Tải app JobsGO

Kế Toán Bán Hàng & Công Nợ (Ngành FMCG)

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    27/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 9 - 9A, Nơ Trang Long, Phường 7,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Quản lý, nhập, lập đơn đặt hàng, hoá đơn, phiếu xuất kho bán hàng, khuyến mãi, xuất dùng....kịp thời đầy đủ và chính xác tình hình bán hàng của doanh nghiệp về giá trị và số lượng hàng bán trên từng mặt hàng, từng địa điểm bán hàng, từng phương thức bán hàng...
    • Lập kế hoạch và thu hồi các khoản công nợ với khách hàng hàng tuần, tháng, quý, năm. Phối hợp với nhân viên thu tiền, thu hồi công nợ theo đúng tiến độ.
    • Gửi báo cáo chi tiết công nợ phải thu/phải trả định kỳ hàng tháng. Giải trình các khoản công nợ tồn động chưa thu hồi được.Thời hạn theo quy định của công ty
    • Theo dõi đối chiếu công nợ phải thu/ phải trả hàng tháng/ quý/ năm
    • Quản lý các chương trình khuyến mãi, bán hàng của Công ty.
    • Thực hiện đối chiếu với kho về công việc xuất hàng, ghi nhận hoá đơn và doanh thu.
    • Đối chiếu với Phòng Kinh Doanh về doanh số bán hàng.
    • Định khoản, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh, kiểm tra thông tin hạch toán phù hợp với quy định của pháp luật.
    • Theo dõi quản lý các hợp đồng, thoả thuận, khế ước...với khách hàng, đối tác. Theo dõi và lập biên bản thu hồi, huỷ hoá đơn kịp thời.
    • Kiểm tra các hồ sơ liên quan trong quá trình thực hiện công việc đảm bảo các nghiệp vụ liên quan đến thuế được thực hiện và tuân thủ theo pháp luật. Thực hiện xử lý các vấn đề phát sinh về thuế theo đúng quy định pháp luật và Công ty.
    • Theo dõi và quản lý tài sản, chứng từ, hồ sơ thuộc phạm vi quản lý của Phòng.
    • Thực hiện phân loại, đánh giá tính hợp lý, hợp pháp về mặt kế toán đồng thời tiến hành bổ sung, điều chỉnh khi phát hiện thiếu sót. Lưu trữ và bảo mật thông tin, tài liệu, hồ sơ, chứng từ, dữ liệu và các báo cáo về kế toán theo quy định.
    • Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Trưởng phòng/ Cấp quản lý trực tiếp

    Yêu cầu công việc

    • Nam/Nữ, tốt nghiệp CĐ / ĐH chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán,
    • Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên vị trí Kế toán bán hàng hoặc Công nợ. (Ưu tiên có kinh nghiệm công ty phân phối/thương mại ngành FMCG/Mẹ & Bé),
    • Thành thạo tin học văn phòng, đã từng tiếp xúc sử dụng phần mềm kế toán Misa,
    • Có khả năng Phân tích, thống kê, Phân loại chi phí và Tập hợp chi phí.
    • Kỹ năng giao tiếp: nhanh nhẹn, vui vẻ,
    • Nắm vững nghiệp vụ chuyên môn,
    • Kỹ năng xử lý tình huống,
    • Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm,
    • Làm việc khoa học, có tinh thần trách nhiệm.

    Quyền lợi được hưởng

    VÌ SAO CHỌN LOTUS GROUP ?

    Cơ hội phát triển:

    • Cơ hội làm việc trong Tập đoàn đa ngành với quy mô lớn,
    • Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản,
    • Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng,
    • Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

    Chính sách & phúc lợi:

    • Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường,
    • Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh,
    • Quà tặng/ tiền thưởng vào dịp Lễ, Tết, cùng tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như; Teambuilding, Year End Party, Vanlentine’ day, 8/3, 30/4, 2/9, Trung thu, 20/10, Giáng sinh, Sinh nhật hằng tháng cho Nhân viên,...
    • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. phép năm, ốm đau, thai sản,...và các chế độ khác theo Luật lao động,
    • Được khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, định kỳ hằng năm cho toàn thể nhân viên công ty,
    • Phúc lợi từ Công đoàn như; tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà Lễ, Tết,...
    • Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.

    Môi trường làm việc:

    • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo. Cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân,
    • Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
    Kinh doanh

    9-9A Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume