Tải app JobsGO

Chuyên Viên Thủ Tục & Công Nợ

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    12/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ The Mett - Grade A+ Office Building, Khu Đô Thị mới Thủ Thiêm, An Khánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    − Thực hiện các thủ tục ký kết các văn bản, hợp đồng với Khách hàng để chính thức hóa các giao dịch mua bán giữa Khách hàng và Chủ đầu tư;
    − Đảm bảo bộ văn bản, hợp đồng ký kết với Khách hàng đúng với bộ mẫu văn bản, hợp đồng đã được phê duyệt, phù hợp với quy định của Pháp luật; rà soát và đề xuất các đơn vị có liên quan điều chỉnh/ sửa đổi phù hợp;
    − Tư vấn cho Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, các điều khoản cơ bản trong Hợp đồng mua bán và các văn bản khác có liên quan khi Khách hàng đến làm thủ tục tại Phòng Thủ tục;
    − Quản lý và xử lý hồ sơ vay vốn của Khách hàng; Phối hợp với bộ phận chuyên môn để cung cấp cho Khách hàng dịch vụ nhanh gọn, đơn giản trong trường hợp Khách hàng có vay vốn ngân hàng;
    − Đôn đốc, nhắc nhở và phối hợp thu hồi, xử lý công nợ khách hàng; Chịu trách nhiệm đôn đốc, nhắc nhở Khách hàng thanh toán: Thông báo đến Khách hàng các lịch thanh toán được quy định trong hợp đồng mua bán/các hồ sơ đã ký và nhắc nhở, đôn đốc khách hàng thanh toán;
    − Quản lý thông tin và hồ sơ của Khách hàng; Quản lý và lưu trữ hồ sơ của Khách hàng, đảm bảo tính bảo mật thông tin Khách hàng;
    − Phối hợp các bên liên quan làm thủ tục cung cấp dịch vụ cho khách hàng; Cung cấp danh sách Khách hàng có đăng ký các dịch vụ/sản phẩm/quà tặng theo chính sách được ban hành đến các bộ phận và Công ty liên quan;
    − Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo;

    Yêu cầu công việc

    − Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học trở lên;
    − Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Dự án BĐS lớn;
    − Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt;
    − Tự tin, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản, Bất động sản cao cấp....;
    − Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ & trung thực;
    − Có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Hỗ trợ Công cụ làm việc.

    - Được làm trong môi trường năng động.

    - Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.

    - Thời gian làm việc từ: 08h30 - 18h từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

    Công Ty Cổ Phần Vega City
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Vega City

    Dịch vụ lưu trú ngắn ngày

    Khu vực Bãi Tiên, khóm Đường Đệ, Phường Vĩnh Hoà, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

    Trong bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng dần hồi phục, Vega City Nha Trang được đánh giá là dự án thu hút sự quan tâm nhất quý 1/2021 tại Nha Trang. Mới đây chủ đầu tư tiế... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume