Mô tả công việc
1. Công việc hành chính / Admin Tasks:
- Trả lời điện thoại và ghi nhận thông tin từ người gọi. Answer phone calls and record caller information.
- Mua sắm nước uống, văn phòng phẩm cho công ty. Purchase drinking water and office supplies.
- Theo dõi hợp đồng lao động và hợp đồng thuê văn phòng. Monitor labor contracts and office rental contracts.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên. Perform other tasks as assigned by superiors.
2. Công việc kế toán / Accounting Tasks:
- Theo dõi bảng chấm công, ngày phép và tính lương cho nhân viên. Track daily timesheets, annual leave, and calculate employee salaries.
- Theo dõi và lập đề nghị thanh toán các khoản chi phí hàng tháng. Monitor and prepare payment requests for monthly expenditures.
- Kiểm tra, sắp xếp hóa đơn và các chứng từ liên quan. Check and organize invoices and related documents.
- Kiểm tra, theo dõi các giao dịch ngân hàng. Review and follow up on bank transactions.
- Lập báo cáo lãi/lỗ hàng tháng. Prepare monthly profit and loss reports.
- Xuất hóa đơn. Issue invoices.
- Báo tăng, giảm BHXH cho nhân viên. Report increases or decreases in social insurance.
- Kiểm tra và đối chiếu các báo cáo thuế: VAT, PIT, CIT... Review VAT, PIT, CIT reports, etc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. Perform other tasks as assigned by superiors.
- (Công ty có sử dụng dịch vụ kế toán hỗ trợ các báo cáo. Công việc của kế toán là kiểm tra và đối chiếu tính chính xác với công ty dịch vụ kế toán). (The company uses accounting services for reporting. The accountant's role is to check and verify the accuracy with the accounting service provider).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc lĩnh vực liên quan. Bachelor's degree in Accounting, Finance, or related fields.
- Có 4-5 năm kinh nghiệm trong vị trí kế toán tổng hợp. 4-5 years of experience in general accounting.
- Thành thạo kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel). Proficiency in Microsoft Office (Word, Excel).
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản trong công việc. Ability to communicate in basic English at work.
- Kỹ năng quản lý thời gian, cẩn thận, có trách nhiệm và khả năng làm việc độc lập tốt. Strong time management, attention to detail, responsibility, and ability to work independently.
QUYỀN LỢI / BENEFITS
- Mức lương cạnh tranh, thương lượng tùy theo năng lực. Competitive salary based on experience and performance.
Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ Tết và các chế độ phúc lợi hấp dẫn. 13th-month salary, holiday bonuses, and attractive benefits.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN). Full social insurance (SI, HI, UI) according to government regulations.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến. Professional working environment with career growth opportunities.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC / WORK LOCATION
- Tầng G, Tòa nhà PTS Sài Gòn, Số 118 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- G Floor, PTS Saigon Building, No. 118 Huynh Tan Phat, Tan Thuan Tay Ward, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam.
- Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi và phát triển sự nghiệp của bạn trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện!
- Join us and grow your career in a professional and friendly environment!
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Mức lương cạnh tranh, thương lượng tùy theo năng lực
Chăm sóc sức khoẻ
Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ Tết và các chế độ phúc lợi hấp dẫn
Nghỉ phép có lương
Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN)