Thần số học số 3: Con số chủ đạo của người truyền cảm hứng

Đánh giá post

Thần số học số 3 tượng trưng cho con người có khả năng truyền cảm hứng, sáng tạo và nhanh nhạy. Những ưu điểm tuyệt vời này đem đến cho họ không ít lợi thế trong công việc và cuộc sống. Vậy ngoài những mặt lợi thế, thần số học số 3 có điểm yếu nào? Công việc, sự nghiệp ra sao? Đọc ngay bài viết này để có câu trả lời bạn nhé!

1. Khái quát chung về thần số học số 3

1.1 Ý nghĩa của thần số học số 3

thần số học số 3
Ý nghĩa của thần số học số 3

Con số 3 trong thần số học nằm trên Trục Ngang Trí Não nên những người có con số chủ đạo này thường biểu hiện mạnh mẽ về tư duy và lý luận.Theo nhà toán học Pythagoras, người có thần số học số 3 sở hữu nhiều đặc trưng nổi khiến nhiều người mơ ước như sáng tạo, khôn ngoan, trí tuệ nhưng cũng không kém phần cảm xúc.

Thần số học số 3 cũng đại diện cho những con người cân bằng. Họ vừa vừa có được sự hướng ngoại, hoạt bát lại vừa mang trong mình khả năng tập trung hiếm thấy. Nhờ vậy, họ dễ đạt được thành công và được nhiều người yêu mến.

1.2 Những ai sở hữu số chủ đạo 3?

Con số 3 trong thần số học đại diện cho những con người có xu hướng thiên về tư duy và lý luận. Những người có ngày sinh cộng lại bằng 12, 21, 30, 39, 48 sẽ sở hữu số chủ đạo 3 trong thần số học.

Thực tế những người số 3 đa phần đều có mũi tên Quyết tâm trong biểu đồ ngày sinh. Vừa sở hữu sự thông minh, sáng tạo, nhạy bén lại thấu hiểu và biết cách chinh phục người xung quanh, không quá khó hiểu khi những người có thần số học số 3 đạt được thành tựu nổi bật trong nhiều lĩnh vực. Nổi bật trong đó phải kể đến:

  • Hillary Clinton (26/10/1947): Nữ chính trị gia tài ba, ngoại trưởng thứ 67 của Hoa Kỳ.
  • Hillary Clinton – Nữ chính trị gia tài ba, ngoại trường thứ 67 của Hoa Kỳ.
  • Thành Long (7/4/1954): Ngôi sao võ thuật hàng đầu Hồng Kông ghi dấu ấn đậm nét trên tại Hollywood.
  • Christina Aguilera (18/12/1980): Nữ ca sĩ, nhạc sĩ, ngôi sao truyền hình hàng loạt show thực tế ăn khách của Mỹ.
  • Jack Ma (10/09/1964): Tỷ phú, chủ tịch tập đoàn Alibaba Trung Quốc.
  • Snoop Dogg (20/10/1971): Rapper da màu tài năng ghi dấu ấn với hàng loạt bản hit đình đám.
  • Đặng Lê Nguyên Vũ (10/2/1971): Chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên Việt Nam.
ý nghĩa con số 3 trong thần số học
Hillary Clinton – Nữ chính trị gia tài ba, ngoại trường thứ 67 của Hoa Kỳ

2. Đặc điểm của người thần số học số 3

Người thần số học số 3 sở hữu nhiều đặc điểm ấn tượng trong tính cách và các mối quan hệ xung quanh như nhanh nhạy hoạt bát và biết quan tâm. Nhưng họ không hoàn hảo 100% mà vẫn sở hữu một vài nhược điểm cần khắc phục.

2.1 Tính cách

Người có thần số học số 3 là người cân bằng, nhẹ nhàng và đón nhận mọi thứ với thái độ tích cực. Họ là người hướng ngoại và ưa thích trải nghiệm những thứ thú vị xung quanh. Những con người đặc biệt này luôn biết cách tận dụng nguồn năng lượng dồi dào bên trong để tận hưởng, khám phá những điều mới lạ ít ai để ý.

2.2 Mối quan hệ

Mang con số chủ đạo 3 đồng nghĩa với việc người sở hữu tương đối thông minh, nhanh nhạy và hoạt ngôn. Nhờ vậy, các mối quan hệ của những người mang thần số học số 3 luôn luôn thú vị và đầy bất ngờ. Họ gần như có thể nói về mọi chuyện, mọi chủ đề mà không làm đối phương cảm thấy nhàm chán.

Ngoài ra, khả năng nắm bắt tâm lý cực tốt cũng là yếu tố giúp người mang con số chủ đạo 3 trong thần số học nương theo cảm xúc của mọi người. Điều này vừa giúp cân bằng các mối quan hệ mà không tạo ra sự gò bó, cứng nhắc.

Sự thấu hiểu của người sở hữu con số chủ đạo 3 xuất phát từ đáy lòng. Họ trân trọng, đồng cảm với cảm xúc của tất cả mọi người xung quanh. Đây thực sự là mấu chốt tạo nên các mối quan hệ tốt đẹp chứ không phải thủ thuật tâm lý cao siêu nào.

con số chủ đạo 3
Đặc điểm của người thần số học số 3

2.3 Điểm mạnh – điểm yếu

2.3.1 Điểm mạnh

Người có thần số học số 3 là mẫu hình lý tưởng vừa thông minh, tài giỏi, hoạt bát lại biết cách chinh phục lòng người. Ngoài ra, nhóm người này cũng sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi bật bao gồm:

  • Sự lạc quan và thiên hướng nhìn vào sự tích cực dù trong tình huống tồi tệ đến mức nào. Ưu điểm này giúp họ bình tĩnh nhìn nhận chính xác vấn đề, đón nhận đánh giá để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Tinh thần tích cực không bao giờ vơi này cũng là nguồn động lực, cảm hứng giúp cho những người xung quanh thoải mái, nhẹ nhàng.
  • Khả năng giao tiếp và sử dụng ngôn từ tuyệt vời. Những người mang con số chủ đạo 3 có khả năng tư duy nhanh nhạy để biến mọi cuộc trò chuyện trở nên thú vị, hay ho.
  • Tài nắm bắt tâm lý đỉnh cao, có khả năng nhận biết đối phương đang ở trong trạng thái tâm lý như thế nào chỉ qua một vài câu nói. Từ đó có thể đưa ra những thông tin giá trị giúp người bên cạnh giải quyết được vấn đề hoặc tháo gỡ vướng mắc trong lòng.
  • Thiên hướng nghệ thuật nổi bật không trùng lặp với bất kỳ ai, đặc biệt là trong lĩnh vực âm nhạc.

2.3.2 Điểm yếu

Bên cạnh điểm mạnh, người sở hữu thần số học số 3 có những điểm yếu cần khắc phục như sau:

  • Dễ rơi vào trạng thái mất cảm hứng do bản thân quá khao khát những điều mới mẻ, thú vị. Một khi mất đi động lực, cảm hứng sẽ rất khó để trở lại trạng thái cân bằng ban đầu.
  • Làm việc tùy hứng, phụ thuộc quá nhiều vào khả năng sáng tạo của bản thân mà bỏ quên tính cấp thiết của các nhiệm vụ thực tế.
  • Dễ thân thiết với người lạ, nhưng đôi khi cảm thấy khó chịu với những mối quan hệ thân thiết xung quanh.
  • Có thiên hướng muốn kiểm soát, buộc người khác phải tuân theo ý muốn của bản thân, đặc biệt là những người có khả năng tư duy kém hơn một chút.
  • Ít biết tính toán trước sau, thường chỉ tập trung cho suy nghĩ sống một ngày mà bỏ qua những mục tiêu dài hạn cần phấn đấu để cuộc sống tốt đẹp hơn.

3. Nghề nghiệp dành cho người thần số học số 3

Sở hữu sự sáng dạ và nhanh nhạy đặc biệt, người thần số học số 3 phù hợp các công việc được thỏa sức bay bổng và sáng tạo. Những công việc khuôn mẫu và cần tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc không phải là lựa chọn tốt cho người sở hữu con số chủ đạo 3.

thần số học số 3 nghề nghiệp
Nghề nghiệp dành cho người thần số học số 3

3.1 Nghề nghiệp phù hợp

  • Nhà văn
  • Diễn viên
  • Cố vấn
  • Giáo viên
  • Đạo diễn
  • Nhà báo
  • Họa sĩ, nhạc sĩ
  • Thiết kế nội thất
  • Thiết kế đồ họa

3.2 Nghề nghiệp không phù hợp

  • Nhân viên hành chính văn phòng
  • Công chức, viên chức nhà nước
  • Nhân viên ngân hàng, kế toán, kiểm toán

4. Hướng phát triển sự nghiệp của người thần số học số 3

Người có con số chủ đạo 3 trong thần số học có tố chất phát triển bản thân và thành công ngay cả với những mục tiêu đặc biệt lớn. Điều này dễ dàng thực hiện được khi nhóm người này giữ lối sống tích cực, cân bằng. Bởi khi rơi vào trạng thái tiêu cực, những nhược điểm của con số chủ đạo 3 lập tức bùng lên mạnh mẽ khiến tất cả mọi người xung quanh đều cảm thấy áp lực, mệt mỏi. Kiểm soát tốt bản thân là chìa khóa để những người mang thần số học số 3 đạt được những kỳ vọng của bản thân.

Ngoài ra, trong các mối quan hệ, người mang con số chủ đạo 3 cũng cần tập lắng nghe, suy xét sự việc trước khi đưa ra những hành xử gây tổn thương. Cùng với đó, mở rộng lòng và vận dụng trực giác tinh tế hơn là cách nhóm thần số học số 3 phát triển và bứt tốc trên hành trình chinh phục đỉnh cao.

Thần số học số 3 chỉ những con người thiên về tư duy, lý luận. Là người gần như hoàn hảo với tài năng thiên phú, nhanh nhạy hoạt bát, sáng tạo bay bổng song nhóm người này vẫn tồn tại nhược điểm như nóng nảy, thích kiểm soát,… Hy vọng với những chia sẻ về thần số học này, bạn có thể cân bằng, thay đổi và trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân mình.


Cùng tìm hiểu ý nghĩa của các con số khác trong thần số học nhé

Thần số học số 1 Thần số học số 2 Thần số học số 4
Thần số học số 5 Thần số học số 6 Thần số học số 7
Thần số học số 8 Thần số học số 9 Thần số học số 10
Thần số học số 11 Thần số học số 22 Thần số học số 33

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: