Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
30/12/2024
Số lượng tuyển
9
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
18-40
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- 6 Thăng Long, Phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
Hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc, khiếu nại từ các cuộc gọi vào (Inbound)
Thực hiện các cuộc gọi ra (outbound) chăm sóc khách hàng, khảo sát, giới thiệu chương trình…
Chăm sóc khách hàng qua các kênh Chát, Email
Đạt và duy trì các chỉ số đánh giá năng xuất, chất lượng, và các chỉ số vận hành khác của dự án
Các yêu cầu khác từ quản lý dự án
Nam/Nữ có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Giọng nói lưu loát, không nói giọng vùng miền
Giao tiếp và truyền đạt tốt
Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi, cẩn thận trong công việc
Có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt
Khả năng đánh máy nhanh và chính xác
Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên
Đọc và hiểu được tiếng Anh (Có thể giao tiếp tốt là một lợi thế)
Tổng đài hoạt động 24/7
Xoay ca 8 tiếng (bao gồm thứ 7, CN và Lễ, Tết)
Tối đa 2 ca đêm / tuần
Nghỉ 01 ngày / tuần
Tăng ca khi có yêu cầu
Phụ cấp thêm 30% lương cho ca đêm
Tăng ca (OT), làm ngày Lễ, Tết được hưởng lương theo quy định của Luật Lao Động
Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn theo quy định của Luật Lao Động
Được tham gia đào tạo các kĩ năng mềm, cơ hội thăng tiến
Xét thưởng KPI, dự án…
Thưởng/Quà tặng các ngày 08/03, 20/10, 30/04, 01/01, 01/05…
Team building…
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
20 - 23 triệu VNĐ
7 - 8 triệu VNĐ
Thỏa thuận
20 - 25 triệu VNĐ
7 - 8 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!