Thần số học số 1: Giải mã ý nghĩa con số chủ đạo 1

Đánh giá post

Bạn đang tìm hiểu về thần số học số 1? Con số này có ý nghĩa như thế nào với cuộc đời của mình? Nó có ảnh hưởng đến công việc của bạn trong tương lai ra sao? Để giải đáp những thắc mắc trên, bạn hãy cùng đọc bài viết sau của JobsGO nhé.

1. Khái quát chung về thần số học số 1

Số 1 trong ngày sinh thể hiện cái tôi cá nhân. Còn số 1 trong thần số học thể hiện người có khả năng lãnh đạo thiên tài. Họ có trách nhiệm trong công việc và trách nhiệm với mọi người. Trong nội dung phần này, JobsGO sẽ giúp bạn tìm hiểu về ý nghĩa và những đối tượng sở hữu thần số học số 1.

số 1 có ý nghĩa gì
Khái quát chung về thần số học số 1

1.1 Ý nghĩa của thần số học số 1

Ý nghĩa của số 1 trong thần số học là sự khởi đầu, bắt đầu, cội nguồn và cũng là cơ sở của những vật chất đang tồn tại trong cuộc sống. Con số này như một khởi đầu mới mẻ, nó mang hy vọng cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Dựa vào nghiên cứu của Pythagoras, đặc điểm chung của thần số học số 1 chính là thống nhất, hành động, quyết đoán và tham vọng lớn. Nếu như thiếu các yếu tố này thì mọi thứ trong cuộc đời họ đều trở nên rời rạc, mất cân đối.

1.2 Những ai sở hữu số chủ đạo 1?

Để biết mình có sở hữu con số chủ đạo 1 không, bạn hãy áp dụng công thức tính như sau:

Ngày tháng năm sinh của bạn là: 30/10/1986 (dương lịch)

Cộng các số trong ngày sinh: 3 + 0 + 1+ 0 + 1 + 9 + 8 + 6 = 28

Tiếp tục cộng 2 số kết quả: 2 + 8 = 10

Tiếp tục cộng kết quả: 1 + 0 = 1

=> Như vậy, số chủ đạo của bạn là 1

Một số người nổi tiếng có thần số học số 1:

  • George Washington – Nhà lãnh đạo quân sự Mỹ.
  • Barack Obama – Tổng thống người da đen đầu tiên tại Mỹ.
  • Phạm Nhật Vượng – Chủ tịch tập đoàn Vingroup.
  • Phạm Thanh Hưng – Phó giám đốc tập đoàn Cengroup.
  • Mark Elliot Zuckerberg – Người sáng lập ra Facebook.
  • Nguyễn Thị Phương Thảo – Tổng giám đốc Vietjet Airline.

Với công thức này, bạn dễ dàng tính toán được mình có phải nhóm thần số học số 1 hay không. Để biết rõ hơn về đặc điểm tính cách, mối quan hệ, điểm mạnh – điểm yếu của thần số học số 1, bạn đừng bỏ qua nội dung bên dưới đây nhé.

2. Đặc điểm của người sở hữu số 1 trong thần số học

Nhìn chung, nhóm người có số chủ đạo 1 thường mạnh mẽ và quyết đoán. Vậy cụ thể tính cách của họ như thế nào? Bạn hãy đọc phần nội dung này nhé.

2.1 Tính cách

Những người có thần số học số 1 hầu hết là có tính cách tự tin, chững chạc trong mọi suy nghĩ, hành động. Vì thế mà họ luôn được tín nhiệm, tin tưởng bởi đồng nghiệp, bạn bè và gia đình.

thần số học số 1
Tính cách của người sở hữu số chủ đạo 1

Nhóm người này sở hữu một nguồn năng lượng tích cực thế nhưng lại vô cùng điềm tĩnh. Sâu bên trong họ có những bản lĩnh mà nhiều người ao ước. Khi đối mặt với khó khăn, thử thách, họ bình tĩnh đón nhận và giải quyết hiệu quả.

Tính cách đáng chú ý nhất của nhóm người mang thần số học số 1 đó chính là lãnh đạo. Một người thủ lĩnh có tâm có tài. Với họ, được dẫn dắt đồng đội là niềm vinh hạnh và luôn muốn thực hiện tốt vai trò của mình. Hầu hết người được họ dẫn dắt đều có thành công trong tương lai.

Bên cạnh tính cách đó thì người mang số 1 cũng khá độc đoán, bảo thủ. Điều này khiến cho những người làm việc cùng họ cảm thấy khá mệt mỏi, ngột ngạt.

2.2 Mối quan hệ

Trong các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè, người thân, người có con số chủ đạo 1 thường muốn nắm quyền kiểm soát đối phương. Họ nóng nảy, tiêu cực và cái tôi cá nhân cao. Vì thế mà họ luôn có sự nhầm lẫn việc xây dựng mối quan hệ là trao quyền lực cho ai đó.

Nhóm người này đại diện cho mạnh mẽ nhưng khả năng chọn lọc các mối quan hệ thường khá tệ. Họ nên tìm kiếm người có trí tuệ, tài chính ngang hàng với mình để duy trì, phát triển sự thân thiết. Điều này sẽ giúp họ hiểu và học cách kết nối với nhu cầu người khác.

2.3 Điểm mạnh – điểm yếu

Điểm mạnh:

Những người có thần số học số 1 có tài năng, tố chất để trở thành nhà lãnh đạo tài ba.

  • Họ là người có tính quyết đoán cao, có thể kiểm soát được cảm xúc cá nhân ở mọi hoàn cảnh.
  • Họ có ý chí vươn lên trở thành thủ lãnh một cách dễ dàng bởi họ có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng thay đổi để công việc năng suất, hiệu quả hơn.
  • Họ chịu khó học hỏi, tìm hiểu để tìm ra hướng đi mới, đưa team của mình đạt mục tiêu nhanh nhất.
  • Họ cũng là người có tinh thần trách nhiệm cao, có thể hoàn thành mọi thử thách, nhiệm vụ được giao phó.
  • Nhóm người này khá chung thủy, không ghen tuông và có trách nhiệm với người mình yêu thương.
  • Người có thần số học số 1 biết cách thể hiện cá tính riêng của mình, tự giác thực hiện nhiệm vụ và không cần nhờ sự giúp đỡ của người khác.

Bên cạnh những ưu điểm thì nhóm này còn có một số nhược điểm sau:

  • Là người bảo thủ, độc đoán, muốn người khác nhất nhất theo ý mình.
  • Nếu như họ đi sai hướng thì rất dễ suy sụp tinh thần, bất mãn với cuộc sống.
  • Dễ bị người khác cô lập vì tính cách độc đoán, độc tài của mình.
con số chủ đạo 1
Điểm mạnh – điểm yếu của người có con số chủ đạo 1

3. Nghề nghiệp dành cho người mang con số chủ đạo 1

Dựa vào tính cách cũng như một số ưu điểm, nhược điểm bên trên, JobsGO sẽ đưa ra gợi ý về nhóm nghề phù hợp và không phù hợp với nhóm này. Tuy nhiên, nó chỉ mang tính chất tham khảo, vì để chọn được công việc cần dựa vào rất nhiều yếu tố khác nữa.

3.1 Nghề nghiệp phù hợp

Những người thuộc nhóm số 1 nên chọn công việc thiên về tính tư duy, sáng tạo như:

3.2 Nghề nghiệp không phù hợp

Người có thần số học số 1 nên cân nhắc khi theo các nghề như sau:

thần số học số 1 sự nghiệp
Nghề nghiệp dành cho người mang số 1 chủ đạo

4. Hướng phát triển sự nghiệp của người có thần số học số 1

Những người thuộc nhóm số chủ đạo 1 này có khả năng lãnh đạo tốt thế nhưng không thích làm theo ý người khác. Chính vì thế mà nhóm này nên ưu tiên chọn lựa công việc tự do, có thể làm chủ ý kiến và thoải mái thể hiện sở thích, bản lĩnh.

Không chỉ vậy, nếu họ muốn phát triển công việc lên cao, mở rộng thêm nhiều cơ hội mới thì số 1 cần phải đặt rõ mục tiêu trước khi thực hiện. Điều này sẽ giúp họ không đi vào đường cụt, không cảm thấy yếu kém và mặc cảm.

Trong trường hợp không đạt được kỳ vọng đặt ra thì cũng không nên dằn vặt bản thân. Người mang số 1 trong thần số học cần phải học cách thư giãn, phân tích mặt tốt, mặt xấu của vấn đề để phấn đấu hơn nữa chứ không phải hướng đến tiêu cực.

Nhìn chung, nhóm có thần số học số 1 cần phải thay đổi khá nhiều, trước tiên là suy nghĩ, sau đó là hành động. Chỉ có như vậy mới giúp họ có được thành công mới lớn hơn, đạt được kỳ vọng trong tương lai.

Con số 1 chủ đạo phần nào đó thể hiện tính cách của con người, tuy nhiên đó không phải là tất cả. Chính vì thế mà bạn cũng đừng quá tự tin, tự cao hoặc cũng đừng quá tự ti về bản thân làm đánh mất nhiều cơ hội phát triển khác. JobsGO mong rằng, qua bài viết chia sẻ này bạn đã hiểu hơn về con số chủ đạo này và có những thông tin hữu ích nhất. Chúc bạn thành công!


Cùng tìm hiểu ý nghĩa của các con số khác trong thần số học nhé

Thần số học số 2 Thần số học số 3 Thần số học số 4
Thần số học số 5 Thần số học số 6 Thần số học số 7
Thần số học số 8 Thần số học số 9 Thần số học số 10
Thần số học số 11 Thần số học số 22 Thần số học số 33

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: