Thần số học số 33: Con số của người có khát khao & trái tim cháy bỏng

Đánh giá post

Số 33 trong thần số học chứa nhiều tiềm năng đặc biệt hơn hẳn các con số khác; nó mang trong mình sự tích cực và nguồn năng lượng tuyệt vời. Vậy thần số học số 33 có ảnh hưởng thế nào lên cuộc sống, vận mệnh của người sở hữu? Nếu bạn cũng mang con số đặc biệt này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của JobsGO nhé!

1. Khái quát chung về thần số học số 33

Trước khi đi sâu vào phân tích đặc điểm tính cách, điểm mạnh – điểm yếu của thần số học số 33, hãy cùng JobsGO tìm hiểu đôi nét tổng quan về ý nghĩa và chỉ ra ai là người sở hữu số con số đặc biệt này nhé!

1.1 Ý nghĩa của thần số học số 33

Trong thần số học, mỗi con số chủ đạo sẽ chứa đựng những hàm nghĩa khác nhau. Đặc biệt, những con số có từ 2 chữ số trở lên như thần số học số 33 sẽ là “con số chính” và sở hữu nhiều năng lực hơn các con số khác.

Số 33 trong thần số học được khẳng định là con số dành cho tình yêu thuần khiết, sự trong sáng không vướng bận. Người nắm giữ con số chủ đạo này rất được mọi người yêu mến bởi sự ấm áp mà họ mang lại.

thần số học số 33
Thần số học số 33 là một con số chính, sở hữu nhiều năng lực đặc biệt

Mặt khác, thần số học số 33 có tần số rung động cao hơn số 6. Nó thể hiện tất cả những gì đại diện bởi số 6 và 3; bao gồm cả sự tinh tế, nhạy cảm của số 6 và trực giác sắc bén, giỏi giao tiếp của số 3. Do đó thần số học 33 còn được coi là con số có sứ mệnh “chữa lành”.

1.2 Những ai sở hữu số chủ đạo 33?

Hãy thực hành cộng tổng các chữ số trong ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn, nếu có đáp án bằng 33 nghĩa là bạn sở hữu thần số học số 33.

Ví dụ bạn sinh ngày 05/03/1996 (dương lịch), ta có cách tính như sau:

Cộng tổng các chữ số trong ngày tháng năm sinh:

0 + 5 + 0 + 3 + 1+ 9 + 9 + 6 = 33

=> Như vậy, người sinh ngày 05/03/1996 sở hữu con số chủ đạo 33.

Hiện nay, trên thế giới có một vài người nổi tiếng sở hữu số 33 trong thần số học là:

  • Nữ diễn viên Meryl Streep, sinh ngày 22/06/1949.
  • Đạo diễn phim Francis Ford Coppola, sinh ngày 07/04/1939.
  • Nhà văn Stephen King, sinh ngày 21/09/1947.
  • vv…

2. Đặc điểm của người sở hữu con số chủ đạo 33

Đôi nét đặc trưng về tính cách, điểm mạnh – điểm yếu và các mối quan hệ xung quanh con số chủ đạo 33 trong thần số học sẽ được JobsGO tổng hợp ngay sau đây.

ý nghĩa thần số học số 33
Đặc điểm của thần số học số 33

2.1 Tính cách

Những tính cách đặc trưng thường hiện hữu rất rõ ở người thần số học số 33:

  • Nuôi dưỡng: Họ biết cách nuôi dưỡng sự tự tin cho bản thân và người khác. Vì vậy, những người sở hữu thần số học số 33 thường mang lại cảm giác hạnh phúc.
  • Tâm huyết: Số 33 mang tâm thế tích cực và luôn hết lòng trong công việc và các mối quan hệ. Do đó họ rất được tín nhiệm từ người thân, đồng nghiệp và cấp trên.
  • Chữa lành: Con số chủ đạo 33 luôn hướng tới những giá trị tốt đẹp, chữa lành những nỗi đau và khơi dậy lòng thương cảm ở người khác.
  • Cảm hứng: Người sở hữu số 33 sở hữu năng lượng tràn đầy. Họ biết cách truyền cảm hứng, vun vén sự lạc quan đến những người xung quanh.
  • Vị tha: Thần số học số 33 là người vị tha và giàu lòng trắc ẩn. Ngay cả khi bị ai đó tổn thương, họ cũng sẵn lòng tha thứ. Điều này mang đến thăng hoa trong đời sống tinh thần của họ.

2.2 Mối quan hệ

Trong các mối quan hệ, thần số học số 33 rất được lòng mọi người bởi họ luôn đặt lợi ích của người khác vào hàng ưu tiên. Họ sống hết mình với bạn bè, đồng nghiệp. Con số chủ đạo 33 cũng thuộc tuýp người của gia đình, sẵn sàng hy sinh để bảo vệ hạnh phúc của người thân.

2.3 Điểm mạnh – điểm yếu

Điểm mạnh của thần số học số 33 nằm ở khả năng giao tiếp. Trong các tình huống, họ dễ dàng thuyết phục đối phương bằng những lập luận rõ ràng, lí lẽ sắc bén. Đặc biệt, con số này còn sở hữu một trực giác siêu nhạy nên nắm bắt cơ hội rất nhanh. Mặt khác, số 33 cũng là kiểu người sáng tạo, có khả năng tập trung cao nên đạt được nhiều thành tựu đáng nể trong sự nghiệp ngay từ khi còn rất trẻ.

số chủ đạo 33 trong thần số học
Sở hữu trực giác nhạy bén nên thần số học số 33 nắm bắt cơ hội rất tốt

Điểm yếu của người nắm giữ con số chủ đạo 33 lại là mất cân bằng giữa cho và nhận. Họ hết lòng cho đi nhưng thường phải gánh chịu nỗi đau của mọi người xung quanh. Không ít lần họ tỏ ra sao nhãng trước những mục tiêu của bản thân, làm việc ngẫu hứng và nửa vời.

Thần số học số 33 thường mâu thuẫn với chính mình do chịu ảnh hưởng bởi hai con số 3 và 6. Chỉ khi hiểu đó là sứ mệnh của bản thân, họ mới có thể làm việc hiệu quả và khám phá ra những năng lực tuyệt vời mà con số 33 dành cho họ.

3. Nghề nghiệp dành cho người thần số học số 33

Người sở hữu thần số học số 33 là người khá hoàn hảo, họ rất dễ để thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào. Tuy nhiên, sẽ tồn tại những nghề giúp họ phát huy tối đa điểm mạnh của bản thân để đạt được thành tựu xuất sắc. Bên cạnh đó sẽ là những nghề không quá phù hợp, hạn chế khả năng của họ.

3.1 Nghề nghiệp phù hợp

Những người thần số học số 33 mang năng lực nuôi dưỡng và chữa lành nên đặc biệt phù hợp với nghề nghiệp thuộc về phụng sự cộng đồng như:

Bên cạnh đó, do thừa hưởng óc sáng tạo từ con số 3, nhiều người số 33 cũng có thể đạt được thành tựu khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, giải trí:

  • Nghệ sĩ
  • Nhà văn
  • Nhạc sĩ
  • Nhà thiết kế
  • vv…
thần số học số 33 nghề nghiệp
Thần số học số 33 phù hợp để trở thành bác sĩ

3.2 Nghề nghiệp không phù hợp

Với nguồn năng lượng tích cực, luôn muốn trở thành người có đóng góp và có sức ảnh hưởng lớn nên người mang thần số học số 33 sẽ không phù hợp với những ngành nghề mang tính an phận và hạn chế giao tiếp như: ngành nông nghiệp, cơ khí, kế toán,…

>>> Xem thêm: Biểu đồ ngày sinh thần số học?

4. Hướng phát triển sự nghiệp của người thần số học số 33

Vì là một trong số ít những con số chính nên người số 33 trong thần số học rất khó nhận ra sức mạnh tiềm năng của bản thân. Do đó, họ cần trải qua nhiều thử thách, khó khăn trong quá trình trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm nghề nghiệp để đạt kết quả trọn vẹn.

Người sở hữu thần số học số 33 cũng cần học cách cân bằng giữa cho đi và nhận lại, duy trì tính kỷ luật, tập trung với mục tiêu đã đề ra để gặt hái nhiều thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Bằng những kiến thức bổ ích về thần số học số 33 mà JobsGO nêu trên, bạn hãy tận dụng triệt để thế mạnh của bản thân để định hướng tương lai và mang về những trải nghiệm giá trị nhé!


Cùng tìm hiểu ý nghĩa của các con số khác trong thần số học nhé

Thần số học số 1 Thần số học số 2 Thần số học số 3
Thần số học số 4 Thần số học số 5 Thần số học số 6
Thần số học số 7 Thần số học số 8 Thần số học số 9
Thần số học số 10 Thần số học số 11 Thần số học số 22

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: