Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
17/12/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Đang phân tích CV...
- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách.
- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.
- Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt.
- Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…
- Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp
- Tiếp nhận thông tin và xử lý nhanh chóng các vấn đề than phiền của khách trong quá trình khách lưu trú.
- Thường xuyên theo dõi và cập nhật các ý kiến đánh giá của khách hàng trên các kênh bán hàng (OTAs, mạng xã hội,…) và phối hợp với trưởng bộ phận/phòng kinh doanh phản hồi đánh giá của khách.
- Đạt target lượt đánh giá của khách hàng (kênh OTAs, Google, TripAdvisor).
- Trực tiếp kiểm tra tình trạng vệ sinh, trang thiết bị, đảm bảo các phòng VIP phải được set up đúng tiêu chuẩn welcome VIP trước khi khách lên phòng.
- Trực tiếp dẫn khách VIP lên phòng và thực hiện thủ tục đăng ký cho khách ngay tại phòng, giới thiệu các trang thiết bị cơ bản và cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
10 - 20 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
10 - 30 triệu VNĐ
7 - 8 triệu VNĐ
10 - 20 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
13 - 40 triệu VNĐ
5 - 8 triệu VNĐ
Từ 8 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!