Thần số học số 9: Con số của trực giác, đức tin và quy luật

Đánh giá post

Thần số học số 9 mang ý nghĩa gì? Ai sở hữu con số chủ đạo 9 này? Đặc điểm của họ ra sao? Nghề nghiệp nào phù hợp với họ? Cùng tìm hiểu với JobsGO nhé!

1. Khái quát chung về thần số học số 9

1.1 Ý nghĩa của con số chủ đạo 9

Con số chủ đạo 9 đại diện cho năng lượng của sự hoàn thành nhưng không phải là cuối. Hiểu đơn giản thì ý nghĩa của nó chỉ đến sự kết thúc cho một chu kỳ và tiềm năng tạo ra chu kỳ khác cũng bắt đầu từ đó.

thần số học số 9
Ý nghĩa của con số chủ đạo 9

Số 9 trong thần số học muốn chỉ đến nhóm người sẽ mở ra quá trình chuyển đổi mới. Họ sẽ là người hướng dẫn, trao quyền cho người khác thông qua sự khéo léo, khôn ngoan của bản thân. Con số này hấp thụ nguồn năng lượng từ tâm linh, sau đó chuyển chúng đến thế giới thực tại.

Những người thuộc thần số học số 9 là người có lòng nhân ái, họ tốt bụng và luôn nỗ lực để tạo ra những thứ tốt đẹp nhất. Số 9 trải qua nhiều khó khăn, điều đó khiến họ trở nên khôn ngoan, mạnh mẽ và ý thức hơn trong cuộc sống, cũng như công việc. Vì thế mà người thuộc số chủ đạo 9 trong thần số học là người hiểu khó khăn của người khác, và họ sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ mọi người để tạo ra giá trị.

1.2 Những ai sở hữu số chủ đạo 9?

Những người thuộc số chủ đạo 9 là người có tổng ngày tháng năm sinh theo năm dương lịch bằng 9, 18, 27, 36, 45. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể xem xét qua ví dụ cụ thể sau:

Anh B sinh ngày 26/08/1991 sẽ là: 2 + 6 + 0 + 8 + 1+ 9 + 9 + 1 = 36 = 3 + 6 = 9.

Như vậy, anh B là người thuộc số chủ đạo 9 trong thần số học.

Những người nổi tiếng có số chủ đạo 9 như:

  • Đại tướng Võ Nguyên Giáp
  • Ca sĩ Mỹ Tâm
  • Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng
  • Diễn viên Jim Carrey
  • Ca sĩ Kurt Cobain
  • Diễn viên Morgan Freeman,….

2. Đặc điểm của người mang số 9

Bạn có tò mò người mang số chủ đạo 9 sở hữu đặc điểm về tính cách điểm mạnh, điểm yếu và mối quan hệ như thế nào không? Cùng JobsGO khám phá nhé!

2.1 Tính cách

Người thuộc số chủ đạo 9 trong thần số học sẽ có tính cách như sau:

Ý nghĩa con số chủ đạo 9
Đặc điểm của người thần số học số 9
  • Họ là người có trách nhiệm, biết hy sinh vì cộng đồng, biết gánh vác trọng trách nặng nề.
  • Họ dũng cảm, nhận đạo, luôn dùng sự tốt bụng của bản thân để giúp đỡ người khác, vì thế mà họ xây dựng được uy tín tốt.
  • Họ có tinh thần cảnh giác cao độ, trực giác nhạy bén và luôn đạt được những thành tựu cao trong công việc.
  • Họ nóng nảy, đôi khi bồng bột và tự cao.
  • Họ khó dứt khỏi ký ức quá khứ, vì vậy dễ rơi vào sự đeo bám của ký ức tiêu cực.

2.2 Mối quan hệ

Người thuộc thần số học số 9 thu hút người khác nên trong mối quan hệ họ luôn được mọi người tin tưởng theo cách tự nhiên nhất. Đồng thời họ cũng trở thành lãnh đạo tài ba được mọi người kính trọng, nể phục. Đặc biệt họ biết cách để cân bằng các mối quan hệ của mình để tận dụng nó cho quá trình phát triển sự nghiệp của bản thân.

2.3 Điểm mạnh – điểm yếu

Điểm mạnh của những người thuộc số chủ đạo 9 là:

  • Tỉnh táo: Trong mọi tình huống họ luôn tỉnh táo để đưa ra các cách xử lý hiệu quả nhất bằng sự thấu hiểu, khôn khéo của bản thân.
  • Bao dung: Số 9 thường có xu hướng bao dung với tất cả mọi người, dù họ ở chủng tộc, tôn giáo nào đều đáng được tôn trọng và ủng hộ.
  • Nhiệt tình: Sự nhiệt tình của số 9 luôn đem đến sự hỗ trợ nhiệt tình cho mọi người xung quanh. Bất kỳ ai đang gặp phải khó khăn, số 9 luôn thấu hiểu và biết cách giúp đỡ tốt nhất. Họ có thể cho bạn lời khuyên, sự an ủi hay những lời động viên để chữa lành vết thương.
con số chủ đạo 9
Điểm mạnh – điểm yếu của thần số học số 9

Tuy nhiên, những người thuộc số 9 cũng có điểm yếu là:

  • Nóng tính: Sự nóng tính của họ có thể tạo nên những tác động tiêu cực với mối quan hệ xung quanh.
  • Hy sinh vì người khác quá nhiều: Họ có lòng bao dung và sẵn sàng vì lợi ích chung mà hy sinh lợi ích của bản thân. Những người thuộc số 9 thần học thường dành nhiều thời gian cho người khác mà quên đi chính mình.
  • Đau khổ: Họ dễ bị những ký ức tiêu cực đeo bám và dằn vặt bản thân khiến tâm hồn họ đau khổ.

3. Nghề nghiệp dành cho người thần số học số 9

Nghề nào phù hợp với người thuộc thần số học số 9 và nghề nào không phù hợp? JobsGO sẽ cho bạn biết đáp án qua chia sẻ dưới đây:

3.1 Nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 9

Theo thần số học, những người có số 9 chủ đạo thường có trách nhiệm với công việc và luôn làm việc hết mình. Họ đặc biệt phù hợp với môi trường đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Không những thế, họ còn là nhân lực tiềm năng cho các vị trí lãnh đạo trong công ty.

Đặc biệt các nghề thuộc nhóm ngành nghệ thuật và xã hội cực kỳ phù hợp với người số 9. Gợi ý về những vị trí công việc hấp dẫn như sau:

thần số học số 9 nghề nghiệp
Nghề nghiệp phù hợp với thần số học số 9

3.2 Nghề nghiệp không phù hợp

Những người thuộc con số 9 sẽ không phù hợp làm những công việc có liên quan đến tính toán, tài chính. Do đó họ không nên chọn các nghề như: Kế toán Tài chính – ngân hàng Chuyên viên hoạch định tài chính …

Tuy nhiên, họ lại có thể thành công trong kinh doanh nhờ khả năng lãnh đạo tuyệt vời, sự khéo léo và thông minh để tận dụng nhân tài cho sự phát triển của doanh nghiệp.

4. Hướng phát triển sự nghiệp của người có số chủ đạo 9

Những người thuộc số chủ đạo số 9 cần tập trung phát triển cho 2 yếu tố quan trọng là tính kiên nhẫn và lòng kiên định. Từ đó họ có thể kiểm soát được tốt hơn về cảm xúc của bản thân để không làm xấu đi các mối quan hệ xung quanh. Điều này cực có lợi cho việc phát triển sự nghiệp của họ để thăng tiến lên các vị trí quản lý cao trong doanh nghiệp.

số 9 có ý nghĩa gì
Hướng phát triển sự nghiệp của người thần số học số 9

Người có số chủ đạo 9 trong thần số học cũng cần học cách bước ra khỏi tường rào mang tên “quá khứ” của bản thân. Họ cần bỏ lại những điều tiêu cực khiến họ chùn bước để đón nhận những điều mới mẻ giúp công việc phát triển hơn.

Những người thuộc số 9 chủ đạo trong thần số học thường có lòng tin người, họ luôn nghĩ mọi người xung quanh ai cũng tốt. Chính điều này đã không ít lần khiến họ rơi vào những nguy hiểm, khó khăn. Vì vậy, họ cần sống thực tế và hạn chế việc đặt niềm tin với những người mới gặp. Đồng thời họ cũng nên học cách nhìn người để tránh bị lợi dụng.

Như vậy, bài viết trên của JobsGO đã giải thích và cung cấp đầy đủ thông tin về người số 9. Bạn có phải là người thuộc số chủ đạo 9 hay không? Nếu phải thì hãy lựa chọn nghề nghiệp theo chia sẻ ở trên để có được sự phù hợp và phát triển tốt nhất nhé! Đặc biệt tìm việc làm nhanh chóng, đơn giản với JobsGO.vn ngay hôm nay để sở hữu Job “sang – xịn – mịn”.


Cùng tìm hiểu ý nghĩa của các con số khác trong thần số học nhé

Thần số học số 1 Thần số học số 2 Thần số học số 3
Thần số học số 4 Thần số học số 5 Thần số học số 6
Thần số học số 7 Thần số học số 8 Thần số học số 10
Thần số học số 11 Thần số học số 22 Thần số học số 33

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: