Tải app JobsGO

Chuyên Viên Quản Lý Chi Phí (Mep)

  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    13/09/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 219 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Phối hợp theo dõi thực hiện sau Hợp đồng và tổ chức thực hiện công tác quản lý chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng giao thầu (các gói thầu liên quan cơ điện, điện, cấp thoát nước và phòng cháy chữa cháy)

    - Theo dõi, thu thập các thông tin liên quan đến phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện hợp đồng giao thầu: các chỉ thị công trường, các thay đổi/ điều chỉnh hồ sơ thiết kế, ...;

    - Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại/ các yêu cầu phát sinh, phối hợp các Khối/Phòng/Ban thống nhất và làm rõ phạm vi công việc của các yêu cầu phát sinh;

    - Chịu trách nhiệm kiểm tra/ tính toán, đàm phán khối lượng và chi phí phát sinh với Nhà thầu;

    - Tổng hợp, báo cáo và đệ trình phê duyệt phát sinh/ đề xuất và đệ trình phương án tối ưu chi phí;

    - Phối hợp cung cấp thông tin và theo dõi/ kiểm soát chi phí sau hợp đồng.

    2. Quản lý công tác thanh toán các hợp đồng giao thầu/ mua sắm hàng hóa (liên quan đến cơ điện, điện, cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy)

    - Tiếp nhận, rà soát các yêu cầu tạm ứng, thanh quyết toán;

    - Chịu trách nhiệm và đệ trình chứng nhận thanh toán tạm/ hồ sơ quyết toán và phát hành đến các bên có liên quan;

    - Phối hợp theo dõi việc thực hiện tạm ứng, thanh quyết toán, quản lý sau hợp đồng.

    3. Những công việc khác liên quan

    - Đánh giá và mở rộng danh sách nhà thầu;

    - Thu thập và xây dựng cơ sở dữ liệu giá giao thầu;

    - Soạn thảo và đàm phán hợp đồng/ phụ lục hợp đồng khi có yêu cầu;

    - Giám sát và thực hiện quản lý sau hợp đồng khi có yêu cầu

    Yêu cầu công việc

    -Trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngànhCơ điện hoặc các chuyên nghành có liên quan;

    - Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong công tácquản lý chi phí hạng mục cơ điện tại các đơn vị Nhà thầu

    - Kiến thức vềhệ thống MEPF: trung thế và hạ thế, điện nhẹ, cấp thoát nước, điều hòa không khí, phòng cháy chữa cháy, xử lý nước thải, công nghệ hồ bơi,..

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Xe đưa đón
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Phụ cấp thâm niên
    - Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume