Tải app JobsGO

Kế Toán Tổng Hợp ( Đi Làm Ngay )

Công Ty TNHH Amanaki Công Ty TNHH Amanaki
  • Hết hạn trong 30 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    04/10/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    4

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    24 - 35

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 10 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    - Quận 1
    - Quận 2

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức Việc làm Quận 1 Việc làm Quận 2

    Mô tả công việc

    1. Kế toán nội bộ:
      • Kiểm tra bill bán hàng hàng ngày của nhà hàng.| Daily check the bills of the restaurant.
      • Kiểm tra tiền mặt, tiền ngân hàng có trùng khớp với báo cáo doanh thu nhà hàng.| Daily check cash, money banking which are fixed with revenue report of the restaurant.
      • Xuất hóa đơn.| Issue the invoices.
      • Thu hồi công nợ khi có phát sinh.| Collecting debt when new debts arise.
      • Làm phiếu thu tiền mặt nộp thủ quỹ. | Submitting the Receipts to the cashier.
      • Thực hiện các báo cáo nội bộ theo theo yêu cầu của Giám Đốc.| Submitting Internal Reports to Director.
      1. Kế toán thuế:
      • Hạch toán tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm Misa.| All economic events shall be recorded into internal software.
      • Làm hồ sơ giải ngân cho từng lần phát sinh (hợp đồng và hạn mức vay đã hoàn thành)| Handle disbursement paperwork for each event (contract and loan ceiling approved).
      • Theo dõi khoản vay ngắn hạn, dài hạn của công ty.| Track the company's short-term and long-term debt.
      • Hoàn thành các tờ khai quý, báo cáo tài chính năm| Prepare and submit quarterly tax returns and annual financial reports.
      1. Thu mua:
      • Theo dõi tình hình đặt hàng của bếp trưởng, trưởng quầy bar trên các group mua hàng để căn cứ đối chiếu công nợ.
      • Đặt hàng từ các nhà cung cấp đã có sẵn theo yêu cầu.| To order goods from existing suppliers as requested.
      • Tìm nhà cung cấp cho các mặt hàng phát sinh mới cần mua.| To search new suppliers for newly required items.
      • Nhận hàng và bàn giao cho bộ phận liên quan.| To receive goods and deliver them to the relevant department.
      • Triển khai ký hợp đồng nguyên tắc với nhà cung cấp nếu cần thiết.| Implement a framework agreements with suppliers if necessary.
      • Đối chiếu công nợ nữa tháng hoặc một tháng một lần đối với các nhà cung cấp thường xuyên đặt hàng và đã ký kết hợp đồng nguyên tắc.| Reconcile accounts payable with regular suppliers who have signed framework agreements every two weeks or monthly.
      • Kiểm tra và nhận đầy đủ hóa đơn mua hàng.| Check and receive all invoices.
      • Làm đề nghị thanh toán trình giám đốc ký để thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.| To submit the Payment Requests for invoices payment.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán hoặc tương đương| Bachelor's degree in Finance and Accounting or a related field
    • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ| A minimum of 2 years of relevant experience in the F&B is required for this position.
    • Tiếng Anh: giao tiếp tốt| Good communication in English
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Luôn thực hiện kỹ năng này trên tinh thần cởi mở và tin cậy.| Proven ability to communicate effectively and negotiate successfully. Demonstrates a high level of openness and trustworthiness in all interactions.
    • Kỹ năng xử lý tình huống| Problem solving skill.
    • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức| Ability to plan and organize.
    • Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo| Proficient computer skills.
    • Yêu cầu khác:

      • Chịu khó, cẩn thận, trung thực và tận tâm trong công việc. Biết quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu để cùng phát triển vì mục tiêu chung| Diligent, careful, trustworthy, and committed.
      • Có tư duy ham học hỏi, biết đón nhận những ý tưởng mới, sự khác biệt để công việc được cải thiện ngày một tốt hơn.| Is open-minded and welcomes different viewpoints, fostering a culture of continuous improvement.
      • Trao đổi các vấn đề một cách cởi mở, chính xác và kịp thời. Cách ứng xử rõ ràng, công bằng, tránh định kiến hay phân biệt cấp bậc trong giao tiếp.| Open, honest and timely communication. Treating everyone with respect and fairness, regardless of position.
      • Luôn thể hiện sự lịch sự trong hành động, lời nói với công sự và khách hàng| Maintain a polite demeanor in all interactions with colleagues and customers.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
    • Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nội bộ và bên ngoài
    • Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
    • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
    • 12 ngày nghỉ phép năm và 4 ngày nghỉ trong tháng
    • Quà mừng sinh nhật
    • Thưởng doanh số tháng
    • Thưởng cuối năm
    • Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Amanaki
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Amanaki

    Lĩnh vực:
    Bất động sản
    Địa chỉ:
    10 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume