Tải app JobsGO

General Accountant ( Kế Toán Tổng Hợp )

  • Hết hạn trong 24 ngày nữa
  • Mức lương 13 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    07/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Lầu 3, Tòa nhà TSA, 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    • Tính lương, thưởng, nghiệp vụ Bảo hiểm xã hội cho nhân viên toàn công ty (

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán.
    • Tối thiểu 2 năm tại vị trí Kế toán thuế/Kế toán tổng hợp hoặc các vị trí tương đương và tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm báo cáo thuế.
    • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và chính xác trong công việc, báo cáo công việc rõ ràng với quản lý.
    • Am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế...
    • Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững nghiệp vụ kế toán.
    • Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ và hoàn thành tốt công việc được phân công.
    • Biết tổng hợp và phân tích báo cáo, thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
    • Thành thạo các chương trình Microsoft Office, phần mềm kế toán Misa, Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.
    • Ưu tiên các ứng viên:

    + Nhận việc sớm (phỏng vấn và nhận việc ngay).

    + Đã từng làm việc cho công ty dịch vụ có quy mô > 50 nhân viên.

    + Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

    + Năng động, hòa đồng với mọi người, có tinh thần làm việc lâu dài.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương 13.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng.
    • Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
    • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
    • Khám sức khỏe định kỳ.
    • Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
    • Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
    • Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, RC theo yêu cầu của công ty.
    • Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
    • Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
    • Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 40 nhân sự.
    • Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.

    THÔNG TIN BỔ SUNG:

    • Loại hình làm việc: Full-time.
    • Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
    • Thời gian làm việc: 07:30 AM - 4:30 PM (Thứ 2 - Thứ 6).

    Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume