Trong lĩnh vực marketing, Paid Media là thuật ngữ được sử dụng thường xuyên. Thế nhưng không phải ai cũng biết Paid Media là gì? Để có thêm nhiều thông tin hữu ích về vấn đề này, bạn hãy cùng…

Tìm hiểu ngành Quảng cáo/Marketing. Các yêu cầu tuyển dụng ngành Quảng cáo/Marketing, cơ hội nghề nghiệp, bí quyết tìm việc ngành Quảng cáo/Marketing được JobsGo tổng hợp và cập nhật.
Trong lĩnh vực marketing, Paid Media là thuật ngữ được sử dụng thường xuyên. Thế nhưng không phải ai cũng biết Paid Media là gì? Để có thêm nhiều thông tin hữu ích về vấn đề này, bạn hãy cùng…
Marketing là một trong những ngành hot hiện nay tại Việt Nam. Nhu cầu tuyển dụng ngày càng lớn kéo theo yêu cầu nhân lực chất lượng của các doanh nghiệp cũng cao hơn. Nếu bạn muốn trở thành một…
Chắc hẳn trong chúng ta, ai cũng đã từng ít nhất 1 lần được tiếp xúc với quảng cáo. Vậy bạn đã hiểu chính xác quảng cáo là gì chưa? Nó có vai trò như thế nào? Có bao nhiêu…
Marketing là một trong những thuật ngữ đã rất quen thuộc hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ khái niệm Marketing là gì, đặc biệt là những người không hoạt động trong ngành này. Vậy thì hôm…
Marketing là một trong những nghề “hot” được đông đảo bạn trẻ lựa chọn, theo đuổi hiện nay. Tuy nhiên, một số bạn, đặc biệt là sinh viên lại có những lầm tưởng khá nghiêm trọng về Marketing. Và trong…
Mặc dù có nhiều người vẫn hay sử dụng hai thuật ngữ Marketing (Tiếp thị) và Sales (Bán hàng) thay thế cho nhau, nhưng ít ai biết giữa chúng lại có sự khác nhau. Nếu bạn chưa biết sự khác…
Thương hiệu là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến khách hàng, người tiêu dùng khi quyết định mua một sản phẩm/dịch vụ nào đó. Vì vậy việc tạo dựng thương hiệu với doanh nghiệp là vô…
Bản sắc thương hiệu là gì? Đây là tập hợp tất cả những yếu tố cảm tính và lý tính được tạo ra nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu trên thị trường. Có điều gì đặc biệt xoay quanh…
Brand Health là thuật ngữ ít phổ biến, song nó lại rất quan trọng trong lĩnh vực truyền thông – Marketing. Vậy Brand Health là gì? Tại sao cần có Brand Health? Cách để đo lường Brand Health như thế…
Các doanh nghiệp hiện nay đều đang cố gắng xây dựng cho mình hình ảnh thương hiệu thống nhất để tăng uy tín, tạo niềm tin với khách hàng. Một guideline hoàn thiện sẽ giúp thương hiệu có sự nhất…