Nghiên cứu và phát triển, hay còn gọi là R&D, là một trong những hoạt động chiến lược quan trọng của mỗi doanh nghiệp hiện đại. R&D không chỉ tạo ra các giá trị độc nhất mà còn giúp doanh…

Tìm hiểu ngành Quảng cáo/Marketing. Các yêu cầu tuyển dụng ngành Quảng cáo/Marketing, cơ hội nghề nghiệp, bí quyết tìm việc ngành Quảng cáo/Marketing được JobsGo tổng hợp và cập nhật.
Nghiên cứu và phát triển, hay còn gọi là R&D, là một trong những hoạt động chiến lược quan trọng của mỗi doanh nghiệp hiện đại. R&D không chỉ tạo ra các giá trị độc nhất mà còn giúp doanh…
Trong kỷ nguyên số hóa, cạnh tranh khốc liệt, việc hiểu về “CMO là gì” và vai trò của Chief Marketing Officer (CMO) trong doanh nghiệp càng trở nên quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn…
Affiliate Marketing là hình thức kiếm tiền khá phổ biến trên thế giới và mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Vậy Affiliate Marketing là gì? Cách thức hoạt động của hình thức…
CTA là gì? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm trong thời đại Marketing online phát triển mạnh mẽ như hiện nay. CTA là lời kêu gọi người dùng thực hiện một hành động cụ thể trên trang…
Với sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ thông tin, các doanh nghiệp đều tận dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu, PR. Trong đó nền tảng Facebook vẫn luôn được quan tâm hàng đầu, đặc biệt…
Đối với một doanh nghiệp, việc xây dựng và quản lý budget không chỉ là một nhiệm vụ cần thiết mà còn là yếu tố quyết định sự thành bại. Vậy budget là gì? Làm sao để xây dựng kế…
Seeding là một trong những bước cần thiết giúp hoạt động Marketing đạt hiệu quả tốt. Vậy Seeding là gì? Lợi ích mà Seeding mang lại như thế nào? Cách triển khai Seeding ra sao? Cùng theo dõi bài viết…
Giữa vô số thuật ngữ marketing phức tạp, câu hỏi “outbound marketing là gì?” luôn được các nhà kinh doanh và chuyên viên marketing đặc biệt quan tâm. Outbound marketing là gì – một phương thức tiếp thị truyền thống…
Truyền thông nội bộ là một trong những hoạt động quan trọng giúp các doanh nghiệp duy trì một môi trường làm việc hiệu quả và gắn kết giữa các thành viên. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đúng…
Viết kịch bản là một quá trình sáng tạo, yêu cầu người viết không chỉ có khả năng kể chuyện mà còn phải nắm vững cấu trúc, các yếu tố kỹ thuật để chuyển tải câu chuyện một cách rõ…