Mô tả công việc
1. Quản lý hoạt động của nhà mẫu:
- Xây dựng phương án quản lý nhà mẫu: Phát triển, xây dựng và thực hiệnphương án quản lýcho hoạt động trải nghiệm của khách hàng tại nhà mẫu.
- Tổ chức và duy trì nhà mẫu:Quản lý nhà mẫu luôn trong tình trạng tốt nhất để đón tiếp khách hàng trải nghiệm, từ nội thất, thiết kế đến các tiện nghi, dịch vụ.
- Lập Kế hoạch: Lên kế hoạch tổ chức cho các dịch vụ nằm trong trải nghiệm của khách hàng,tiếp đón các đoàn khách VIP, xây dựngcác mô hìnhchương trìnhtiếp đónnhằm cung cấp trải nghiệm dịch vụ cao cấp đến của khách hàng.
2.Quản lý trải nghiệmkhách hàng:
- Tiếp đón khách hàng: Chào đón và hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu,triển khai các dịch vụ của căn hộ mẫu đến khách hàng.
- Cung cấp trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng: Đảm bảo rằngcác dịch vụ của căn hộ mẫu khách hàngsử dụngđược đáp ứng một cách chu đáo, bao gồm: Việc chăm sóc trải nghiệm: nghe, nhìn, mùi hương.....vv chuẩn bị bữa ăn, và tổ chức các hoạt động dịch vụ tiện ích giải trí.
- Quản lý yêu cầu của khách hàng: Xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng, chẳng hạn như đặt hàng, mua sắm, hoặc các dịch vụ khác.
- Quản lý Cung ứng: Đảm bảo rằng tất cả các vật dụng cần thiết (thực phẩm, đồ dùng, vật dụng) được cung cấp đầy đủ và kịp thời.
3.Các công việc quản lý khác:
- Giám sát Nhân viên: Quản lý và điều phối công việc của các nhân viên Lễ tân nhà mẫu.
- Quản lý ngân sách/chi phí: Theo dõi và kiểm soát ngân sách cho việc duy trì và quản lý nhà mẫu, bao gồm chi phí để tổ chức dịch vụ trải nghiệm.Đánh giá các khoản chi phí và tìm cách tối ưu hóa ngân sách mà không ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả.
- Làm việc với các phòng ban: Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khácnhư BQLTN, Ban Kinh doanh, Đơn vị chủ đầu tư....để đảm bảo mục tiêu chung củacăn hộ mẫuđược thực hiện.
4. Đánh Giá và Báo Cáo:
- Phân tích hiệu quả: Đánh giá hiệu quả của các dịch vụ trải nghiệm tại nhà mẫu trong việc thu hút khách hàng và hỗ trợ bán hàng, cung cấp phản hồi và đề xuất cải tiến.
- Báo cáo: Cung cấp báo cáo định kỳ cho quản lý cấp trên về hoạt động của nhà mẫu, số lượng khách tham quan, và các vấn đề phát sinh.
5. Giải Quyết Vấn Đề:
- Xử lý sự cố: Giải quyết các vấn đề hoặc sự cố phát sinh liên quan đến nhà mẫu hoặc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
- Đề xuất giải pháp: Đưa ra các giải pháp cải tiến để tối ưu hóa hoạt động của nhà mẫu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.