Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
10/06/2024
Số lượng tuyển
2
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 5 năm
Yêu cầu độ tuổi
22-35
Yêu cầu giới tính
Nữ
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
1. Quản lý các khoản nợ phải thu - phải trả của công ty:
· Nhận hợp đồng.
· Kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng theo định kỳ, hạn thanh toán, số tiền nợ đã quá hạn báo cho bộ phận bán hàng, cấp trên, cán bộ quản lý. Đôn đốc, tham gia trực tiếp thu hồi nợ.
· Kiểm tra chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp, hạn thanh toán, số tiền nợ quá hạn, báo cáo cho cấp trên, cán bộ quản lý.
· Hạch toán nghiệp vụ liên quan.
2. Quản lý TSCĐ, CCDC, chi phí trả trước của công ty:
2.1 Quản lý TSCĐ và CCDC:
· Tiếp nhận, khai báo, cập nhật tình hình tăng giảm tài sản cố định (TSCĐ), công cụ dụng cụ (CCDC) theo từng tháng, năm. Kiểm soát nhập suất tồn TSCĐ, CCDC.
· Lập và giao biên bản bàn giao TSCĐ, CCDC cho các bộ phận của công ty.
· Tập hợp chi phí XDCB, chi phí sửa TSCĐ, chi phí sửa chữa nhà xưởng, lập quyết toán XDCB, chi phí sửa chữa hoàn thành.
· Xác định thời gian khấu hao TSCĐ, thời gian sử dụng CCDC (theo khung quy định nhà nước).
· Định kỳ tiến hành phân bổ và hạch toán vào chi phí SXKD.
· Lập biên bản thanh lý TSCĐ, CCDC.
· Kiểm kê TSCĐ, CCDC 6 tháng và cuối năm.
· Cung cấp tài liệu và số liệu liên quan về TSCĐ khi có yêu cầu.
2.2 Quản lý chi phí trả trước:
· Quản lý các chi phí trả trước được phân bổ cho nhiều kỳ, chi phí phí trả trước là các khoản chi phí thực tế đã phát sinh nhưng chưa được tính vào chi phí sản xuất, kinh doanh của kỳ phát sinh và cần phải phân bổ để tính vào chi phí của từng kỳ.
· Tập hợp các chứng từ gốc liên quan và tiến hành ghi tăng chi phí trả trước, xác định đối tượng chịu chi phí để theo dõi, quản lý.
· Định kỳ tiến hành phân bổ chi phí trả trước vào chi phí SXKD.
3. Kiểm tra đơn đặt hàng của bộ phận kinh doanh:
· Tiếp nhận đơn đặt hàng (ĐĐH) từ bộ phận kinh doanh, kiểm tra ĐĐH theo đúng chính sách bán hàng của công ty.
· Báo cáo cấp trên và Ban Giám Đốc khi ĐĐH phát sinh ngoài chính sách.
4. Theo dõi và cấp nhật lệnh sản xuất:
· Theo dõi và lập lệnh sản xuất khi có phát sinh.
5. Các công việc khác
· Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
· Tham gia các cuộc họp định kỳ của công ty và các cuộc họp đột xuất khi có yêu cầu.
v Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, sức khỏe tốt. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên, cư ngụ tại TP.HCM (gần Quận 3).
Chế độ: Lương Cơ Bản + BHXH + Phúc lợi khác hấp dẫn tùy vào vị trí công việc, chức vụ và năng lực từng ứng viên. thưởng tháng 13, thưởng theo kết quả kinh Doanh, Thưởng Lễ, tết. Được nghỉ: 12 ngày phép, 11 ngày lễ tết và các ngày theo chế độ: kết hôn, thai sản… Quà ngày phụ nữ, ngày thiếu nhi, nghỉ mát, khám Sức khỏe định kỳ...
139/H16 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Công ty Gấu Vàng đã có hơn 200 sản phẩm thuốc thú y và thủy sản như: kháng sinh, vitamin, premix, thuốc kháng viêm, thuốc diệt ký sinh trùng, kích thích tăng trưởng, tăng cường tra... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Dĩ An 07/07/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Thủ Đức 03/07/2024 15 - 18 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 20/07/2024 Thỏa thuận
Quận Bình Tân 28/06/2024 Thỏa thuận
Quận 3 26/06/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 7 26/06/2024 Thỏa thuận
Thủ Đức 29/06/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Huyện Nhà Bè 01/07/2024 15 - 30 triệu VNĐ
Quận 12 17/07/2024 Thỏa thuận
Quận 10 12/07/2024 Thỏa thuận