Thần số học số 10: Giải mã nghề nghiệp, sứ mệnh và tính cách

4.5/5 - (5 votes)

Thần số học là một ngành nghiên cứu mới dựa vào ngày tháng năm sinh để đưa ra các con số đại diện cho đặc điểm tính cách, lối sống, nghề nghiệp,… của con người. Vậy thần số học số 10 mang ý nghĩa gì? Hãy cùng JobsGO khám phá ngay qua bài viết này bạn nhé!

1. Khái quát chung về thần số học số 10

Theo các chuyên gia Numerology cho rằng, thần số học số 10 rất đặc biệt. Vậy cụ thể, ý nghĩa của nó là gì?

thần số học số 10
Ý nghĩa thần số học số 10

1.1 Ý nghĩa của thần số học số 10

Trước hết, chúng ta sẽ cùng phân tích ý nghĩa của từng con số trong số 10:

Số 1
  • Mang ý nghĩa về sự bắt đầu, khởi động.
  • Đại diện cho nguồn năng lượng tiên phong, sự quyết đoán.
  • Thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính, nhiều nội lực.
Số 0
  • Hấp dẫn và đầy bí ẩn.
  • Nếu xuất hiện đầu tiên, số 0 sẽ “không là gì cả” hoặc giúp các con số đứng trước hoàn mỹ, tròn trịa hơn.

Như vậy, so với nhiều con số khác, con số 10 chủ đạo mang nhiều ý nghĩa ẩn giấu đặc biệt. Đồng thời, số 10 cũng đại diện cho sự quyết đoán, linh hoạt, dễ thích nghi. Người mang số chủ đạo là 10 thường có thái độ lạc quan, nhìn nhận sự việc theo hướng tích cực.

1.2 Những ai sở hữu số chủ đạo 10?

Những người có tổng ngày tháng năm sinh dương lịch bằng 10, 19, 28, 37, 46 sẽ mang con số chủ đạo 10. Để giúp bạn dễ hình dung hơn, chúng ta sẽ đến với ví dụ sau:

Ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn là 12/03/2002.

Ta sẽ cộng tất cả các số này lại là: 1 + 2 + 0 + 3 + 2 + 0 + 0 + 2 = 10.

=> Như vậy, bạn sở hữu thần số học số 10. Điều này chứng tỏ bạn đang nắm giữ một điều gì đó rất đặc biệt. Bởi đây là con số đẹp, hiếm có số nào đẹp như số 10.

Hiện nay, có rất nhiều người nổi tiếng là người mang con số chủ đạo là số 10 như:

  • Ông Phạm Nhật Vượng (chủ tịch tập đoàn Vingroup) với ngày sinh là 05/08/1968.
  • Messi (cầu thủ bóng đá) với ngày sinh là 24/06/1987.
  • Steve Jobs (Cố chủ tịch tập đoàn Apple) với ngày sinh là 23/02/1955.
  • Miley Cyrus (ca sĩ, nhạc sĩ) với ngày sinh là 23/11/1992.
  • Tom Cruise (diễn viên) với ngày sinh là 03/07/1962.

2. Đặc điểm của người thần số học số 10

Những người mang số chủ đạo 10 trong thần số học sẽ có đặc điểm như thế nào? Mối quan hệ cũng như điểm mạnh, điểm yếu của họ ra sao? Tiếp tục khám phá cùng JobsGo bạn nhé.

số chủ đạo 10
Đặc điểm thần số học số 10

2.1 Tính cách

Người sở hữu con số chủ đạo là 10 thường có những tính cách sau:

  • Kể từ khi sinh ra họ đã mang trong mình sự can đảm khiến người khác phải nể phục. Họ luôn sẵn sàng dấn thân vào những việc khó, thử thách mà không ai dám làm. Bởi với họ, đây chính là cơ hội để trải nghiệm, khám phá những năng lực tiềm ẩn của bản thân.
  • Những người này rất kiên định, quyết đoán, có tinh thần thép. Một khi đã đưa ra quyết định, họ rất ít khi bị dao động, lung lay bởi những yếu tố bên ngoài.
  • Người mang con số 10 trong thần số học khá linh hoạt, có khả năng ứng viên vô cùng tốt. Dù là hoàn cảnh như thế nào, môi trường ra sao, họ đều có thể giữ sự ổn định về tinh thần, thể chất để thích ứng.

Cũng bởi những tính cách này mà người sở hữu con số này dễ trở thành chủ doanh nghiệp, đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao.

2.2 Mối quan hệ

2.2.1 Mối quan hệ hôn nhân

Đối với mối quan hệ hôn nhân, thần số học số 10 luôn nghiêm túc, bởi với họ đây là sự gắn bó thiêng liêng, kéo dài đến suốt cuộc đời.

Không chỉ vậy, họ còn sở hữu phẩm chất quý giá là chung thủy. Điều này rất quan trọng trong việc gìn giữ, duy trì mối quan hệ hôn nhân bền chặt.

2.2.2 Mối quan hệ bạn bè

Bởi tính lãnh đạo khá cao nên theo thần số học người số 10 thường rất hạn chế các mối quan hệ bạn bè. Họ không quá thoải mái hay thân thiện với mọi người xung quanh. Điều này tạo ra một khoảng cách lớn và ít người dám bày tỏ ý muốn kết bạn với họ.

Tuy nhiên, trong cuộc sống vẫn có một số trường hợp số chủ đạo 10 trong thần số học có tính cách cởi mở, biết lắng nghe. Họ có thể sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ bạn trong suốt thời gian dài. Và đây cũng chính là mối quan hệ bền vững, lâu dài mà bạn nên trân trọng.

2.2.3 Mối quan hệ đồng nghiệp

con số chủ đạo 10
Mối quan hệ của thần số học số 10

Trong công việc, người mang số chủ đạo là 10 thường nhận được sự ngưỡng mộ, kính trọng từ mọi người, nhất là cấp dưới. Vì họ rất nghiêm túc, thông minh, luôn cố gắng nỗ lực hết mình. Các sáng kiến họ đưa ra thường giúp tập thể phát triển và không ngừng tốt hơn.

Mặc dù vậy, người mang số 10 có thể sẽ gặp một số rắc rối trong các mối quan hệ với đồng nghiệp bởi thói quen tự quyết định của mình. Thậm chí, thái độ căng thẳng, độc đoán quá mức cũng dễ khiến họ bị cô lập giữa nơi làm việc.

2.3 Điểm mạnh – điểm yếu

Bất kể ai cũng sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu nhất định và người có con số 10 chủ đạo cũng vậy.

2.3.1 Điểm mạnh

  • Theo thần số học người số 10 có khả năng thích ứng nhanh chóng với nhiều môi trường, nền văn hóa. Sự vui vẻ, hòa đồng giúp họ được rất nhiều người yêu quý.
  • Họ sở hữu sự tự tin khi đứng trước đám đông nên có thể linh hoạt trước mọi công việc, tình huống.
  • Hầu hết người số 10 đều có phong cách nghệ sĩ (hát hay, sáng tác giỏi, khả năng biên kịch, họa sĩ,…). Điều này giúp họ có trí tưởng tượng phong phú, đa dạng.
  • Người số 10 cũng khá thẳng thắn, trung thực và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, họ sẽ không đi quá sâu vào chuyện riêng tư của đối phương nếu người đó không thích.

2.3.2 Điểm yếu

  • Người sở hữu số chủ đạo 10 có tính cách khá đa chiều, đặc biệt khi họ rơi vào trạng thái tiêu cực, chán nản thì sẽ không quan tâm đến mọi người xung quanh, dễ nổi nóng và xảy ra xung đột.
  • Cũng bởi dễ thích ứng với môi trường nên họ dễ sa vào cuộc sống tầm thường, có thể chấp nhận mọi khó khăn, sống với nó thay vì cố gắng vượt qua.
  • Ngoài ra, sự tự tin cũng là điểm hạn chế của người mang số 10. Bởi đôi khi họ sẽ trở nên cao ngạo, tự kiêu, không quan tâm đến lời khuyên của người khác.
số 10 trong thần số học
Điểm yếu của thần số học số 10

3. Nghề nghiệp dành cho người thần số học số 10

Dựa vào những đặc điểm tính cách, điểm mạnh, điểm yếu trên, JobsGO sẽ tổng hợp những nghề nghiệp phù hợp/không phù hợp với người con số chủ đạo là 10 như sau:

3.1 Nghề nghiệp phù hợp

Sự lạc quan, tự tin, giao tiếp tốt và quyết đoán giúp những người này có thể làm việc ở đa dạng lĩnh vực, ngành nghề. Trong đó, phù hợp nhất phải kể đến là:

  • Quản lý điều hành
  • Giám đốc kinh doanh
  • Chuyên gia tư vấn
  • Nhà thiết kế thời trang
  • Nhạc sĩ/ca sĩ/họa sĩ
  • Cầu thủ bóng đá/huấn luyện viên thể thao
ý nghĩa số 10
Nghề nghiệp phù hợp với thần số học số 10

3.2 Nghề nghiệp không phù hợp

Con số chủ đạo số 10 sẽ không phù hợp với những nghề, công việc cứng nhắc, không có sự phát triển, thiếu trải nghiệm, thử thách như kế toán, hành chính nhân sự, nhân viên viết bài/dịch thuật,…

4. Hướng phát triển sự nghiệp của người thần số học số 10

Trong sự nghiệp, số chủ đạo 10 sẽ dễ dàng phát triển khi được làm việc tại môi trường tự do, thoải mái, có nhiều trải nghiệm. Khi có hứng khởi, họ sẽ tạo ra nhiều năng lượng tích cực, từ đó ứng phó với mọi hoàn cảnh.

Người số 10 thích làm người dẫn đầu, thích thể hiện bản thân trong lĩnh vực của mình. Tuy nhiên, để có thể thành công, phát triển, họ nên biết tiết chế khi cần thiết. Họ cần nhìn nhận tiềm năng của mình một cách bao quát, sắc bén hơn. Nếu không họ sẽ rất dễ sa vào cuộc sống tầm thường, an nhàn.

số 10 có ý nghĩa gì
Hướng phát triển bản thân của thần số học số 10

Bạn có sở hữu thần số học số 10? Nếu có thì hãy ghi nhớ thật kỹ ý nghĩa, đặc điểm cũng như nguyên tắc phát triển sự nghiệp và áp dụng cho bản thân mình nhé.

>>> Xem thêm: Năm cá nhân thần số học là gì?


Cùng tìm hiểu ý nghĩa của các con số khác trong thần số học nhé

Thần số học số 1 Thần số học số 2 Thần số học số 3
Thần số học số 4 Thần số học số 5 Thần số học số 6
Thần số học số 7 Thần số học số 8 Thần số học số 9
Thần số học số 11 Thần số học số 22 Thần số học số 33

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: