Mô tả công việc
- Cập nhật, tiếp nhận và truyền đạt thông tin mới liên quan đến bộ phận dịch vụ;
- Thực hiện các công việc, báo cáo liên quan đến dịch vụ tiếp nhận và sửa chữa của khách hàng;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng;
- Quản lý, theo dõi, kiểm tra, báo cáo các vấn đề liên quan đến hoạt động tiếp nhận tại bộ phận dịch vụ;
- Hỗ trợ kỹ thuật trưởng trong công tác tiếp nhận dịch vụ từ khách hàng;
- Lập kế hoạch và theo dõi thực hiện các chỉ tiêu tài chính cho hoạt động phân phối phụ tùng-vật tư;
- Phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh theo từng dòng xe. Kiểm soát chi phí hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh phân phối phụ tùng-vật tư;
- Thực hiện các báo cáo quản trị theo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu quản trị của Ban lãnh đạo;
- Triển khai, hướng dẫn các bộ phận liên quan đến giá phụ tùng-vật tư: Áp dụng cấu trúc giá, rà soát giá bán hiện tại;
- Kiểm tra việc điều chỉnh & ban hành giá phụ tùng-vật tư đảm bảo áp dụng đúng theo cấu trúc giá đã được phê duyệt;
- Rà soát, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến cấu trúc giá thành (Giá nhập, tỷ giá, CP vận chuyển, thuế, phí...) để kịp thời cập nhật vào cấu trúc giá;
- Kiểm soát hàng tồn kho phụ tùng-vật tư: Phân tích nhu cầu dự trữ, cảnh báo dự trữ thừa/thiếu... Phân tích, cảnh báo & đề xuất xử lý phụ tùng chậm luân chuyển.Tổ chức đánh giá và trích lập dự phòng giảm giá hàng tồn kho...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học kế toán, kiểm toán, thuế, tài chính ... trở lên ;
- Tích cực, cẩn thận, cầu tiến, trung thực, tận tâm với công việc;
- Có kiến thức về Kế toán, Tài chính. Có 1 năm kinh nghiệm làm Kế toán;
- Chủ động trong công việc, có tư duy tác nghiệp theo hệ thống và quy trình;
- Thành thạo Microsoft Office, phần mềm Kế toán;
Quyền lợi được hưởng
Thưởng các dịp sinh nhật, lễ, tết, lương tháng 13 tùy theo tình hình kinh doanh của công ty
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định lâu dài