Khu Công Nghiệp Thụy Vân – Thông Tin Tuyển Dụng, Việc Làm Mới Nhất 2024

Đánh giá post

Nhắc đến các khu công nghiệp quy mô tại Phú Thọ, chắc chắn không thể bỏ qua khu công nghiệp Thụy Vân. Nhờ lợi thế tự nhiên và sự đầu tư đồng bộ, toàn diện trong thiết kế xây dựng, nơi đây trở thành điểm đến thu hút đầu tư và đem đến cơ hội việc làm chất lượng cho hàng ngàn lao động. Quan tâm đến việc làm khu công nghiệp Thụy Vân Việt Trì, đừng bỏ qua bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Thụy Vân

khu công nghiệp thụy vân
Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Thụy Vân

Khu công nghiệp Thụy Vân được đầu tư xây dựng trên địa bàn phường Thụy Vân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Tổng diện tích khu công nghiệp lên tới 369 ha, mật độ xây dựng 60% và tỷ lệ lấp đầy tuyệt đối 100%.

Được quy hoạch về phía Bắc thành phố Việt Trì, khu công nghiệp Thụy Vân sở hữu hệ thống giao thông hiện đại tiếp giáp với nhiều sân bay, ga đường sắt lớn,… Về tính chất, khu công nghiệp Thụy Vân tập trung phát triển đa ngành, nổi bật phải kể đến công nghệ thông tin, lắp ráp, chế biến nông sản,…

2. Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Thụy Vân

Khu công nghiệp Thụy Vân Việt Trì Phú Thọ sở hữu nhiều lợi thế thu hút các nhà đầu tư lớn như:

2.1. Hệ Thống Giao Thông Thuận Lợi

Khu công nghiệp Thụy Vân hướng về phía trung tâm tâm thành phố Việt Trì, kết nối thuận lợi tới các tuyến đường giao thông lớn như:

  • Cách tuyến quốc lộ 2 chưa đầy 1km.
  • Khoảng cách tới trung tâm thành phố Việt Trì khá gần, chỉ khoảng 7km.
  • Cách sân bay Nội Bài 50km, trung tâm thành phố Hà Nội 80km.

2.2. Cơ Sở Hạ Tầng Đồng Bộ, Hiện Đại

  • Hệ thống cấp điện được cung cấp bởi trạm biến áp 110/35/22KV nội khu cùng các tuyến cáp 35,22KV đấu nối tới từng lô đất của khu công nghiệp.
  • Hệ thống cấp nước cấp trực tiếp từ nhà máy nước sạch trên địa bàn tỉnh, có thể điều chỉnh công suất dễ dàng phục vụ nhu cầu của từng dự án.
  • Hệ thống xử lý nước thải tập trung công suất 5000m3/ngày đêm xử lý theo tiêu chuẩn kỹ thuật môi trường trước khi thực hiện xả thải.
  • Hệ thống đường giao thông được bố trí đồng bộ, thuận lợi cho việc di chuyển trong nội khu và các tuyến đường lớn ngoại khu.
  • Tiện ích khác được trang bị đầy đủ đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh và đảm bảo đời sống cho cán bộ, công nhân viên trong khu công nghiệp.

2.3. Lực Lượng Lao Động Dồi Dào

Số lượng nhân sự tập trung trên địa bàn tỉnh Phú Thọ khá lớn, chưa kể tới nhân công các tỉnh lân cận. Sự phân hóa rõ ràng về trình độ, tay nghề giúp doanh nghiệp dễ dàng tuyển dụng được cả lao động chuyên môn cao và lao động phổ thông.

khu công nghiệp thụy vân tuyển dụng
Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Thụy Vân

3. Nhu Cầu Tuyển Dụng Nhân Sự Tại Khu Công Nghiệp Thụy Vân

Khu công nghiệp Thụy Vân hiện đã hoàn thiện 100% hạ tầng nên thu hút được khá nhiều nhà đầu tư chất lượng. Nhờ vậy, cơ hội làm việc tại các công ty khu công nghiệp Thụy Vân của người lao động cũng tăng lên nhanh chóng. Có thể điểm qua một vài cái tên nổi bật như:

  • Công ty cổ phần gạch men TASA.
  • Công ty cổ phần CMC.
  • Công ty TNHH Namuga Phú Thọ.
  • Công ty TNHH Công nghệ Cosmos 1.

4. Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghiệp Thụy Vân

Trong quá trình tìm việc làm khu công nghiệp Thụy Vân, quyền lợi chắc hẳn là vấn đề được người lao động quan tâm hàng đầu. Những cập nhật về quyền lợi dưới đây sẽ giúp bạn an tâm trước khi ứng tuyển vào một doanh nghiệp bất kỳ tại khu công nghiệp Thụy Vân Phú Thọ:

4.1. Được Làm Việc Trong Môi Trường An Toàn

An toàn của người lao động là một trong những vấn đề được các nhà đầu tư tại khu công nghiệp Thụy Vân đặc biệt lưu tâm. Theo đó, công nhân viên không chỉ được làm việc trong điều kiện an toàn vệ sinh lao động mà còn được trang bị đầy đủ trang phục, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc.

4.2. Được Đảm Bảo Quyền Lợi Tối Đa

Ngay sau khi trúng tuyển, đội ngũ công nhân viên tại khu công nghiệp Thụy Vân sẽ được trao đổi với quản lý và ký kết hợp đồng lao động. Hợp đồng đảm bảo cân bằng giữa quyền và nghĩa vụ hai bên giúp người lao động yên tâm công tác cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Ngoài ra, các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cũng được thực hiện đầy đủ, minh bạch theo quy định pháp luật.

4.3. Được Đảm Bảo Đời Sống

Không chỉ được đảm bảo quyền lợi và các chế độ, người lao động tại khu công nghiệp Thụy Vân cũng được chăm lo đầy đủ đời sống. Hệ thống nhà ở cho công nhân viên được bố trí ngay trong nội khu vừa thuận tiện cho việc di chuyển vừa giúp người lao động tiết kiệm chi phí hoặc ở bên cạnh gia đình.

khu công nghiệp thụy vân việt trì phú thọ
Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghiệp Thụy Vân

5. Cách Tìm Việc Làm Tại Khu Công Nghiệp Thụy Vân

Khu công nghiệp Thụy Vân tuyển dụng khá thường xuyên nên ứng viên dễ dàng tìm được công việc phù hợp chỉ với các cách đơn giản sau đây:

  • Thường xuyên tham khảo, nghiên cứu thông tin trên website, mạng xã hội của các doanh nghiệp hoạt động trong khu công nghiệp Thụy Vân.
  • Chọn lọc và tham gia các hội nhóm tìm việc làm khu công nghiệp Thụy Vân uy tín, chất lượng để kết nối với nhà tuyển dụng trong khu công nghiệp.
  • Tìm kiếm việc làm khu công nghiệp Thụy Vân Phú Thọ trên các website tuyển dụng có độ tin cậy cao và nhận được nhiều đánh giá tích cực đến từ các ứng viên.
  • Kết nối và tìm việc làm khu công nghiệp Thụy Vân Việt Trì thông qua bạn bè, người quen có kinh nghiệm.

Khu công nghiệp Thụy Vân là địa điểm tiềm năng không chỉ cho các nhà đầu tư mà còn ứng viên muốn tìm kiếm việc làm chất lượng và môi trường làm việc an toàn. Với sự hỗ trợ của công nghệ, bạn không mất nhiều thời gian, công sức để tìm được công việc phù hợp Vì vậy, hãy tranh thủ tận dụng mọi khoảnh khắc để nắm bắt các cơ hội tốt nhất ngay hôm nay.

Câu hỏi thường gặp

1. Có Những Công Ty Điện Tử Khu Công Nghiệp Thụy Vân Nào Uy Tín?

  • Công ty TNHH Điện tử BYD Việt Nam.
  • Công ty cổ phần sản xuất và chuyển giao công nghệ Việt Nam TBI.
  • Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom.

2. Việc Làm Nào Phổ Biến Tại Khu Công Nghiệp Thụy Vân Phú Thọ?

  • Việc làm công nghệ cao.
  • Việc làm cơ khí lắp ráp.
  • Việc làm chế biến nông sản.
  • Việc làm thiết bị điện tử, công nghệ thông tin.
  • Việc làm sản xuất hàng tiêu dùng.
  • Việc làm dược phẩm.

3. Tìm Việc Làm Khu Công Nghiệp Thụy Vân Chất Lượng Ở Đâu?

Như đã giới thiệu, ứng viên tìm việc làm khu công nghiệp Thụy Vân Việt Trì Phú Thọ có thể chọn rất nhiều cách khác nhau. Một trong các cách được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn là tìm kiếm trên website JobsGO. Với mạng lưới kết nối rộng với hầu hết các khu công nghiệp phía Bắc, quy trình kiểm duyệt thông tin nghiêm ngặt, nền tảng có thể giúp bạn hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình tự tìm việc tại nhà. Không chỉ tìm việc, ứng viên cũng có thể tham khảo các mẫu CV chuyên nghiệp, tạo mẫu phù hợp và ứng tuyển ngay khi thấy công việc tốt.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: