Top việc làm online tiếng Anh lương cao nhất định bạn cần biết!

Đánh giá post

Bạn đang có nhu cầu tìm việc làm online tiếng Anh lương cao tại nhà nhưng không biết công việc nào phù hợp với bản thân? Vậy hãy theo dõi ngay bài viết này của JobsGO để có thông tin hữu ích nhé.

Dạy tiếng Anh online

Mỗi khi nhắc đến top việc làm tiếng Anh Part time Hà Nội chắc chắn chúng ta không thể nào bỏ qua được công việc dạy online. Khi có trình độ ngoại ngữ nhất định bạn hoàn toàn có thể mở lớp học, đơn giản hơn là ứng tuyển vào các đơn vị, trung tâm dạy tiếng. 

Căn cứ vào bằng cấp, chứng chỉ tiếng Anh của mình mà bạn có thể dạy ôn thi, giao tiếp, dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ,… Với hình thức dạy học tiếng Anh tại nhà, bạn có thể nhận lương theo giờ dạy hoặc theo buổi học. Giá trung bình sẽ dao động từ 150-500 nghìn đồng. 

Dạy tiếng Anh online
Dạy tiếng Anh online

Nếu bạn cảm thấy mình chưa đủ tự tin, kiến thức thì cũng có thể xin làm trợ giảng tiếng Anh. Khối lượng công việc tương đối nhiều nhưng mức lương lại thấp hơn giáo viên dạy chính. Nhìn chung đây là công việc đem lại thu nhập tương đối ổn cho bạn.

👉 Xem thêm: 4 app học tiếng Anh online miễn phí tốt cho người mới bắt đầu

Biên – Phiên dịch tiếng Anh

Biên, phiên dịch tiếng Anh cũng là một lựa chọn đáng quan tâm của bạn khi tìm việc làm online tại nhà cho người biết tiếng Anh. Biên dịch tiếng Anh chủ yếu bạn sẽ phải dịch hồ sơ, tài liệu, hợp đồng, các bài báo, tạp chí,… 

Trong khi đó biên dịch sẽ phải làm việc theo ca theo tiếng để hỗ trợ hai bên giao tiếp với nhau. Về vấn đề lương của biên dịch sẽ được tính theo số lượng bài, số trang hoặc số từ. Còn phiên dịch sẽ nhận lương theo số giờ họ làm việc, mặc dù đó là công việc tại nhà. 

Có thể bạn chưa biết, tổng thu nhập của công việc này tương đối lớn, hàng tháng có thể lên đến chục triệu đồng. Tuy nhiên, để đạt mức lương đó bạn cần có khả năng tiếng Anh cực kỳ tốt, tương đương với người bản xứ.

Content tiếng Anh

Content tiếng Anh
Content tiếng Anh – việc làm online phổ biến

Việc làm content đang thu hút rất nhiều bạn trẻ có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là sáng tạo nội dung bằng tiếng Anh. Hầu hết các doanh nghiệp đều rất coi trọng khả năng viết content tiếng Anh của ứng viên. Vì thế mà họ trả cho bạn mức lương tương đối cao và tạo điều kiện cho bạn làm tại nhà. 

Đối với công việc này bạn có khá nhiều lựa chọn, ví dụ như: Viết cho blog, làm CTV, viết cho fanpage, viết kịch bản quay video,… 

Một lưu ý khi tham gia vào công việc này, bạn hãy thống nhất trước với nhà tuyển dụng về khối lượng công việc theo ngày hoặc tháng, tiền lương trả theo bài viết hay tổng số từ. Tiếp theo bạn nên tìm hiểu về đơn vị tuyển dụng xem có uy tín để hợp tác không?

Chăm sóc khách hàng 

Công việc tiếp theo bạn có thể tham khảo khi tìm việc online tiếng Anh lương cao đó là chăm sóc, tư vấn khách hàng. Với sự phát triển mở rộng ngày càng nhiều của doanh nghiệp đã nâng tầm cạnh tranh trên thị trường nhiều hơn. 

Đặc biệt để giữ chân khách hàng không thể không chăm sóc, tư vấn tận tình. Đó là lý do vì sao công việc này được tuyển dụng nhiều như vậy. Điểm đặc biệt của công việc này đó là bạn sẽ làm việc với những khách hàng nước ngoài.

Để đảm bảo hoàn thành công việc bạn cần có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt và học thêm kiến thức sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp, như vậy mới có thể tư vấn cho khách hàng. Sự vất vả, chăm chỉ của bạn sẽ đổi lại được mức lương vô cùng cao, dao động từ 10 – 20 triệu đồng cho dù đó là một công việc làm tại nhà. Đương nhiên mức thu nhập này đã được tính cả phụ cấp, hoa hồng và tiền làm thêm giờ (nếu có).

👉 Xem thêm: Chăm sóc khách hàng làm những gì? Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Headhunter (công việc săn đầu người)

Bạn có cảm thấy kỳ lạ khi mình đang tìm một công việc tiếng Anh tại nhà nhưng chúng tôi lại giới thiệu cho bạn việc làm “săn đầu người” không? Trên thực tế có rất nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đều có nhu cầu tuyển dụng vị trí này. Theo đó, để linh hoạt hơn trong công việc thì các Headhunter sẽ làm việc với hình thức online.

Headhunter (công việc săn đầu người)
Headhunter (công việc săn đầu người)

Đây là một vị trí tương đối khó, nó yêu cầu bạn nhiều kỹ năng khác nhau như: Giao tiếp, thuyết phục, ngoại ngữ, khả năng tìm kiếm,… Thế nhưng đổi lại bạn sẽ có mức lương rất hấp dẫn nếu bạn tìm được cho doanh nghiệp ứng viên sáng giá.

Trên đây là một số việc làm online tiếng Anh lương cao tại nhà mà JobsGO muốn giới thiệu đến bạn. Tùy thuộc vào năng lực, sở thích mà bạn có thể lựa chọn một vị trí thích hợp.

Bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tìm việc làm tiếng Anh tại nhà? Bạn chưa biết đơn vị nào uy tín? Vậy hãy truy cập ngay vào trang web Jobsgo.vn. Tại đây có hàng nghìn tin tuyển dụng, đa dạng công việc khác nhau. Toàn bộ việc làm tại trang đều được xác thực. Để nhanh chóng có công việc phù hợp, bạn hãy tạo và nộp CV ngay nhé.

👉 Xem thêm: Headhunter là gì? Mức lương khủng của nghề săn đầu người

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: