Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính - Kế Toán

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    12/06/2024

    Số lượng tuyển

    1

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Lô 02 đường 35 LK 5-6 KDC Thái Hưng, KĐT Mỹ Gia, xã Vĩnh Thái, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà

    Việc làm Khánh Hòa Việc làm Nha Trang

    Mô tả công việc

    1. Hành chính văn phòng:
    • Thực hiện công tác chuẩn bị mỗi khi CN có hội họp, sự kiện hay hoạt động nội bộ (in ấn tài liệu, cơ sở vật chất,v,v)
    • Chuẩn bị quà tặng các trường nhân dịp lễ, tết
    • Chấm công cho CBNV, Giáo viên
    • Thanh toán các chi phi liên quan đến công tác Hành chính: Điện, nước, internet; quản lý vệ sinh văn phòng, cơ sở vật chất
    • Quản lý toàn bộ hồ sơ sổ sách tại văn phòng
    • Quản lý tài sản (kho sách, văn phòng phẩm, phần thưởng của học sinh), kiểm kê tài sản hàng quý/tháng
    • Phát hành sách, phần thưởng cho các trường theo kỳ 1 lần/năm
    • Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động mua văn phòng phẩm và những vật tư cần thiết cho các phòng ban
    • Công tác hành chính phát sinh khác theo yêu cầu của BGĐ
    2. Kế toán:
    • Tổng hợp sổ theo dõi tiết dạy do GV cấp vào cuối mỗi tháng, ra số liệu để làm các biên bản nghiệm thu, chứng từ, số liệu cần thiết (theo mẫu)
    • Tiếp nhận kiểm tra, kiểm soát chứng từ kế toán
    • Lập các phiếu và hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày tại công ty
    • Lập báo cáo thuế theo tháng, quý, năm và các báo cáo khác theo yêu cầu quản lý
    • Bảo quản lưu giữ chứng từ, tài liệu kế toán
    • Giao dịch với các Ngân hàng
    • Các công việc khác có liên quan đến kế toán

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp CĐ trở lên, có kinh nghiệm về các mảng kế toán, mua hàng, thu mua, hành chính văn phòng, nhân sự.
    • Am hiểu quy trình hành chính, các quy tắc trong quản lý hồ sơ giấy tờ của doanh nghiệp.
    • Thành thạo công cụ tin học văn phòng như Word, Excel,…
    • Kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề tốt.
    • Kỹ năng giao tiếp tốt (bằng cả lời nói và văn bản).
    • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
    • Tinh thần sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ mọi người. Tính cách vui vẻ, hòa đồng, ham học hỏi

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương thỏa thuận theo năng lực của ứng viên.
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
    • Chế độ BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
    • Được đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao nghiệp vụ
    • Hưởng chế độ ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước (được hưởng nguyên lương); 12 ngày nghỉ phép/năm
    • Có cơ hội phát triển thế mạnh của bản thân
    Dịch vụ hỗ trợ giáo dục

    Lô 02 đường 35 LK 5-6 KDC Thái Hưng, KĐT Mỹ Gia, Xã Vĩnh Thái, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

    Mã số thuế: 0106486125-012
    Người ĐDPL: Dương Thu Hà
    Ngày hoạt động: 20/01/2022
    Giấy phép kinh doanh: 0106486125-012
    Lĩnh vực: Dịch vụ hỗ trợ giáo dục
    [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume