Thần số học số 11: Con số của trực giác, bao dung & yêu thương

Đánh giá post

Giải mã ý nghĩa thực tiễn của các con số trong thần số học sẽ giúp chúng ta xác định được tính cách, yếu tố tình cảm, định hướng nghề nghiệp của một cá nhân. Vậy thần số học số 11 thể hiện điều gì? Hãy cùng JobsGO tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Khái quát chung về thần số học số 11

Trước hết, bạn hãy theo chân JobsGO khám phá ý nghĩa của con số 11 trong thần số học cũng như những đối tượng sở hữu con số chủ đạo này.

thần số học số 11 là gì
Khái quát chung về thần số học số 11

1.1 Ý nghĩa của số chủ đạo 11

Trong thần số học, số 11 mang ý nghĩa khá đặc biệt. Đây là hình ảnh của sự đáng tin cậy, trung thành. Người mang con số chủ đạo này thường có lối sống khá nhạy cảm, dễ bộc lộ cảm xúc của bản thân và có một tình yêu vô cùng lớn lao với gia đình, bạn bè, người thân. Họ có trực giác tốt, năng lực tâm linh cao. Thật không ngoa khi nói những người số 11 là những “thánh nhân sống”.

Ngoài ra, ý nghĩa của thần số học số 11 còn là sự giam cầm dành cho suy nghĩ của bản thân. Người sở hữu con số này luôn đắm chìm, nhốt mình vào trong tâm trí, tách biệt ra khỏi thế giới xung quanh.

1.2 Những ai sở hữu số chủ đạo 11?

Những người có tổng ngày, tháng, năm sinh cộng lại bằng 29, 38 và 47 thì sẽ mang con số chủ đạo 11. So với các con số khác trong thần số học thì số 11 không quá phổ biến. Thực tế, chỉ có 2 con số thường gặp là 29 và 38, còn số 47 hy hữu lắm mới xuất hiện.

Ví dụ: ngày tháng năm sinh của bạn là: 17/3/1971, bạn sẽ tính như sau:

Cộng tất cả các con số lại: 1 + 7 + 3 + 1 + 9 + 7 + 1 = 29

Cộng tiếp 2 + 9 = 11 => con số chủ đạo là 11

Hiện nay, có rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới sở hữu thần số học số 11. Điển hình là:

  • Bill Clinton: Tổng thống Mỹ.
  • Jennifer Aniston: diễn viên, nhà sản xuất, doanh nhân người Mỹ.
  • Wolfgang Amadeus Mozart: nhà soạn nhà nổi tiếng người Áo.
  • Harry Houdini: nhà ảo thuật người Mỹ gốc Hungary.
  • Michelle Obama: luật sư nổi tiếng người Hoa Kỳ.
  • Charles III: Quốc vương của Vương quốc Anh và khối thịnh vượng chung.
  • Hoàng tử William.

2. Đặc điểm của người thần số học số 11

Người mang thần số học số 11 có đặc điểm tính cách, các mối quan hệ, điểm mạnh – điểm yếu như thế nào? Tiếp tục theo dõi nội dung dưới đây để nắm bắt thông tin bạn nhé.

số chủ đạo 11
Đặc điểm của thần số học số 11

2.1 Tính cách

Người sở hữu con số chủ đạo 11 có những đặc điểm tính cách sau:

  • Số 11 có lối sống khiêm nhường, ít tham vọng, không thích hơn thua, ganh đua hay gây chú ý. Vì vậy mà họ rất hiếm khi bị ghen ghét, đố kỵ.
  • Số 11 rất chân thành, khoan dung, sống tình cảm, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi khó khăn. Họ cũng rất dễ tha thứ cho sai lầm của người khác để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.
  • Trong công việc, người mang thần số học số 11 thường rất cẩn thận, nhìn nhận vấn đề kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Họ không hay nhận phần lợi về mình, sống vì tất cả mọi người nên rất được tôn trọng, yêu quý.

2.2 Mối quan hệ

2.2.1 Trong tình yêu, hôn nhân

Những người sở hữu thần số học số 11 thường có trực giác rất tốt, nhạy cảm với các vấn tâm linh. Vì vậy mà khi lựa chọn người yêu thương, gắn bó, họ luôn tin vào mối nhân duyên từ kiếp trước.

Trong chuyện tình yêu đôi lứa, họ chung thủy, khi đã xác định mối quan hệ, họ sẽ rất sẵn sàng đáp ứng yêu cầu, biết lắng nghe, chia sẻ với đối phương. Mối quan hệ tình cảm của số 11 mang khá nhiều yếu tố tinh thần. Chính điều này đã giúp cho họ dễ có được một cuộc hôn nhân ấm êm, viên mãn.

Trong đời sống hôn nhân, các bạn nữ thường biết cách quan tâm, chăm sóc cho chồng con. Họ luôn ủng hộ chồng trong sự nghiệp, là hậu phương vững chắc. Các bạn nam thì rất tâm lý, yêu thương vợ con, chung thủy, không bị cám dỗ bởi thú vui bên ngoài.

Tuy nhiên, cũng vì yêu hết mình, chân thành, bao dung nên khi bị người mình yêu thương phản bội, số 11 sẽ có phản ứng rất mạnh, không bao giờ chấp nhận, tha thứ cho đối phương.

2.2.2 Trong mối quan hệ gia đình

Người mang thần số học số 11 luôn có lòng trắc ẩn với tha nhân, gia đình. Tình cảm của họ lớn lao đến mức không có ngôn từ nào có thể diễn tả được. Mục đích sống của số 11 là hướng đến sự vun đắp cho mối quan hệ với người thân, gia đình. Chỉ cần cha mẹ, anh chị em,… của họ được sống sung túc, ấm no, hạnh phúc là họ cảm thấy mãn nguyện.

2.2.3 Trong mối quan hệ bạn bè

Người sở hữu con số chủ đạo 11 luôn chân thành trong các mối quan hệ bạn bè. Họ coi trọng những người bạn, cố gắng để tạo nên những điều tốt đẹp nhất với những người bạn của mình.

Vì có lối sống khiêm nhường, không ganh đua, đố kỵ, ít tham vọng nên số 11 thường rất được bạn bè yêu mến, quý trọng.

ý nghĩa thần số học số 11
Thần số học số 11 trong mối quan hệ bạn bè

2.3 Điểm mạnh – điểm yếu

2.3.1 Điểm mạnh

Điểm mạnh của người mang thần số học số 11 là:

  • Họ là người đáng tin cậy, bất kể trong công việc hay cuộc sống, số 11 đều rất trung thực, công tâm.
  • Họ là người khoan dung, giàu tình yêu thương, luôn lắng nghe, đồng cảm với người khác. Số 11 không tham vọng, ghen ghét, đố kỵ.
  • Người sở hữu con số 11 có năng lực tâm linh, trực giác tốt, có thể cảm nhận được nguồn năng lượng từ vũ trụ. Thông qua đó, họ dễ dàng biến giấc mơ của mình thành hiện thực.
  • Số 11 luôn đặt lợi ích của người khác lên trên lợi ích cá nhân, biết cách tương tác và tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.

2.3.2 Điểm yếu

Người sở hữu con số chủ đạo 11 cũng có 1 số điểm yếu cần khắc phục đó là:

  • Số 11 dễ bị cám dỗ bởi đời sống vật chất.
  • Cái tôi của số 11 khá lớn, dễ tự ái.
  • Người mang số 11 dễ bị tác động, mất đi phương hướng và rơi vào tình trạng suy sụp.
  • Số 11 vì quá yêu thương người khác nên dễ bị lụy hoặc kiệt sức.
  • Sự nhạy cảm quá mức của số 11 khiến họ trở nên nhút nhát, ngại đối đầu với thử thách, khó khăn của cuộc sống.

3. Nghề nghiệp phù hợp với số chủ đạo 11

Qua những phân tích về đặc điểm tính cách, điểm mạnh – điểm yếu trên, chúng ta có thể định hướng được nghề nghiệp cho người mang thần số học 11. Cụ thể, những nghề phù hợp/không phù hợp với họ gồm:

3.1 Nghề nghiệp phù hợp

Với tính cách nhạy cảm, có năng lực tâm linh, người có thần số học số 11 phù hợp với những công việc liên quan đến tâm lý học, nghiên cứu về thần số học, mệnh hoặc làm trong ngành giải trí. Chẳng hạn như:

  • Nhà tâm lý học.
  • Nhà hoạt động xã hội.
  • Cố vấn.
  • Thủ lĩnh tôn giáo.
  • Giảng viên.
  • Nhạc sĩ, ca sĩ. …
thần số học số 11 sự nghiệp
Nghề nghiệp phù hợp với người sở hữu thần số học số 11

3.2 Nghề nghiệp không phù hợp

Người sở hữu con số chủ đạo 11 không có thế mạnh trong quản lý tiền bạc, kinh doanh. Vậy nên, những công việc liên quan đến lĩnh vực tài chính, buôn bán, kinh doanh, đầu tư sẽ không phù hợp với họ.

4. Hướng phát triển sự nghiệp của người thần số học số 11

Số 11 trong thần số học rất yêu sự tinh tế, vẻ đẹp, các giá trị văn hóa và hướng đến đời sống tâm linh. Vì vậy, nếu họ sống tích cực thì sẽ phát huy được sức mạnh, năng lực của mình. Ngược lại, nếu họ sống tiêu cực thì sẽ trở nên lao đao, nhạt nhòa với cuộc sống.

Đối với người mang số chủ đạo số 11, môi trường thích hợp nhất để phát triển chính là những ngành nghề tạo điều kiện cho họ nhận thức được giá trị tâm linh. Từ đó, họ có thể vận dụng khả năng nhạy bén của mình.

Ngoài ra, để công việc được suôn sẻ, thuận lợi, số 11 nên biết cách khắc phục các điểm yếu như: học cách lắng nghe, tìm hiểu kỹ các vấn đề trước khi đưa ra quyết định. Họ cũng nên gạt bỏ sự soi xét tiêu cực từ những người xung quanh, chỉ cần sống thật với chính mình, tự tin, cố gắng, nỗ lực từng ngày, chắc chắn họ sẽ vượt qua được khó khăn, thử thách.

Như vậy, JobsGO đã cung cấp thông tin chi tiết về thần số học số 11. Nếu bạn cũng sở hữu con số này, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân, từ đó có định hướng nghề nghiệp phù hợp nhé.


Cùng tìm hiểu ý nghĩa của các con số khác trong thần số học nhé

Thần số học số 1 Thần số học số 2 Thần số học số 3
Thần số học số 4 Thần số học số 5 Thần số học số 6
Thần số học số 7 Thần số học số 8 Thần số học số 9
Thần số học số 10 Thần số học số 22 Thần số học số 33

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: