Tải app JobsGO

Kế Toán Tổng Hợp(Bc Thuế-Ngân Hàng)

  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    17/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 47 Lê Văn Thịnh, KP 5, phường Bình Trưng Đông, TP Thử Đức, TP Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    NGHIỆP VỤ KIỂM SOÁT & LẬP BÁO CÁO

    • Tổ chức kiểm tra báo cáo, thống kê chi phí hoạt động kinh doanh Công ty hàng tháng, quý, năm. Phân tích chi tiết từng khoản mục chi phí của Công ty, từ đó đề xuất các biện pháp tiết giảm chi phí hiệu quả
    • Tư vấn, tham mưu, nhanh chóng cập nhật và nắm bắt các chương trình lãi suất ưu đãi để vay vốn ngân hàng hiệu quả, đảm bảo nhận được lãi suất tốt nhất. Tổ chức thực hiện và kiểm soát các nghiệp vụ liên quan đến ngân hàng (hồ sơ vay vốn, trả nợ, bảo lãnh, chứng từ báo nợ, báo có, báo vay, báo trả vay…). Chủ động liên hệ với ngân hàng để thực hiện các công việc đã yêu cầu, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc từ phía ngân hàng. Theo dõi và quản lý lịch trả nợ vay và lãi vay theo từng khế ước, đảm bảo tuân thủ đúng hạn và tránh phát sinh nợ quá hạn.
    • Tổ chức kiểm tra, kiểm soát các hợp đồng kinh tế của Công ty, các điều khoản thanh toán nhằm bảo vệ cao nhất quyền lợi của Công ty. Kiểm tra BCTC khách hàng để đánh giá năng lực tài chính của khách hàng
    • Chịu trách nhiệm làm việc với cơ quan hữu quan như: Thuế, kho bạc nhà nước... và các đối tác như Ngân hàng, kiểm toán, nhà cung cấp, nhà đầu tư
    • Kiểm tra nghiệp vụ hạch toán, kiểm tra sự cân đối giữa số liệu chi tiết và tổng hợp, lập báo thuế, báo cáo tài chính.
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp & Ban Giám Đốc phân công.

    TỔ CHỨC HỆ THỐNG KẾ TOÁN

    • Cải tiến và hoàn thiện chế độ hạch toán kế toán đảm bảo số liệu chính xác, trung thực và kịp thời đầy đủ hoạt động kinh doanh công ty.
    • Phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên và hướng dẫn các nghiệp vụ thuộc phần hành kế toán.

    Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát và giám sát toàn bộ công việc của Phòng để kịp thời giải quyết các vướng mắc khó khăn, đảm bảo việc thực hiện nhiệm vụ của phòng và mỗi thành viên đạt hiệu qủa cao nhất.

    Yêu cầu công việc

    a. Trình độ và kinh nghiệm:

    • Đại học
    • Kinh nghiệm: 3 năm, độ tuổi 25t-37t.
    • Chuyên môn/nghiệp vụ: Kế toán, kiểm toán, thuế, tài chính – ngân hàng.

    Chứng chỉ đã qua các khóa đào tạo chuyên ngành theo yêu cầu chức danh/công việc: Chứng chỉ kế toán trưởng (điểm cộng).

    b. Kỹ năng & Kiến thức:

    • Tin học: Word, Excel, Powerpoint
    • Ngoại ngữ: TOIEC 600 điểm

    c. Kỹ năng chuyên biệt

    • Nghiệp vụ kế toán, am hiểu về Luật thuế doanh nghiệp
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Kỹ năng tổng hợp và hướng dẫn
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Sử dụng thành thạo phần mềm MISA, ERP

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Chế độ thưởng
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Phụ cấp thâm niên

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume