Tải app JobsGO

Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội
  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 11 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    22/11/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    6

    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    20-30

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Vinacomin Tower, 3 Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Cầu Giấy

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Tiếp nhận các cuộc gọi khi khách hàng liên hệ đến tổng đài; cung cấp thông tin và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ của BSH (bao gồmBảo hiểm Xe cơ giới; Bảo hiểm Con người; Bảo hiểm Tài sản kỹ thuật và hàng hải...)
    • Xử lý các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc chuyển tiếp thông tin đến bộ phận chuyên trách để giải quyết.
    • Đôn đốc và hỗ trợ giải quyết khiếu nại/bồi thường cho khách hàng đến khi hoàn thành vụ việc.
    • Khai thác nhu cầu mua bảo hiểm của khách hàng thông qua cuộc gọi đến tổng đài và quản lý các thông tin khách hàng theo quy định.
    • Hỗ trợ khách hàng kết nối đến các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến của BSH (chat website, facebook, zalo..).
    • Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng theo chiến dịch đo lường sự hài lòng của khách hàng (dịch vụ/sản phẩm/thương hiệu BSH).
    • Thống kê, báo cáo kết quả công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Trung tâm.
    • Đề xuất với Lãnh đạo Trung tâm các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc.

    Yêu cầu công việc

    • Nam/Nữ từ 20 – 30 tuổi, Ưu tiên người có kinh nghiệm từng làm tổng đài viên chăm sóc khách hàng.
    • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, Thành thạo tin học văn phòng.
    • Ưu tiên UV có kinh nghiệm về mảng bảo hiểm Phi nhân thọ, am hiểu nghiệp vụ bảo hiểm Phi nhân thọ là một lợi thế. (nếu có)
    • Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
    • Tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo; Có tinh thần trách nhiệm cao.
    • Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc(làm ca đêm).

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương: tối thiểu 9tr + phụ cấp theo quy định của BSH
    • Thời gian làm việc: xoay ca linh hoạt (08 tiếng/ca và không quá 12 tiếng/ngày) và được nghỉ 01 ngày trong tuần.

    + Ca 1: từ 8h00 đến 17h00

    + Ca 2: từ 17h00 đến 21h00

    + Ca 3: từ 21h00 đến 8h00 ngày hôm sau.

    • Đặc biệt, không áp KPIs, không doanh số
    • Môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
    • Chế độ đãi ngộ, phúc lợi cho CBNV hấp dẫn (đầy đủ BHXH, khám sức khỏe, teambuilding...)
    • Địa điểm làm việc: Tầng 24, Tòa Vinacomin, Số 3 Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume