Năm cá nhân thần số học là gì? Khám phá cuộc đời qua các con số

Đánh giá post

Nếu bạn đã từng nghe tới năm cá nhân của thần số học nhưng lại băn khoăn mơ hồ không biết khái niệm này là gì thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết về năm thần số học cá nhân và những ý nghĩa biểu trưng liên quan.

1. Năm cá nhân thần số học là gì?

Theo các chuyên gia nghiên cứu về thần số học, cuộc đời mỗi con người có những thời điểm được xem là đỉnh cao thành công, giai đoạn vàng đạt được mục tiêu bản thân đặt ra và theo đuổi.

Khoảng thời gian này của mỗi người không giống nhau, có người đạt được khi 27 tuổi, hay có người sớm hơn và muộn hơn. Theo các nghiên cứu, mỗi người sẽ có 3 mốc thời gian đỉnh cao được gọi là chu kỳ 9 năm thay đổi một lần.

Chu kỳ đặc biệt này phát triển theo dạng xoắn ốc và cứ 9 năm, một chu kỳ mới lại xuất hiện. Trong chu kỳ 9 năm tuần hoàn này có một năm vô cùng ý nghĩa được biết đến với tên gọi “năm cá nhân”.

Năm cá nhân thần số học được rút từ ngày sinh của và năm hiện tại. Thông qua năm cá nhân, mỗi người sẽ biết tính cách cuộc đời mình. Nhưng cần lưu ý, mỗi năm con số năm cá nhân trong thần số học đều thay đổi.

năm cá nhân thần số học
Năm cá nhân là gì?

2. Cách tính năm cá nhân theo thần số học

Cách tính năm cá nhân dựa vào số năm hiện tại cùng ngày tháng sinh trong dương lịch. Bởi khi tính ở thời điểm hiện tại, chúng ta sẽ dễ dàng tìm được năng lượng chính xác ít bị chi phối bởi quá khứ hay tương lai. Công thức cụ thể như sau:

Năm cá nhân = Năm hiện tại của thế giới + ngày sinh + tháng sinh

Trong đó: Ngày, tháng sinh được tính bằng tổng của từng con số cộng lại. Kết quả là con số hai chữ số, tiếp tục cộng cho đến khi được số có một chữ số duy nhất.

Ví dụ như sau: Người sinh ngày 18/10/1990 có con số cá nhân năm 2022 là:

2 + 0 + 2 + 2 + 1 + 8 + 1 + 0 + 1 + 9 + 9 + 0 = 35 = 3 + 5 = 8

Xem thêm: Biểu đồ ngày sinh thần số học

3. Ý nghĩa của số năm cá nhân trong thần số học

Các con số trong thần số học không chỉ mang ý nghĩa biểu trưng riêng mà còn thể hiện rõ nét tính cách mỗi con người.

3.1 Năm cá nhân số 1

Con số 1 trong năm cá nhân là sự thể hiện rõ ràng nhất cho một cá nhân vừa mạnh mẽ, độc lập lại vừa quyết liệt. Họ sẵn sàng thực hiện đến cùng mục tiêu dù có nhiều khó khăn trở ngại đến đâu. Bởi ẩn bên trong những người có năm cá nhân thần số học số 1 là sự tự tin đặc biệt lớn. Và họ biết cách biến sự tự tin thành động lực, thành bước đà phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Tuy vậy, những người mang con số chủ đạo đầu tiên này cũng cần lưu ý cảnh giác trước những cám dỗ của chiến thắng. Bởi khi nắm được thành công trong lòng bàn tay, sự kiêu ngạo là khó tránh khỏi. Ngoài ra, những người có năm cá nhân số 1 cũng cần trau dồi thêm kỹ năng tự chủ để nhận được ủng hộ từ những người xung quanh.

ý nghĩa năm cá nhân
Năm cá nhân thần số học số 1

3.2 Năm cá nhân số 2

Không có được sự xuất chúng như những người có năm cá nhân số 1 nhưng những người có năm cá nhân thần số học số 2 lại có được sự bình yên đáng mơ ước. Họ cảm nhận cuộc sống theo cách riêng, tinh tế và nhẹ nhàng trước mọi vấn đề.

Thứ duy nhất năm cá nhân số 2 cần điều chỉnh là kiểm soát cảm xúc cá nhân và nâng cao nhận thức về tâm linh để phát huy thế mạnh vốn có.

3.3 Năm cá nhân số 3

Con số 3 tượng trưng cho sức mạnh trí não và sự thông thái của mỗi con người. Chúng góp phần mang đến những giai đoạn phát triển trọn vẹn trong năm cá nhân của chủ sở hữu.

Dưới tác động của con số năm cá nhân này, cộng thêm khả năng tư duy, quan sát nhạy bén, người có năm cá nhân thần số học số 3 dễ đạt được những vị trí lãnh đạo, điều hành trong công việc.

3.4 Năm cá nhân số 4

Năm cá nhân số 4 được xem là năm của sự phát triển và củng cố nội lực cá nhân. Điều này có nghĩa là những người có con số 4 trong năm cá nhân cần nghỉ ngơi, ổn định tinh thần, sức khỏe để tạo ra nguồn năng lượng tích cực.

Đừng nghĩ việc dừng lại sẽ khiến họ bị tụt lại phía sau bởi năm cá nhân thứ 4 luôn biết cách nhìn nhận vấn đề thấu đáo dù ở trong hoàn cảnh nào. Thậm chí, càng bình tĩnh, họ càng có sự chuẩn bị kỹ càng về nội lực để bứt tốc trong năm kế tiếp.

3.5 Năm cá nhân số 5

Con số 5 là đại diện cho những khát khao tự do cũng như thời điểm cảm xúc, tâm linh và tinh thần thể hiện rõ. Ở năm có con số này, sóng rung kết nối trùng với năm trước đó để tạo đỉnh sáng tạo cho năm tiếp theo.

Tuy nhiên, những người có năm cá nhân số 5 thường ám ảnh với sự tự do. Họ không biết lúc nào cần đến sự tự do hoàn toàn về thể chất, tinh thần hay đâu là thời điểm bản thân cần đến sự quan tâm, giúp đỡ và kết nối của những người xung quanh.

cách tính năm cá nhân thần số học
Con số 5 trong năm cá nhân

3.6 Năm cá nhân số 6

Năm cá nhân số 6 trong thần số học cũng là năm của sự sáng tạo. Những dự án được ấp ủ trong năm này sẽ có tỷ lệ thành công rất cao. Cộng thêm mục đích tích cực của người sở hữu, thành quả chắc chắn sẽ đến.

Ngoài ra, đây cũng là năm của các mối quan hệ cá nhân nên người có năm cá nhân số 6 đừng vì những dự án sáng tạo mà bỏ qua những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình, người thân và bạn bè.

3.7 Năm cá nhân số 7

Năm cá nhân số 7 là năm tập trung cho những hành trình vượt chướng ngại vật đầy cam go. Theo đó, đây chính là thời điểm họ có thể bứt phá ra khỏi vùng an toàn nếu vẫn thường xuyên có cảm giác lo lắng, sợ thất bại.

Dù vậy, để đạt được thành công thực sự, những người có năm cá nhân thần số học số 7 phải có sự tập trung hết sức cao độ cho công việc. Đây cũng là năm của sự trải nghiệm nên hãy dành thật nhiều thời gian cho bản thân.

3.8 Năm cá nhân số 8

Trí tuệ và độc lập là những tính từ chính xác nhất để mô tả về năm cá nhân số 8. Năm cá nhân số 8 cũng là bước đà chuẩn bị cho năm thần số học này bước lên đỉnh cao danh vọng, phát triển tài chính và trở nên độc lập về tinh thần.

giải mã năm cá nhân thần số học
Con số 8 trong năm cá nhân

3.9 Năm cá nhân số 9

Năm cá nhân số 9 thần số học mang một ý nghĩa đặc biệt vì nó khép lại chu kỳ cũ để mở ra một kỷ nguyên mới. Trước năm đỉnh cao chu kỳ 9 năm, mỗi cá nhân đều đón nhận những thay đổi nhất định. Điểm thú vị nhất là những thay đổi này thường diễn ra âm thầm và ít có dấu hiệu báo trước.

Hy vọng các thông tin chia sẻ về năm cá nhân thần số học trong bài viết có thể hữu ích với bạn. Với các nội dung trong bài viết, bạn hoàn toàn có thể tự tính toán và phân tích con số năm cá nhân của riêng mình để có kế hoạch phát triển trong tương lai. Đừng quên chia sẻ bài viết và theo dõi chúng tôi để không bỏ quan các thông tin bổ ích tiếp theo.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: