Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
10/03/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 8/9th Eve/ Sunrise I - The Manor Center Park Nguyen Xien, Dai Kim, Hoang Mai District, Ha Noi.
Đang phân tích CV...
A/ Hành chính:
Soạn thảo, thông báo, lưu trữ các công văn, chính sách, quyết định... của Công ty gửi đến các bộ phận liên quan
Chịu trách nhiệm gửi (bao gồm gửi chuyển phát nhanh chứng từ cho khách hàng), nhận và lưu trữ công văn đi, công văn đến của Chi Nhánh đảm bảo tính đầy đủ, chính xác và tiện tra cứu khi cần.
Chuẩn bị phòng họp cho Ban Giám đốc theo lịch được thông báo. Thực hiện các công tác đón tiếp khách, chuẩn bị khâu hậu cần khi có khách.
Set up công cụ, dụng cụ làm việc khi có nhân sự mới tại văn phòng.
Liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ về việc bảo dưỡng, bảo trì định kỳ các trang thiết bị văn phòng, đổ mực máy in cho văn phòng..., mua sắm VPP theo đề nghị và Thực hiện công tác đề nghị thanh toán gửi về Kế toán
Theo dõi, thực hiệp quyền lợi cho cán bộ công nhân viên theo đúng quy định Công ty
Phối hợp với Nhân viên Hành chính tổng hợp tại văn phòng HQ thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của Trưởng phòng.
Các công việc khác khi được Ban Giám đốc điều động.
B/ Nhân sự:
Tổ chức các hoạt động tuyển dụng các vị trí tại công ty theo đúng quy trình tuyển dụng, đảm bảo nhân sự luôn đầy đủ cho sự vận hành của công ty
Cập nhật thông tin nhân sự tại công ty với trụ sở chính HQ đảm bảo tính chính xác và kịp thời.
Theo dõi và thực hiện việc ký hợp đồng lao động với nhân sự mới khi đủ điều kiện, gia hạn và chuyển loại hợp đồng lao động cho nhân sự khi hết hạn; lưu trữ hồ sơ và hợp đồng tại công ty theo quy định
Soạn thảo, ban hành thông báo nhân sự mới, nhân sự nghỉ việc khi phát sinh.
Thông báo việc đóng, cắt bảo hiểm; chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ cần thiết gửi Kế toán lương – BHXH trên văn phòng để đóng bảo hiểm xã hội, thanh toán các khoản trợ cấp của BHXH,…cho nhân sự theo quy định.
Theo dõi tình hình nghỉ phép của các bộ công nhân viên, lưu trữ chứng từ để phục vụ việc quyết toán phép cuối năm.
Phối hợp cùng với kế toán lương – BHXH về các công việc liên quan
Có từ kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, có kiến thức về Luật Lao động Việt Nam, các chính sách/quy trình liên quan đến Quản lý Nhân sự.
Có kỹ năng tổng hợp , quản lý ngân sách, quản lý thời gian hiệu quả và xử lý tình huống nhanh chóng hiệu quả
Nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực; Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân tốt.
Thành thạo các kỹ năng tin học: word, excel.
Giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung là lợi thế.
Lương cơ bản:8 triệu - 12 triệu, tăng lương sau 2 tháng thử việc tùy theo năng lực.
Có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lên vị trí cao hơn theo cấp bậc năng lực đánh giá năm 1 lần
Thiết bị làm việc: Được cấp Máy tính
Bảo hiểm xã hội theo quy định
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: The Manor Center Park Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận
Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 9am-6pm, nghỉ thứ 7 và CN, nghỉ trưa 1,5 tiếng (Từ 12h đến 13h30)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
14 - 16 triệu VNĐ
8 - 12 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
Thỏa thuận
7 - 9 triệu VNĐ
8 - 12 triệu VNĐ
8 - 13 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!