương Mại Habeco
Hà Nội 15 - 20 triệu VNĐ Full-time
Trên 2 năm 3 giờ trước
Công ty TNHH Bệnh viện Quốc tế Vineyes
Hồ Chí Minh 11 - 15 triệu VNĐ Full-time
Trên 01 năm 3 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Sài Gòn - Viêng Chăn
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Trên 3 năm 4 ngày trước
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM NUTRICARE
Hà Nội 15 - 30 triệu VNĐ Full-time
Trên 2 năm 12 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Nông Nghiệp Huỳnh Gia
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Trên 5 năm 12 ngày trước
Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Dược Vietlife
Hà Nội 28 - 30 triệu VNĐ Full-time
Trên 3 năm 14 ngày trước
Công ty TNHH MTV Thương mai Dịch vụ Blue Ocean
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Trên 3 năm 16 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Am Vi
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Trên 3 năm 16 ngày trước
Công ty Cổ phần TCR Distributing
Hà Nội 20 - 30 triệu VNĐ Full-time
Trên 2 năm 17 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Và Đầu Tư Quốc Tế Vlg
Hồ Chí Minh 10 - 25 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 21 ngày trước
Công Ty Cổ Phần ORC Coffee Passion Group
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 30 ngày trước
Công Ty TNHH MTV Thương Mại Habeco
Hà Nội 15 - 20 triệu VNĐ Full-time
Trên 2 năm 15 giờ trước
Công Ty TNHH Tohogenkai Việt Nam
Hồ Chí Minh 13 - 17 triệu VNĐ Full-time
Trên 3 năm 12 ngày trước
Công Ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 23 ngày trước
Hồ Chí Minh 20 - 22 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 29 ngày trước
Để trở thành Quản Lý Thương Hiệu giỏi, bạn cần có hiểu biết sâu rộng về Marketing, thị trường và quản lý sản phẩm. Bạn cũng cần phải giỏi về nghiên cứu thị trường, sáng tạo trong việc xây dựng chiến lược thương hiệu và có kỹ năng quảng cáo. Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề là rất quan trọng.
Trong ngành quản lý thương hiệu, bạn có thể bắt đầu từ vị trí chuyên viên hoặc nhân viên Marketing để tích luỹ kinh nghiệm. Sau đó bạn có thể được thăng tiến lên các vị trí cao hơn như Trưởng Phòng Marketing, Giám Đốc Marketing và cuối cùng là Giám Đốc Thương Hiệu hay CMO (Chief Marketing Officer) của công ty.
Một bằng Đại học chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các ngành liên quan khác là rất phù hợp để theo đuổi sự nghiệp này. Ngoài ra, các chứng chỉ chuyên môn về Marketing hoặc Branding cũng có ích cho sự phát triển sự nghiệp của bạn.
Nếu bạn không có kinh nghiệm, bạn có thể bắt đầu bằng cách tìm kiếm các cơ hội internship (thực tập sinh) ở các công ty hoặc nhãn hàng lớn để xây dựng kinh nghiệm từ thực tế. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mình tạo ra các dự án cá nhân liên quan đến xây dựng và quảng bá thương hiệu để trau dồi kiến thức và kỹ năng của mình.