Mô tả công việc
- Hỗ trợ lập kế hoạch đánh giá nội bộ định kỳ, đột xuất
- Kiểm soát tính nhất quán, phù hợp với các yêu cầu cần tuân thủ, đảm bảo tính khả thi, hiệu lực và hiệu quả của hệ thống văn bản tài liệu Công ty trong phạm vi được phân công.
- Tìm hiểu các lỗi phát sinh, các sai phạm trong vận hành, đưa ra các giải pháp cải tiến, thay đổi, giúp quá trình vận hành hiệu quả.
- Triển khai thực hiện hành động khắc phục đối với các kết quả đầu ra không phù hợp từ các quá trình hoặc các điểm không phù hợp được phát hiện trong các đợt đánh giá định kỳ/ đột xuất
- Biên soạn/ soát xét/ chỉnh sửa tài liệu, thực hiện cải tiến liên tục quy trình dựa trên kế hoạch và theo các kết quả đánh giá định kỳ/ đột xuất theo phân công.
- Hỗ trợ thực hiện báo cáo theo yêu cầu và theo chế độ báo cáo quy định
- Truyền thông, tổ chức và tham gia đào tạo/ phổ biến kiến thức về hệ thống kiểm soát tuân thủ, về việc áp dụng các công cụ cải tiến cũng như sự thay đổi quy trình của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Luật/Tài chính/Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan đến kiểm soát quản trị.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác kiểm soát tuân thủ và ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về quản trị doanh nghiệp.
- Có hiểu biết về kiểm soát tuân thủ, quản lý tri thức và quản lý dự án
- Có tư duy hệ thống, khả năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề.
- Nhận thức về hệ thống quản lý theo ISO 9001 hoặc các hệ thống tiêu chuẩn khác có điều khoản tương đương.
- Ưu tiên có các chứng chỉ của các tổ chức uy tín về kiểm soát quản trị.
- Am hiểu lĩnh vực bất động sản sẽ được ưu tiên.
- Có tư duy hệ thống, khả năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng nhạy bén trong phát hiện vấn đề.
- Kỹ năng soạn thảo tài liệu.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.