Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
08/02/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 06 Mai Văn Vĩnh, Phường Tân Quy,Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
- Nhập chứng từ mua hàng, bán hàng trên phần mềm misa.
- Theo dõi đơn đặt hàng.
- Theo dõi, kiểm tra đối chiếu và xác nhận công nợ với nhà cung cấp và khách hàng.
- Lên kế hoạch thanh toán cho các nhà cung cấp.
- Lập báo cáo doanh thu hằng ngày, tháng và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Kiểm tra nhập – xuất kho chi nhánh.
- Theo dõi cân đối hóa đơn GTGT.
- Quản lý và sắp xếp các phần công việc về hành chính, lên kế hoạch mua sắm thiết bị, Văn phòng phẩm.
- Theo dõi hợp đồng lao động, BHXH, tính lương nhân viên.
- Theo dõi hợp đồng mua bán với các khách hàng và nhà cung cấp.
- Kết hợp với đơn vị thuế dịch vụ để tiến hành các báo cáo thuế
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Biết sử dụng phần mềm misa.
- Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc.
- Lập kế hoạch, triển khai công việc, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt.
-Lươngcơ bản + thưởng năng suất làm việc
- Bao cơm trưa
- Đánh giá tăng lương hằng năm
-Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lễ tết hấp dẫn
- Được Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, hướng dẫn trước khi nhận việc
- Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Thỏa thuận
15 - 20 triệu VNĐ
10 - 20 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
Từ 7 triệu VNĐ
10 - 14 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Từ 9 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!