Tải app JobsGO

Chuyên Viên Kế Toán Bán Hàng

Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va
  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    06/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Thực hiện các nghiệp vụ kế toán có liên quan đến tiền và hoạt động bán hàng:

    Nhiệm vụ 1: Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến kế toán bán hàng:
    1.1 Xuất và bàn giao phiếu thu, hóa đơn bán hàng cho phòng dịch vụ khách hàng;
    1.2 Thực hiện đối chiếu thông tin hợp đồng đã được nhập trên phần mềm kế toán:
    - Kiểm tra giá trị, tiến độ thanh toán và các phụ lục khác liên quan đến hợp đồng;
    - Kiểm tra cam kết vay vốn ngân hàng, tính và đối chiếu lãi vay hỗ trợ khách hàng, cập nhật tình hình vay/ giải chấp ngân hàng trên phần mềm kế toán;
    1.3 Hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán tất cả các nghiệp vụ liên quan bán hàng, bao gồm: thu/chi tiền khách hàng, phiếu định khoản, thanh lý, chuyển nhượng, yêu cầu chi, ghi nhận doanh thu, chi phí, … theo quy định;
    1.4 Kiểm tra theo dõi hồ sơ thanh toán: thanh lý, hoàn cọc, phí đại lý, CTV, hỗ trợ lãi vay theo quy định.

    Nhiệm vụ 2: Phối hợp xử lý hồ sơ và các công việc phát sinh với khách hàng:
    2.1 Phối hợp xử lý hồ sơ hoàn cọc, thanh lý, chuyển nhượng, và các thay đổi khác (nếu có);
    2.2 Lập bảng tính, kiểm tra hồ sơ chi trả phí hoa hồng, môi giới cho nhân viên kinh doanh, đối tác kinh doanh, đại lý;
    2.3 Lập bảng tính quyết toán giao nhà và giao Giấy Chứng Nhận Quyền Sở Hữu Nhà Ở (GCNQSHNO). Phối hợp xác nhận công nợ khách hàng lên hệ thống giao nhà của tổ giao nhà. Trực tiếp bàn giao hồ sơ giao GCNQSHNO cho khách hàng.
    2.4 Cập nhật tình hình khách hàng vay vốn, hợp đồng đã bán, báo cáo giấy đặt cọc, báo cáo tiến độ thu tiền, báo cáo dòng tiền thu,…
    2.5 Kiểm soát soát xét hợp đồng, Phụ lục hợp đồng liên quan đến khách hàng, ngân hàng theo đúng qui định hiệu quả kịp thời.

    Nhiệm vụ 3: Lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán:
    3.1 Lưu trữ chứng từ, phiếu thu, hóa đơn, phiếu định khoản, hồ sơ chuyển nhượng, hồ sơ thanh lý, hồ sơ giao sổ;
    3.2 Lưu trữ hợp đồng (bao gồm: thỏa thuận, phụ lục, chứng từ liên quan ...);
    3.3 Cung cấp chứng từ, thuyết minh hồ sơ phục vụ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.

    - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị doanh nghiệp hoặc tương đương.

    - Có trên 02năm kinh nghiệm về kiểm soát, quản lý chuyên môn kế toán.

    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực liên quan đến bất động sản.

    - Khả năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.

    - Khả năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi.

    - Khả năng phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp.

    - Khả năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).

    Ngành nghề: Kế toán / Kiểm toán

    Kinh nghiệm: 2 Năm

    Cấp bậc: Nhân viên

    Hình thức: Nhân viên chính thức

    Địa điểm: Hồ Chí Minh

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc

    - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị doanh nghiệp hoặc tương đương.

    - Có trên 02năm kinh nghiệm về kiểm soát, quản lý chuyên môn kế toán.

    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực liên quan đến bất động sản.

    - Khả năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.

    - Khả năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi.

    - Khả năng phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp.

    - Khả năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Công tác phí
    - Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume